Triệu hồi Bentley Bentayga do lỗi chốt bảng đồng hồ tín hiệu và ghế

Bentley vừa chính thức thông báo lệnh triệu hồi Bentley Bentayga đời 2017 tại Mỹ để kiểm tra và khắc phục lỗi chốt ở bảng đồng hồ tín hiệu và ghế ngồi.

Gần đây, rất nhiều những hãng xe lớn trên thế giới thông báo triệu hồi dòng sản phẩm của mình do lỗi từ phía nhà sản xuất. Sau Mazda, Toyota Sienna, Fiat Chrysler và giờ đến lượt hãng xe hạng sang Bentley Bentayga ban hành lệnh triệu hồi.

 

Triệu hồi Bentley Bentayga do lỗi chốt bảng đồng hồ tín hiệu và ghế
Bentley Bentayga 2017 bị triệu hồi.

 

Theo Carscoops, trong một đánh giá nội bộ, phân tích dữ liệu hệ thống của Bentley đã phát hiện dữ liệu liên quan đến mô-men xoắn kéo căng của mối nối ở cơ chế ghế ngồi và bảng đồng hồ tín hiệu bị mất hoặc không phù hợp tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Các bu-lông không được thắt chặt với mô-men xoắn đúng cách.

 

Các bu-lông không được thắt chặt với mô-men xoắn ở bảng đồng hồ và ghế ngồi.

 

Theo thời gian, những mối nối của ghế ngồi và bảng đồng hồ tín hiệu sẽ bị lỏng. Nếu xảy ra tai nạn, những hành khách trên xe sẽ gia tăng nguy cơ gặp chấn thương.

Công ty sẽ sử dụng phương pháp tự động sửa đổi hệ thống lưu trữ dữ liệu của nhà máy nhằm phát hiện và cảnh báo nhân viên. Nếu dữ liệu thông số mô-men xoắn bị thiếu, không đúng tiêu chuẩn sẽ được khắc phục trước khi xuất xưởng những chiếc Bentley Bentayga tiếp theo.

Để khắc phục tình trạng trên với những chiếc xe đã được tung ra thị trường trước đây, Bentley sẽ tiến hành triệu hồi để kiểm tra mô-men xoắn, bu-lông bị lỏng và thắt chặt lại chúng cho 88 chiếc xe Bentley Bentayga đời 2017 tại Mỹ.

Việc kiểm tra và khắc phục này sẽ hoàn toàn miễn phí do các kỹ sư của hãng thực hiện.

 

Xuân Khải

TIN LIÊN QUAN

Mỹ: Bentley thu hồi Bentayga 2017 nhằm khắc phục lỗi kĩ thuật

Mới đây, Bentley đã công bố thu hồi mẫu xe Bentley Bentayga 2017 tại Hoa Kỳ nhằm khắc phục lỗi kĩ thuật trên bảng đồng hồ và ghế ngồi.

Thu hồi lần đầu tiên với SUV siêu sang Bentley Bentayga 2017

Bentley vừa công bố thu hồi loạt xe siêu SUV Bentayga tại Mỹ sau khi phát hiện ra vấn đề bu-lông chốt ghế ngồi có thể được siết không đủ lực.

Bentley Bentayga phiên bản máy dầu vinh dự nhận giải thưởng Ngôi Sao của tạp chí AUTOCAR

Giải thưởng uy tín và danh giá lần đầu tiên được trao cho phiên bản máy dầu Bentley Bentayga

Bentley Bentayga sẽ trang bị động cơ diesel

Bentley Bentayga sẽ sử dụng cùng động cơ diesel V8 từ Audi SQ7, công suất 435 mã lực và 900 Nm mô-men xoắn.

Bentley Bentayga mạnh mẽ 700 mã lực và 1.060Nm mô-men xoắn cực đại nhờ Wheelsandmore

Như vậy, phiên bản độ của Bentayga đã gia tăng 101 mã lực và 160Nm mô-men xoắn so với bản tiêu chuẩn. Sức mạnh của Bentayga nguyên bản giúp chiếc SUV dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 4,1 giây, trước khi cán tới vận tốc cực đại 301 km/h.

Ảnh chi tiết Bentley bentayga Bespoke độc nhất Việt Nam

Chiếc bentley Bentayga phiên bản Bespoke đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam sở hữu ngoại thất màu xanh lá, nội thất bọc da màu xanh hoàng gia, bức tranh hình dãy núi Rouge Bentayga xuất hiện trên bảng tap-lô.

Bentley Bentayga “lột xác” trong bản độ của Mansory

Mẫu SUV Bentley Bentayga đã được hãng độ xe nổi tiếng Mansory khoác lên mình bộ áo mới với động cơ W12 tăng áp kép, công suất 691 mã lực và mô-men xoắn 1.050 Nm.

Bentley Bentayga bổ sung phiên bản mới thể thao hơn, năng động hơn

Thương hiệu Bentley vừa cho ra mắt mẫu xe Bentayga phiên bản S sau sự xuất hiện của bản tiêu chuẩn V8 và 2 phiên bản cao cấp là Hybrid và Speed. Hiện tại Bentley Bentayga S đời 2022 đã bắt đầu nhận đặt hàng với giá khởi điểm gần 220.000 USD,

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn để iPhone tự động điền tài khoản, mật khẩu trên mọi ứng dụng hoặc trang web

Có thể nhiều bạn không biết, trên hệ điều hành iOS có một tính năng lưu trữ thông tin tài khoản và mật khẩu các trang web hoặc ứng dụng bạn hay đăng nhập. Để khi bạn vào sử dụng lại thì hệ thống sẽ tự động điền vào,

Hướng dẫn cài font Uni tập viết 0, Uni tập viết 5 trên máy tính

Font Uni là bộ font rất thích hợp để giáo viên, phụ huynh sử dụng tạo những bộ chữ cái, câu để rèn luyện khả năng tập việt cho các bé. Với hướng dẫn cài font Uni tập viết 0, Uni tập viết 5 trên máy tính dưới đây sẽ

Hướng dẫn sử dụng Youtube hoàn toàn bằng bàn phím

Đúng vậy, chắc chắn các bạn không hề biết rằng, Youtube trên hệ điều hành Windows có khả năng thay đổi giao diện. Và ở giao diện mới này, người dùng có thể thao tác trên Youtube hoàn toàn

Nghe nhạc khi tắt màn hình, xem YouTube ngoại tuyến trên iPhone đơn giản

Đầu tiên bạn cần tải ứng dụng iPlay trên kho Appstore. iPlay là ứng dụng hỗ trợ người dùng nghe Radio (số lượng kênh tùy vào khu vực bạn sống), tìm kiếm bất kỳ video/nhạc trên Youtube, Soundcloud và lưu về để phát

Cách tìm nhanh ảnh của người bất kỳ trên iPhone và Mac

Nếu bạn muốn xem ảnh của một người cụ thể được lưu trữ trên iPhone hoặc máy Mac của mình, dưới đây là cách tìm tất cả hình ảnh có liên quan tới họ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mitsubishi Xpander AT 2018 sau hành trình lái thử

Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và MPV. Ngoại hình ấn tượng mạnh mẽ, đột phá với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield - Vẻ đẹp từ công năng, kết hợp với tối

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

Đánh giá Xiaomi Mi A2 Lite: màn hình tai thỏ, camera kép, cấu hình ổn trong tầm giá

Nếu bạn nào đã quen với những thiết bị Xiaomi thì sẽ thấy Mi A2 Lite không có nhiều điểm nổi bật về thiết kế. Vẫn là phần mặt lưng kim loại được bo cong mềm mại về các cạnh, tạo cảm giác dễ chịu khi cầm nắm. Cụm camera