Pagani Huayra carbon toàn thân được bán tại California

Pagani đã chốt số lượng Huayra coupe sẽ được sản xuất là 100 chiếc, và mặc dù Hoa Kỳ có thể là thị trường lớn nhất của siêu xe Ý này, nhưng một tiểu bang Mỹ thì hiếm khi có thể đưa về một chiếc Huayra coupe mới nguyên để bán.


Thế nhưng, nhân viên tại showroom iLusso Motoring đã làm được điều này và họ đang tìm “nhà mới” cho một phiên bản Huayra được bao phủ sợi carbon toàn thân.


Mặc dù chưa có thông tin về giá xe, nhưng mục niêm yết xác nhận rằng chiếc Huayra đặc biệt này là một phiên bản năm 2014, được sản xuất vào tháng Mười Một năm 2013. Như vậy đây là một trong những chiếc xe đầu tiên đến Mỹ, xe cũng đã đi được 8.788 km. Có lẽ đây là một chiếc xe khá hấp dẫn với các triệu phú, những người đã bỏ lỡ việc đặt hàng một chiếc Huayra từ nhà máy.



Pagani Huayra Roadster lần đầu lộ thiên với đuôi xe thiết kế mới


Cùng với thân vỏ carbon là bộ la zăng màu đen, kẹp phanh và các đường sọc màu đỏ, bên trong xe là sự kết hợp thường gặp giữa nhôm, sợi carbon, bọc da màu đen và màu đỏ cùng hệ thống âm thanh Sonus Faber.


Một số hình ảnh về Pagani Huayra phiên bản toàn thân carbon đang được bán tại California



Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Gặp Pagani Huayra BC Roadster đang chạy thử nghiệm

Siêu xe Pagani Huayra BC Roadster tiếp tục bị cánh săn ảnh bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm trên đường

"Thần gió" Pagani Huayra BC Roadster giá hơn 80 tỷ VNĐ về tay đại gia Campuchia

Đây sẽ là chiếc Pagani Huayra BC Roadster đầu tiên về Campuchia, tại Mỹ, siêu phẩm này có giá từ 3,5 triệu USD (~ 79,3 tỷ VNĐ) nhưng chắc chắn mức giá tại xứ sở chùa tháp sẽ còn cao hơn nhiều.

Siêu xe hàng hiếm Pagani Huayra BC với giá 57 tỷ đồng

Siêu xe được phối màu lạ mắt với màu xanh và đen carbon hiếm thấy. Ngoài nước sơn ấn tượng, chiếc Huayra BC cũng sở hữu một vài nét đặc trưng riêng biệt khác bao gồm la-zăng 7 chấu kép thể thao được sơn viền xanh dương đi kèm với cùm phanh cũng

Chiếc Pagani Huayra mui trần đầu tiên của Châu Á cập bến Hồng Kông

Pagani Huayra Roadster chỉ được sản xuất 100 chiếc trên toàn thế giới. Đây là chiếc đầu tiên tại Hồng Kông và cả Châu Á.

Pagani Huayra Roadster Gyrfalcon chính thức ra mắt

Có thiết kế không đổi so với các phiên bản Huayra Roadster thường, tuy nhiên Gyrfalcon có màu sơn trắng đặc biệt cùng một số chi tiết bằng sợi carbon trần màu đen nguyên thủy - giống như màu lông của những chú chim ưng trắng và các đốm đen bên dưới

Pagani hé lộ siêu phẩm Huayra Roadster trước giờ G

AutoExpress - Phiên bản mui trần Roadster của siêu xe Pagani Huayra đã sẵn sàng để ra mắt công chúng.

Ngắm siêu phẩm Pagani Huayra Dinastia Carbon tím tuyệt đẹp

Phiên bản đặc biệt Huayra Dinastia được Pagani sản xuất riêng cho khách hàng Trung Quốc. Đây là chiếc xe thứ 4 với ngoại thất carbon tím.

Pagani Huayra với gói trang bị Pacchetto Tempesta trị giá 4,14 tỷ VNĐ hàng hiếm đang tìm chủ

Với số lượng sản xuất giới hạn 100 chiếc trên toàn thế giới, mỗi chiếc Pagani Huayra đều có ý nghĩa rất lớn với chủ sở hữu của chúng. Do đó, việc trông thấy một chiếc Huayra đang được rao bán như này có thể coi là rất hiếm gặp.

THỦ THUẬT HAY

Hướng bật tính năng tự động dọn dẹp máy tính, xóa file rác trong Windows 10 Fall Creators Update

Windows 10 Fall Creators Update đã được tích hợp thêm tính năng mang tên Storage Sense. Tính năng này sẽ giúp tự động giải phóng dung lượng trên thiết bị của bạn bằng cách xóa các tệp tạm thời do phần mềm tạo ra và các

4 cách download video Facebook về máy tính nhanh nhất

Chắc hẳn trong quá trình lướt Facebook rất nhiều lần bạn nhìn thấy những video hay muốn tải về để xem những khi rảnh rỗi, nhưng lại không biết phải làm sao để Download Video Facebook về máy tính.

Test & Check - Ứng dụng giúp kiểm tra một số thông tin cơ bản khi tìm mua iPhone và iPad cũ

Cụ thể hơn, ứng dụng này sẽ giúp bạn kiểm tra những chi tiết quan trọng của một chiếc iPhone/iPad mà không thể nhận biết được qua vẻ bề ngoài, bao gồm cả phần cứng và phần mềm. Ngoài ra, Test & Check có thể sử dụng

Image Transfer – Chuyển nhanh hình ảnh và video giữa iPhone và máy tính không cần cắm dây

Giải pháp mới trong việc chuyển hình ảnh và video giữa iPhone với iPhone và máy tính.

Hướng dẫn sửa lỗi "Verifying Update" trong quá trình cập nhật iOS 10.3

Sau một thời gian kể từ khi được chính thức phát hành, một số người dùng vẫn chưa thể nâng cấp lên bản cập nhật iOS 10.3 vì bị kẹt ngang bước 'Verifying Update'. Nếu bị mắc phải lỗi này thì hãy khắc phục như sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera trên Vivo X21 UD xem có gì đặc biệt

Điểm qua chút về thông số cấu hình, Vivo X21 UD (mình tạm gọi tắt là X21) sở hữu cụm camera kép phía sau 12 MP - khẩu độ F/1.8 + 5 MP - khẩu độ F/2.4. Một thông số không quá ấn tượng, nếu không muốn nói là khá tương

So sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G: Giá bán gấp hai liệu có mang đến trải nghiệm gấp đôi?

Giữa Galaxy Z Fold3 5G vừa ra mắt và Galaxy S21 Ultra ra mắt đầu năm nay, đâu là chiếc điện thoại chất lượng nhất? Hãy cùng chúng tôi so sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G để có câu trả lời thích hợp nhất.

Đánh giá Lenovo V330-15IKB được trang bị công nghệ tăng tốc thông minh của Intel

Dòng V của Ideapad được định hướng thích hợp với nhu cầu như các doanh nghiệp nhỏ do được trang bị bảo mật vân tay phục vụ bảo vệ dữ liệu. Lenovo Ideapad V330-15IKB (81AX00MCVN) là một trong những laptop dòng V như