Mỹ: Bentley thu hồi Bentayga 2017 nhằm khắc phục lỗi kĩ thuật

Mới đây, Bentley đã công bố thu hồi mẫu xe Bentley Bentayga 2017 tại Hoa Kỳ nhằm khắc phục lỗi kĩ thuật trên bảng đồng hồ và ghế ngồi.


Trong đợt đánh giá kiểm tra thường xuyên về hệ thống của xe vừa qua, Bentley nhận thấy rằng các dữ liệu liên quan đến mô men xoắn kéo căng giữa mối nối với ghế ngồi, với bảng đồng hồ tín hiệu đã không được cung cấp hoặc không phù hợp với tiêu chuẩn đã đặt ra.


Các ốc vít trên mẫu Bentley Bentayga bị thu hồi đã không được thắt chặt khiến ghế ngồi và bảng đồng hồ tín hiệu của xe bị lỏng, từ đó làm tăng nguy cơ chấn thương cho người sử dụng khi gặp phải tai nạn.

Để khắc phục sự cố này, hãng xe siêu sang đến từ Anh đã thông báo thu hồi toàn bộ mẫu xe Bentley Bentayga 2017 tại Mỹ để kiểm tra các mối nối này.


Đồng thời hãng này cũng rà soát, thắt chặt kiểm tra toàn bộ các mẫu xe Bentayga mới đang được sản xuất nằm đảm bảo sự an toàn cho khách hàng.


Không chịu thua chị kém em, Bentley quyết tâm sản xuất xe điện


Tổng cộng có 88 mẫu Bentayga 2017 bị triệu hồi, việc kiểm tra, khắc phục sẽ được các kĩ sư Bentley thực hiện hoàn toàn miễn phí.

A.N (Tuoitrethudo)

Nguồn Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Triệu hồi Bentley Bentayga do lỗi chốt bảng đồng hồ tín hiệu và ghế

Bentley vừa chính thức thông báo lệnh triệu hồi Bentley Bentayga đời 2017 tại Mỹ để kiểm tra và khắc phục lỗi chốt ở bảng đồng hồ tín hiệu và ghế ngồi.

Ảnh chi tiết Bentley bentayga Bespoke độc nhất Việt Nam

Chiếc bentley Bentayga phiên bản Bespoke đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam sở hữu ngoại thất màu xanh lá, nội thất bọc da màu xanh hoàng gia, bức tranh hình dãy núi Rouge Bentayga xuất hiện trên bảng tap-lô.

Bentley Bentayga phiên bản máy dầu vinh dự nhận giải thưởng Ngôi Sao của tạp chí AUTOCAR

Giải thưởng uy tín và danh giá lần đầu tiên được trao cho phiên bản máy dầu Bentley Bentayga

Bentley Bentayga sẽ trang bị động cơ diesel

Bentley Bentayga sẽ sử dụng cùng động cơ diesel V8 từ Audi SQ7, công suất 435 mã lực và 900 Nm mô-men xoắn.

Bentley Bentayga phiên bản đặc biệt với chủ đề dã ngoại

Bentley Bentayga vừa bổ sung bộ sưu tập mang tên Outdoor Pursuits từ bộ phận cá nhân hóa Mulliner, hướng đến những khách hàng yêu thích dã ngoại. Bentley Bentayga PursuitsĐuôi xe của Bentley Bentayga PursuitsTheo đó, các phiên bản đặc biệt này được

Bentley Bentayga bổ sung phiên bản mới thể thao hơn, năng động hơn

Thương hiệu Bentley vừa cho ra mắt mẫu xe Bentayga phiên bản S sau sự xuất hiện của bản tiêu chuẩn V8 và 2 phiên bản cao cấp là Hybrid và Speed. Hiện tại Bentley Bentayga S đời 2022 đã bắt đầu nhận đặt hàng với giá khởi điểm gần 220.000 USD,

Thu hồi lần đầu tiên với SUV siêu sang Bentley Bentayga 2017

Bentley vừa công bố thu hồi loạt xe siêu SUV Bentayga tại Mỹ sau khi phát hiện ra vấn đề bu-lông chốt ghế ngồi có thể được siết không đủ lực.

Thương vụ "kỳ lạ" của đại gia Đà Nẵng: Đổi Bentley Bentayga hơn 20 tỷ đồng lấy 2 cây hoa lan!

Trước đó, đại gia kinh doanh lan tại Đà Nẵng đã từng khiến cộng đồng mạng chú ý vì thực hiện thành công 'kèo' đổi siêu xe McLaren 720S Spider lấy hoa lan đột biến. Và gần đây nhất, dân mạng lại được phen bất ngờ khi vị đại gia chia tay Bentley

THỦ THUẬT HAY

Thẻ tín dụng, Credit card là gì?

Thẻ tín dụng, Credit card là gì? Thủ tục mở thẻ tín dụng, Credit card như thế nào? Bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ những nội dung về loại thẻ này, giúp các bạn có được một sự lựa chọn thông minh cho cuộc sống.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

7 lý do nên nâng cấp lên ổ SSD

Đó là nơi chứa tất cả các dữ liệu - từ nhạc tới phần mềm - mà không có nó thì đồ bạn dùng chỉ là 1 cục gạch không hơn không kém.

Hướng dẫn chat bảo mật với tin nhắn tự hủy với Facebook Messenger

Facebook Messenger cũng có tính năng chat ẩn danh bảo mật, kèm theo tin nhắn tự hủy theo thời gian định trước. Sau đây là cách kích hoạt và sử dụng tính năng mang tên Secret Conversations này.

Những sai lầm phổ biến khi sạc điện thoại

Sai lầm khi sạc pin sẽ khiến pin nhanh hỏng, việc sạc pin điện thoại đúng cách không chỉ giúp pin bền hơn mà còn giúp máy hoạt động ổn định hơn. Nếu bạn đang mắc phải những lỗi sạc pin điện thoại phổ biến này thì nên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Royal Enfield Himalayan: Lựa chọn hoàn hảo cho người mới “nhập môn” adventu

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Himalayan đã thể hiện rõ “cá tính” riêng so với các đối thủ cùng phân khúc. Thay vì ẩn sau những lớp vỏ nhựa với thiết kế sắc sảo, hiện đại, Himalayan sở hữu kiểu dáng đầy tối giản và “bụi

Đánh giá chi tiết chiến binh FullView đầu tiên của Asus: Zenfone Max Plus M1

Xét về ngoại hình, có thể thấy Zenfone Max Plus M1 mang thiết kế khá tương đồng với những người tiền nhiệm là Zenfone 4 Max hay 4 Max Pro.

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Hoàn thiện tốt, cấu hình mạnh mẽ!

Redmi 4X có thể khiến bạn bất ngờ vì vóc dáng nhỏ gọn hơn các smartphone có màn hình 5 inch khác, chỉ lớn hơn một chút so với một số máy kích thước màn hình 4.7 inch như Galaxy A3 2017.