Clip thoát chết từ trong gầm xe bồn


Chiếc xe máy kẹt vào cản trước xe bồn và bị kéo lê trên mặt đường trong khi chủ xe chui xuyên qua gầm xe và thoát chết một cách vô cùng may mắn.

Chiếc xe máy bị xe bồn mài trên mặt đường, trong khi chủ xe may mắn chui xuyên gua gầm xe. Ảnh chụp từ clip.

Sự việc hi hữu xảy ra vào hồi 22h43 ngày 21/11/2016 tại ngã 5 chợ Thủ Đức, TP.HCM và được camera giao thông ghi lại đã khiến cho nhiều người không khỏi ngạc nhiên xen lẫn sợ hãi.

Khi dòng xe đang di chuyển bất ngờ một thanh niên đi xe Honda Wave rẽ ngang tạt đầu chiếc xe bồn đang đi ngay phía sau. Do đi vào điểm mù nên người lái xe bồn vẫn tiếp tục nhấn ga bình thường, cuốn cả người lẫn xe máy vào gầm.

Chiếc xe máy bị kẹt ở cản trước xe bồn và bị lôi đi hàng chục mét nhưng chủ xe thì may mắn lọt qua gầm. Cao trào của vụ việc là khi thanh niên tập tễnh đứng dậy với chiếc mũ bảo hiểm còn nguyên và tập tễnh đi vào lề đường trước sự chứng kiến của người tham gia giao thông xung quanh.


Clip Nguyễn Hồng Thanh


L.A
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Cộng đồng mạng phẫn nộ với clip con trai đánh đập, chửi mắng mong mẹ chết

Người con liên tục có những lời lẽ chửi rủa, mạt sát, mong mẹ của mình chết sớm, thậm chí anh ta còn giơ tay đánh liên tiếp vào đầu người mẹ giữa chốn công cộng khiến nhiều người bức xúc.

Ôm cua bị hố nặng, hai thanh niên may mắn thoát chết và bài học được rút ra

Sự việc hi hữu dưới đây chắc chắn sẽ làm cho người xem không khỏi rùng mình bởi vì độ nguy hiểm và khó tin của nó. Trong đoạn clip mình thu thập được, hai thanh niên điều khiển xe Winner 150 đã may mắn thoát chết sau cú 'ôm cua' đi vào lòng người.

Bốn người thoát chết chui khỏi ô tô

Lúc này, người tài xế đánh lái gấp để tránh thì phương tiện này chao đảo rồi lao lên dải phân cách ngăn giữa đường rồi húc vào cây xanh. Cú đâm mạnh khiến chiếc xe dội ngược trở lại, lật ngửa ra đường, bể nát phần đầu, nhiều mảnh vỡ văng tứ tung.

Clip hai thanh niên cuống cuồng bê xe máy khỏi đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng

Mới đây, mạng xã hội đã lan truyền clip về màn trốn chạy bất thành của hai nam thanh niên điều khiển xe Honda Air Blade đi vào đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng. Clip được quay bằng camera giám sát trên cao tốc.

Người đi xe máy ở Hà Nội suýt chết vì vượt song song với xe tải

Theo đoạn clip được đăng tải sau đó lên mạng xã hội, thời điểm này đường không quá đông nhưng có rất nhiều xe máy vượt bên trái ôtô và lấn hẳn sang làn ngược lại, trong đó có người đàn ông luống tuổi chạy xe Honda Dream. Bất ngờ từ phía đầu xe tải

Xe máy té ngã ngay khúc cua rồi bị kẹt vào gầm xe tải, nam thanh niên may mắn thoát chết tại Thái Nguyên

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào ngày 3 tháng 7 trên địa bàn xã Nam Hòa, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên.Cụ thể vào thời điểm trên, một chiếc xe tải chở gỗ đang di chuyển qua đoạn đường ĐT265, thuộc xã Nam Hoà. Khi chiếc xe vừa đi đến 1 khúc cua ngay

(Clip) Chết cười với thanh niên đòi lấy chiếc máy tính.. làm vợ

Đoạn clip hết sức hài hước nói về một chàng trai bị 'tâm thần' khi quá yêu chiếc máy tính của mình đến độ không màng gì tới thế giới thật.

Clip Mazda CX-5 đâm gục xe máy Honda trên phố Hà Nội

Tài xế lái chiếc Mazda CX-5 liên tục có hành vi đánh võng trên đường và cuối cùng bất ngờ đánh lái gấp sang bên phải để đâm gục người đi xe Honda Wave.

THỦ THUẬT HAY

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Range Rover Sport HSE 2019 có những điểm gì hấp dẫn?

Có giá bán khoảng 295.000 USD tại một số đại lý tư nhân, Range Rover Sport HSE 2019 là đối thủ trực tiếp của Porsche Cayenne S, Maserati Levante S và một số mẫu SUV hiệu năng cao khác đến từ Đức. Vậy đâu là điểm hấp

Đánh giá thông số kỹ thuật Honda Winner 150 và Yamaha Exciter 150

Chiếc xe underbone côn tay của Honda cũng chính thức ra mắt. Honda Winner 150 được cho là sẽ cạnh tranh với Yamaha Exciter 150 hay Suzuki Raider 150 ở phân khúc này. Đây đều là những chiếc xe 150 phân khối mạnh mẽ,

Đánh giá LG W7 Signature phiên bản 65” giá 300 triệu

LG W7 Signature có thiết kế khác biệt so với tất cả các TV khác trên thị trường, nhưng nó cũng gây ra nhiều tranh cãi.