Ảnh thực tế của Audi S5 Sportback 2018 vàng cam rực rỡ

Cùng số tiền 63.500 € (1 tỷ 531 triệuVNĐ), bạn có thể sở hữu S5 bản coupe thông thường hoặc Sportback bốn cửa với thùng xe lớn. Nhưng phiên bản đặc biệt này có vẻ đắt hơn thế, xe được “nhồi nhét” với các tùy chọn trong một dịp lái thử.

Chẳng có gì bí mật vì cuối cùng A5 và S5 Sportback sẽ có mặt ở thị trường Mỹ. Nhưng điều mà khiến mọi người quan tâm, đó chính S5, là động cơ tăng áp V6 mới siêu quyến rũ của nó. Phiên bản sản xuất màu xanh dương đã có mặt tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2016. Nhưng điều thú vị hơn là chúng ta đang nhìn thấy màu sơn đặc biệt Coral Orange có ánh đồng từ một số góc độ.


Những hình ảnh này được mua từ một số do thám người Nga, những người này đã xác nhận nghi vấn: S5 Sportback chính là mẫu xe gợi cảm nhất đang được Audi sản xuất hiện nay. Từ phần hông xe mở rộng cho đến thân xe dài, đây là một mẫu xe đẹp không gì sánh bằng.


Động cơ tăng áp đơn có vẻ như đã nhàm chán trong một thời đại mà ngay cả General Motors cũng có động cơ tăng áp kép. Nhưng động cơ TFSI 3.0 vẫn là một cỗ máy phức tạp sản sinh 354 mã lực tại 6.400 vòng/phút và mô men xoắn 500 vòng/phút tại 1.370 vòng/phút. Bằng cách nào đó, họ đã nỗ lực để duy trì phản ứng điều tiết sắc nét của bộ điều khiển, của phiên bản tiền nhiệm dùng động cơ siêu nạp, đồng thời vẫn giảm đáng kể mức tiêu hao nhiên liệu.



Audi RS5 chia tay động cơ V8 dùng động cơ V6 tăng áp


Hộp số duy nhất được cung cấp cho xe là hộp số tự động tám cấp nổi tiếng của ZF, có thể phản ứng nhanh nếu muốn và nới lỏng những lúc bình thường. Phiên bản A5 Sportback thông thường đi kèm với hộp số ly hợp kép bảy cấp hoặc hộp số sàn, nhưng chúng đều có thể được dùng cho S5.


Hệ dẫn động tất cả các bánh vẫn là trang bị tiêu chuẩn cho S5. Nhưng có thông tin cho biết khách hàng vẫn có thể đặt hàng vi sai thể thao Sport Differential, một bộ chuyển đổi mô men xoắn giúp phiên bản coupe có cảm giác lái thú vị hơn. Nhưng bất kể là có vi sai này hay không, Sportback vẫn chậm hơn một chút khi tăng tốc từ 0-100 km/h (mất 4,7 giây) so với người anh em hai cửa.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Audi Q5 Sportback TDI 50 2022 sẽ sớm ra mắt tại thị trường Úc

Audi Q5 Sportback 2022 có thể sớm mở rộng tại Úc, với chi nhánh địa phương của Audi chứng nhận một biến thể TDI 50 'hàng đầu' mới để bán tại địa phương. Thông tin chi tiết được công bố trên cơ sở dữ liệu Hệ thống Chứng nhận Phương tiện Đường bộ

Audi RS5 Sportback mới chính thức ra mắt tại Ấn Độ

Audi Ấn Độ đã giới thiệu RS5 Sportback mới trong nước với mức giá là 1,04 Rs crore (khoảng 3,2 tỷ vnđ). Mẫu xe mới được đưa về nước theo đường nguyên chiếc, nhận được thiết kế bên ngoài được sửa đổi và bổ sung các tính năng mới. Audi RS5 Sportback

Xem trước Audi RS 3 Sportback 2020 hoàn toàn mới

Audi A3 hatchback thế hệ thứ 3 hiện đang được bán với các phiên bản 3 cửa và 5 cửa (Sportback) và RS 5 cửa (Sportback). Audi đã ngừng sản xuất phiên bản 3 cửa vào năm ngoái do doanh số bán hàng quá thấp. Như vậy, A3 hatchback thế hệ thứ tư sẽ chỉ

Audi A7 Sportback 2019 lộ ảnh 'sống'

Audi A7 Sportback hoàn toàn mới cuối cùng cũng đã lộ diện hoàn toàn khi không có chút ngụy trang nào.

Audi RS7 Sportback 2019 có thể sở hữu động cơ Hybrid 700 mã lực

Một báo cáo gần đây chỉ ra rằng, Audi RS7 Sportback 2019 sẽ có hai biến thể động cơ khác nhau; và một trong hai bản máy này là động cơ Hybrid 700 mã lực.

Audi A5 Sportback G-tron có phạm vi di chuyển lên đến 950km

Mới đây, Audi đã đưa ra một vài tùy chỉnh, nâng cấp về ngoại thất / nội thất cho A5 Sportback G-tron - chiếc xe đã được ra mắt tại Geneva 2017.

#NYIAS18 Audi ra mắt xe hiệu suất cao RS5 Sportback 2018, động cơ 2.9 tăng áp kép, 444 mã lực

Sở hữu khối động cơ V6 2.9 tăng áp kép có công suất 444 mã lực, Audi RS5 Sportback 2018 khiến bất cứ ai cũng phải mơ ước nhờ khả năng vận hành cực kỳ mạnh mẽ. Giống như biến thể coupe hai cửa, RS5 Sportback…

Audi A5 và S5 Sportback thâm nhập thị trường Mỹ

Audi đã chờ đợi đến lúc giới thiệu A5 và S5 Sportback thế hệ thứ hai đến thị trường Mỹ, nơi hãng có thể cạnh tranh với BMW 4-Series GC, đồng thời vẫn lôi kéo được khách hàng của các phiên bản...

THỦ THUẬT HAY

Cách xoay video bị ngược, nghiêng bằng Videorotate trực tuyến

Videorotate là dịch vụ chỉnh sửa video, trong đó có khả năng xoay video với các góc độ khác nhau, tùy theo nhu cầu của người dùng.

Cách điều chỉnh AirPods trên iOS 11

Trên bản iOS 11, AirPods cũng được cung cấp thêm nhiều tính năng mới, đặc biệt là khả năng điều chỉnh hoạt động của AirPods với các tùy chọn mới.

Mở Youtube nghe nhạc chạy ngầm trên Android và iOS

Mình hay nghe nhạc bằng Youtube trên điện thoại nhưng ngặt nỗi, cứ mỗi lần chuyển sang ứng dụng khác (thí dụ như check Facebook hoặc trả lời tin nhắn iMessage) thì nhạc lại tắt. Tuy nhiên, bằng một số mẹo nhỏ thông qua

Hướng dẫn sử dụng chế độ “Dark Mode” hoàn thiện trên iOS 12

Chế độ Dark Mode thường sẽ thay đổi màu nền của các hoạt động hay ứng dụng sang màu tối để dễ theo dõi vào ban đêm và bảo vệ mắt người dùng. Trên hệ điều hành iOS, tính năng này có tên “Smart invert”. Chế độ này đã

Kích hoạt kiểu hiển thị thông báo của Windows 10 cho trình duyệt Google Chrome

Để kích hoạt thông báo Windows 10 Notification cho trình duyệt Google Chrome, bạn cần cập nhật lên phiên bản mới nhất (v68 trở lên), sau đó mở liên kết chrome://flags trên thanh địa chỉ và tìm đến mục

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A5 2017

Ngoài các cải tiến về thiết kế và hiệu năng, so với thế hệ 2016 Galaxy A5 2017 cũng...

Đọ camera kép xóa phông giấu mặt: Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i

Trong bài viết cách đây 2 ngày, TCN đã đọ khả năng chụp ảnh từ camera thông thường của hai chiếc smartphone tầm trung đáng chú ý hiện nay đến từ hai hãi điện thoại Trung Quốc là Xiaomi và Huawei.

Đánh giá chi tiết điện thoại Motorola Moto E 2015

Máy chạy hệ điều hành Android phiên bản 5.0 Lollipop cùng với nhiều trang bị rất ổn và đi kèm với mức giá bán hấp dẫn, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường smartphone giá rẻ toàn cầu.