Mercedes-Benz Anh Quốc công bố giá bán chính thức của Mercedes-AMG GT mới

Mới đây, Mercedes-Benz đã công bố giá bán chính thức cho chiếc xe hiệu suất Mercedes-AMG GT các phiên bản mới nhất tại thị trường Anh Quốc.


Hai trong các phiên bản mới nhất của Mercedes-AMG GT chính là Roadster và R, Mercedes-Benz Anh Quốc đưa ra mức giá tương ứng lần lượt là 110.145 bảng Anh (~ 3,11 tỷ VNĐ) và 143.245 bảng Anh (tương đương 4,05 tỷ VNĐ).


Trong khi đó, biến thể cơ sở GT Coupe có giá bán chỉ từ 98.195 bảng Anh (tương đương 2,78 tỷ VNĐ). Đối với phiên bản Roadster, sự khác biệt chính nằm ở phong cách cơ thể mui trần. Ngoài ra, nó vẫn có chung khối động cơ tăng áp kép V8 476 mã lực như hai phiên bản còn lại.


Mercedes-AMG GT C Roadster rực rỡ dưới ánh đèn Los Angeles



Nếu như 476 mã lực vẫn chưa đủ làm bạn thỏa mãn thì đừng vội thất vọng. Mercedes-Benz UK còn đem đến cho khách hàng rất nhiều lựa chọn khác gồm GT S Coupe 503 mã lực, GT C Roadster 557 mã lực và GT R Coupe sở hữu sức mạnh công suất tới 585 mã lực.


Dựa vào sức mạnh và giá bán của mỗi phiên bản, Mercedes đã rất “khôn ngoan” khi lựa chọn cho chiếc xe hiệu suất của mình đối thủ theo từng phân khúc, cụ thể bản cơ sở GT Coupe được đặt với Porsche 911 Carrera 4S (90.843 bảng Anh, tương đương 2,57 tỷ VNĐ) và GT S Coupe (111.495 bảng Anh, tương đương 3,15 tỷ VNĐ) được đem cạnh tranh với 911 Turbo (126.925 bảng Anh, tương đương 3,59 tỷ VNĐ).


Tương tự như vậy, GT Roadster được đặt cạnh Carrera 4S Cabriolet (£ 99.684, tương đương 2,82 tỷ VNĐ) và Turbo Cabriolet (£ 135.766, tương đương 3,84 tỷ VNĐ), trong khi GT C Roadster (£ 139.445, khoảng 3,94 tỷ VNĐ) và coupe GT R (£ 143.245, tương đương 4,05 tỷ VNĐ) lại hoàn toàn phù hợp với đối thủ 911 Turbo S (£ 143.773, tương đương 4,06 tỷ VNĐ).

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz AMG GT mui trần trình làng

Mercedes-Benz vừa trình làng phiên bản Roadster của dòng AMG GT với 2 phiên bản GT Roadster và GT C Roadster, công suất lần lượt là 469 mã lực và 547 mã lực.

Mercedes-AMG GT Roadster về Việt Nam có ngoại thất màu trắng và mui mềm màu đỏ

Mercedes-AMG GT Roadster là mẫu xe mui trần được phát triển từ mẫu GT trước đó.

Chiêm ngưỡng siêu xe Mercedes SLS AMG GT Roadster của đại gia cafe

Siêu xe SLS AMG GT Roadster của đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện tại trung tâm Sài Gòn bên cạnh hai chiếc SLS AMG Coupe khác.

Mercedes-Benz E 300 Coupe 2018 giá dự kiến 3,1 tỷ đồng tại Việt Nam

Mercedes-Benz E 300 Coupe 2018 sẽ về Việt Nam với mức giá dự kiến 3,099 tỷ đồng.

"Bắt gặp" Mercedes-AMG GT Roadster 2018 dành riêng cho thị trường Mỹ

Hơn một tháng trước đây những hình ảnh đầu tiên của Mercedes-AMG GT Roadster 2018 đã được tiết lộ, và bây giờ cỗ máy Affalterbach mui trần đã quay trở lại khi bị bắt gặp đang lái thử nghiệm tại Đức.

Dàn xe Mercedes-Benz khủng và cặp CLS thế hệ mới đổ bộ Los Angeles

Tại triển lãm Los Angeles Auto Show, Mercedes-Benz đã chính thức ra mắt sedan coupe CLS thế hệ mới, kèm loạt xe đình đám khác như AMG Project One, S-Class mui trần AMG GT4.

Ba siêu xe Mercedes-Benz mới công bố giá

Mercedes-Benz vừa công bố thêm ba mẫu xe hiệu suất cao mới của AMG gồm GT Roadster, GT C Roadster và GT R vào danh sách của hãng ở thị trường châu Âu.

Điểm danh các mẫu xe năm 2018 nổi bật của Mercedes-Benz tại Mỹ

Mercedes-Benz đang thực hiện một loạt các thay đổi và bổ sung dành cho các mẫu xe năm 2018 tại thị trường Hoa Kỳ.

THỦ THUẬT HAY

ClickLock là gì? Cách bật Mouse ClickLock đơn giản và nhanh chóng trên Windows

Nếu bạn đang sử dụng chuột quá nhiều trên laptop hoặc máy tính để bàn, điều này có thể gây ra sự mệt mỏi vì phải thao tác quá nhiều. Tuy nhiên, bạn có thể giảm thiểu sự mỏi mệt này bằng cách sử dụng tính năng Mouse

Hướng dẫn cách chụp ảnh xóa phông iPhone 7 Plus đơn giản

Một tính năng đang rất được ưa chuộng trên iPhone 7 Plus đó chính là chụp ảnh xóa phông iPhone 7 Plus. Đây là cách giúp bạn tạo ra những bức hình ảnh chất hơn nước cất mà lại vô cùng đơn giản với các thao tác chụp ảnh

Cách điều khiển Netflix, YouTube, VLC trên PC bằng điện thoại

Bạn không sở hữu SmartTV hay các thiết bị phát kỹ thuật số có thể truyền lên TV không có nghĩa là không thể dùng điện thoại để điều khiển những gì bạn đang xem trên Netflix.

Những mục nào cần chú ý khi dọn dẹp bộ nhớ trên macOS?

Việc dọn dẹp bộ nhớ trên macOS Sierra sẽ giúp máy hoạt động nhanh hơn, đặc biệt có thể lấy lại dung lượng lớn lưu trữ cho hệ thống.

GFX Bench 5.0 ứng dụng chấm điểm hiệu năng smartphone chuyên sâu và chính xác nhất

Trong phiên bản GFX Bench 5.0 sẽ xuất hiện thêm bài thử nghiệm xử lý khung cảnh Aztec Ruins chạy trên nhiều API cấp thấp để kiểm tra giúp người dùng có thể so sánh hiệu năng của những thiết bị chuyên sâu hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab A6 7.0 (2016)

Dòng Galaxy Tab A của Samsung trong năm 2016 có một vài thay đổi để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn...

Đánh giá hiệu năng Meizu U20: Đáp ứng tốt nhu cầu game và hỗ trợ công việc hiệu quả

Bên cạnh thiết kế kính, kim loại, sang trọng, đẹp mắt, Meizu U20 còn được trang bị cấu hình phần cứng mạnh mẽ mà ít đối thủ nào cùng tầm giá có thể sánh được.