BMW "hâm nóng" 5-Series 2017 với phụ kiện M Performance

Ở ngoại thất, BMW thêm sợi carbon cho cản trước, cánh gió sau và bộ khuếch tán gió. Ở bên hông cũng được điều chỉnh để tổng thể xe bắt mắt hơn. Ngoài ra, hãng xe Đức có thể sơn màu đen lưới tản nhiệt quả thận và sử dụng sợi carbon cho chụp gương hay la-zăng hợp kim nhẹ 20 inch thiết kế 2 tầng, chấu kép.


Bước vào khoang cabin, người mua có thể độ 5-Series Sedan mới vào mùa hè năm tới với vô-lăng M Performance bọc Alcantara với đường chỉ màu xám và màu đỏ ở đồng hồ trung tâm, giúp cho nội thất thêm cảm giác thể thao.



Tuy nhiên đó chưa phải là tất cả bởi BMW còn tăng sức mạnh cho một số phiên bản. Bản 540i với động cơ tăng áp 3.0L 6 xy-lanh thẳng hàng thêm 34 mã lực và 50 Nm, cho tổng công suất 360 mã lực, mô-men xoắn 500 Nm. Trong khi các phiên bản 540i xDrive, 530i và 530i xDrive có thể đi kèm tùy chọn biển thể thao bằng thép không gỉ và ống xả hình tròn hoặc hình quả trám bằng chrome hoặc sợi carbon.


Theo kế hoạch, BMW sẽ giao những chiếc 5-Series mới đầu tiên từ tháng 2 năm tới, bao gồm cả M550i xDrive. Bản đầu bảng M5 dự kiến trình làng vào cuối 2017 và có mặt trên thị trường vào đầu 2018.

Minh Quân (Trithucthoidai)

Từ khoá: 5-series 2017, m performance

TIN LIÊN QUAN

BMW tung loạt phụ kiện M Performance cho BMW 5-Series 2017

Dù chỉ mới cho ra mắt BMW 5-Series 2017, thương hiệu Đức đã không lãng phí thời gian khi tiếp tục tung ra một loạt các phụ kiện nâng cấp từ M Performance cho mẫu xe mới của mình.

Khám phá thêm về BMW 5 Series Sedan – mẫu xe thể thao thế hệ mới

Nguoiduatin - Nếu bạn là người yêu thích lái xe và những trải nghiệm sau vô-lăng thì 5-Series là một mẫu xe phù hợp với bạn trong phân khúc này.

BMW 5 Series hoàn toàn nổi bật với bodykit M Performance Carbon

Là một trong những chiếc sedan cao cấp an toàn bậc nhất, BMW 5 Series vốn rất hút khách hàng từ ngoại thất đến nội thất và các tính...

[VIDEO] Ngắm tận mắt BMW 5 Series Touring M Performance mạnh mẽ, sang trọng

Những chiếc xe của BMW 5 Series Touring M Performance hàng loạt các tùy chọn nâng cấp bao gồm bổ sung sợi carbon trên nhiều bộ phận ở thân xe, hệ thống ống xả hiệu suất và bộ bánh xe hợp kim lớn hơn cũng như một số tinh chỉnh nội thất.

Chi tiết mẫu xe BMW X5 xDrive 45e M Performance phiên bản giới hạn chỉ 30 chiếc

BMW X5 xDrive 45e phiên bản giới hạn được trang bị gói phụ kiện M Performance chính thức có mặt tại Malaysia với số lượng giới hạn. Theo đó, chỉ có đúng 30 chiếc được trang bị bộ phụ kiện đặc biệt, lấy cảm hứng từ những thành công và kinh nghiệm

Chi tiết chiếc BMW 5-Series thế hệ mới thứ 2 vừa về Việt Nam

BMW 5-Series thế hệ mới đã được ra mắt chính thức vào tháng 05/2017. Tại thời điểm ra mắt BMW 5-Series 2017 đã được công bố giá bản tiêu chuẩn cho phiên bản 530i ở mức 52.195 USD (~ 1,2 tỷ VNĐ).

BMW chốt giá 5-Series 2017 tại Mỹ, khởi điểm từ 1 tỷ 461 triệu VNĐ

BMW USA đã công bố giá của 5-Series 2017 hoàn toàn mới, xe sẽ có mặt tại các showroom vào tháng Hai, ngay sau khi ra mắt công chúng tại triển lãm Detroit Motor Show.

Điểm mặt 11 phiên bản BMW 5 Series 2017 thế hệ mới

Đến tháng 03/2017, BMW 5 Series thế hệ mới – thế hệ thứ 7 sẽ có tới 11 phiên bản để khách hàng chọn lựa. Các phiên bản khác nhau về cấu hình động lực và dẫn động.

THỦ THUẬT HAY

Tìm hiểu về Core i9, tính năng, thông số kỹ thuật

Một điểm thú vị là Intel không sử dụng thương hiệu Core i7 như những gì đã làm trong những năm trước mà sử dụng Core i9. Dòng sản phẩm Core i9 là “câu trả lời” cho bộ vi xử lý Ryzen của AMD, có tên tương tự Core i5 và

Cách dùng ứng dụng giải toán PhotoSolver

Các ứng dụng học tập ngày nay đang trở thành một phần quan trọng giúp các bậc phụ huynh và học sinh có thêm lựa chọn trong việc ôn tập, học bài khi không ở trên lớp.

Trải nghiệm Facebook và Messenger phiên bản nền đen

Hiện tại, Facebook và Messenger là hai ứng dụng được người dùng sử dụng thường xuyên, trước khi đi ngủ. Việc làm này sẽ khiến nhiều người dùng cảm thấy khó chịu khi nhìn vào nền trắng trong một thời gian này. Tuy nhiên

Kích hoạt mật khẩu cho ứng dụng Ghi chú trên iPhone, iPad

Ít ai biết rằng ứng dụng Notes trên hệ điều hành iOS cũng có thể được thiết lập mật khẩu như các ứng dụng quan trọng khác, chúng ta có thể làm điều này ngay trong phần thiết lập của điện thoại

Loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web trên iPhone bằng cách sau

Chắc hẳn bạn đã từng trải qua cảm giác bực mình khi đang lướt web mà bị một quảng cáo to đùng hiện ra chiếm hết màn hình rất khó chịu...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Phần cứng chiếc điện thoại Xiaomi Mi 6 có gì đặc biệt khiến bạn muốn mua ngay lập tức

Mi 6 có rất nhiều thứ mà những sản phẩm khác thèm muốn: phần cứng mạnh mẽ với chip Snapdragon 835, hai camera sau với zoom quang học 2x, và một thiết kế kim loại nguyên khối và kính tuyệt đẹp, với bán giá chỉ bằng một

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.