McLaren 650S Spider của đại gia Minh Nhựa ra biển trắng "cực chất"

Nằm trong bộ tam siêu xe mới tậu của Đại gia Minh Nhựa, McLaren 650S Spider màu Aurora Blue 'kịch độc' là một trong những cái tên nổi tiếng nhất trong giới chơi xe hiện nay. Mới đây, 'người đẹp' tiền tỷ này đã được ra biển trắng với dãy số cực chất '997.97'.


Mới đây, Đại gia Minh Nhựa- 'tay chơi' xe số 1 Việt Nam đã quyết định cho ra biển trắng cho chiếc McLaren 650S Spider màu xanh độc nhất tại Việt Nam.


Chiếc siêu xe Anh Quốc này được đưa về nước từ tháng 7 và đến tháng 9 vừa qua thì chính thức thuộc về Minh Nhựa.



Đây là một trong 3 chiếc xe mới nhất trong bộ sưu tập xe của vị đại gia này bên cạnh Aventador SV và siêu phẩm Pagani Huayra.


NÓNG: Aventador SV và McLaren 650S Spider màu xanh độc nhất Việt Nam 'về đội' Minh Nhựa



Xe sở hữu động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3.8L. Động cơ này sản sinh công suất cực đại 650 mã lực tại vòng tua 7.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 678 Nm tại vòng tua 6.000 vòng/phút.



Với 'dàn áo' bằng carbon McLaren 650S Spider đã giảm trọng lượng một cách đáng kể, nhờ đó xe chỉ mất 3 giây để đạt vận tốc 100 km/h từ vị trí xuất phát, tốc độ tối đa là 328 km/h.


Minh Nhựa tung video khoe Pagani Huayra 78 tỷ đã về Việt Nam


Hiện McLaren 650S Spider tại Việt Nam ở con số trên dưới 8 chiếc, tuy nhiên chỉ có duy nhất xe của Minh Nhựa sở hữu màu Aurora Blue.


Sau khi đeo biển, McLaren 650S Spider không chỉ thu hút ánh nhìn bởi màu sắc 'kịch độc' mà còn gây chú ý với biển số đẹp cực chất '51F 997.97'. Dường như đại gia này rất có duyên với con số 9 và 7 khi chiếc McLaren 650S Spider màu cam trước đó cũng sở hữu biển kiểm soát '51F 979.79'.


Theo nguồn tin, trong thời gian tới Minh Nhựa tiếp tục cho ra biển trắng với siêu phẩm Lamborghini Aventador SV cũng màu xanh và 'thần gió' Pagani Huayra.

A.N (Tuoitrethudo)

Ảnh: Anh Xuân


TIN LIÊN QUAN

Cường Đô la lái siêu xe McLaren 650S Spider màu Aurora Blue nổi tiếng của Minh Nhựa

Theo một số nguồn tin, giá trị của chiếc McLaren 650S Spider màu xanh Aurora Blue của Minh Nhựa khi mua về tầm 16 tỷ đồng.

Minh "nhựa" đón Aventador SV và McLaren 650S Spider xanh dương

Cặp siêu xe khủng xanh dương độc nhất hiện nay, Lamborghini Aventador SV và McLaren 650S Spider vừa về với garage của Minh 'nhựa' chiều nay.

Minh “nhựa” tậu Aventador SV và McLaren 650S Spider xanh dương

Cặp siêu xe khủng xanh dương độc nhất hiện nay, Lamborghini Aventador SV và McLaren 650S Spider vừa về với garage của Minh 'nhựa' chiều nay.

Siêu xe McLaren 650S của Minh Nhựa ra biển độc

Sau hai tháng về garage của Minh Nhựa, chiếc siêu xe McLaren 650S mui trần đã được đăng ký biển số khá độc đáo.

Bắt gặp McLaren 650S Spider - tình cũ của Minh Nhựa lang thang trên phố

Năm 2015, khi dậy lên tin đồn rằng McLaren 650S Spider đầu tiên sẽ về Việt Nam, nhiều người cho rằng chủ nhân của siêu xe Anh quốc sẽ là Phan Thành hoặc Dương Kon. Thế nhưng tất cả đều đã sai khi cuối năm 2015, chiếc McLaren 650S Spider đầu tiên về

Minh Nhựa cho McLaren 650S Spider biển "khủng" dạo phố Sài Gòn

Là đại gia mang siêu xe McLaren 650S Spider đầu tiên về Việt Nam, Minh Nhựa trở thành người đầu tiên sở từng sở hữu cả 2 chiếc McLaren. Với kiểu dáng thể thao cùng nhiều công nghệ hiện đại,...

Ngắm McLaren 650S Spider với ngoại thất độc đáo tại TP.HCM

McLaren 650S Spider với màu sơn xám nhám xuất hiện tại trung tâm TP.HCM. Dựa vào tấm biển số, đây chính là chiếc McLaren 650S Spider từng thuộc sở hữu của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (Minh Nhựa) và ông Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô La). Hiện tại...

Về tay Cường Đô La, McLaren 650S Spider đổi áo màu crôm cá tính

Giống như được dự đoán từ trước, siêu xe McLaren 650S Spider vừa được Cường Đô La mua lại từ Minh Nhựa, đã được anh “lên đời” bằng lớp decal crôm đen vô cùng bắt mắt.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết iPhone 13 – Camera và pin được nâng cấp, hiệu năng vượt trội

iPhone 13 ra mắt với nhiều nâng cấp và cải tiến so với thế hệ trước. Nổi bật trong đó phải kể đến hiệu năng, camera và pin. Trong bài đánh giá chi tiết iPhone 13 dưới đây, mình sẽ chỉ ra từng cải tiến Apple đã áp dụng

Toyota Vios 1.5G 2019: Chiếc xe tối ưu cho những người thích bền bỉ, rộng rãi, ít hỏng vặt

Tại một thị trường không quá lớn như Việt Nam, việc một dòng xe đạt cột mốc doanh số 100.000 đơn vị là tương đối hiếm, và bất kể dòng xe nào làm được điều này thì đều xứng đáng được tôn

[Đánh giá thiết kế] Meizu MX6 "thách đấu" Sony Xperia XZ

Meizu MX6 sau màn đọ dáng với iPhone 7 Plus, chiếc smartphone tầm trung này tiếp tục thách đấu siêu phẩm Sony Xperia XZ.