'Hàng thửa' Pagani Huayra Hermes của ông trùm bất động sản Mỹ


Manny Khoshbin nhận được 'món quà' là bức tranh mô phỏng siêu xe Pagani Huayra Hermes có chữ ký của ông Pagani, thì người vợ được tặng chiếc túi Hermes Birkin.

'Hàng thửa' Pagani Huayra Hermes của ông trùm bất động sản Mỹ


Giới chơi xe trên toàn thế giới nói chung hay tại thị trường Mỹ nói riêng chắc không còn xa lạ với cái tên Manny Khoshbin, người đang sở hữu cặp đôi 'siêu phẩm' độc nhất vô nhị trên thế giới là Bugatti Veyron Linea Vincero d’Oro phiên bản độ Mansory hay McLaren P1 bọc sợi carbon đổi màu duy nhất trên thế giới.

Và mới đây, một 'siêu phẩm' nữa, cũng thuộc diện không có chiếc thứ 2 được sản xuất trên thế giới vừa bàn giao cho ông trùm bất động sản, tác giả sách, kiêm doanh nhân của Mỹ là Pagani Huayra Hermes. Đây là một sản phẩm hợp tác giữa hãng siêu xe Ý Pagani và nhà thiết kế thời trang lừng danh Hermes.

So với những phiên bản Pagani Huayra tiêu chuẩn có giá bán 1,3 triệu USD, 'hàng thửa' của Manny Khoshbin đập vào mắt người đối diện là bộ áo carbon màu nâu, điểm nhấn khác ở ngoại hình là dòng chữ Huayra xuất hiện ở cản va trước trong màu trắng, trong khi ở cản va sau lại khoác áo cam.



Hàng thửa 'Pagani Huayra Hermes của ông trùm bất động sản Mỹ.




Chưa hết, hai bên kính chiếu hậu của siêu xe Pagani Huayra Hermes còn xuất hiện lá cờ của nước Ý và Pháp, tượng trưng cho quốc gia của hãng siêu xe Pagani và thời trang Hermes.



Cần số Pagani Huayra 'hàng thửa' được bọc da do Hermes chế tạo và lắp ráp bằng tay. Phía trên đầu cần số có khắc tên nhà thiết kế và quê quán.


Bên trong khoang lái là nơi hãng thiết kế lừng danh của Pháp có thể chắp bút cho ý tưởng của mình với các chất liệu da cao cấp do Hermes chế tạo được bọc ở ghế ngồi, vô-lăng hay một số chi tiết ở bảng táp-lô, cần số và hai bên thành cửa. Loại da cao cấp này đều được các nghệ nhân của Hermes làm bằng tay và nhuộm màu nâu 'tông xuyệt tông' với ngoại thất của xe.

Để tăng khí động học cũng như sự hầm hố cho xe, Pagani Huayra Hermes của Manny Khoshbin được tinh chỉnh lại thiết kế ở ngoại thất với một cánh lướt gió phía trước và sau được thiết kế lại, la-zăng cỡ lớn và 4 ống xả được độ lại mang đến 'tiếng thở' ấn tượng hơn trước.

Tuy nhiên, đó chưa phải là niềm vui sướng cuối cùng mà Manny Khoshbin nhận được, trong khi, ông chủ của Pagani tặng cho chủ nhân của chiếc Huayra 'hàng thửa' là một bức tranh mô phỏng 'siêu phẩm' Pagani Huayra Hermes kèm chữ ký và ngày giao hàng, thì hãng thiết kế Hermes lại lấy lòng người vợ của ông trùm với chiếc túi Hermes Birkin, cũng không có chiếc thứ 2 trên thế giới.

Hiện chưa rõ động cơ của chiếc Pagani Huayra Hermes có được hãng siêu xe Ý 'thông nòng' hay không, trong đó, phiên bản tiêu chuẩn 'thần gió' sử dụng khối động cơ V12 Biturbo, dung tích 6.0 lít tiêu chuẩn do Mercedes-AMG sản xuất. Động cơ sản sinh công suất tối đa 720 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm. Nhờ đó, Pagani Huayra có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,8 giây và đạt vận tốc tối đa 370 km/h.



Dàn siêu xe triệu USD đắt giá thuộc sở hữu của Manny Khoshbin. Từ trái qua Porsche Carrera GT màu vàng, kế bên là Porsche 918 Spyder, McLaren P1 bọc sợi carbon đổi màu duy nhất trên thế giới, xếp bên cạnh là cặp đôi Bugatti Veyron Linea Vincero d’Oro phiên bản độ Mansory và bản tiêu chuẩn với ngoại thất xanh-đen.


Ngoài bộ 3 siêu phẩm độ 'hàng thửa', Manny Khoshbin còn có sự phục vụ của một chiếc Bugatti Veyron tiêu chuẩn, Porsche 918 Spyder, Porsche Carrera GT, Mercedes-Benz SLR McLaren mui trần và SLR McLaren 722 hay Saleen S7 Twin Turbo cùng cặp đôi Rolls-Royce Phantom, Phantom Drophead Coupe.

Theo Tri thức trẻ

TIN LIÊN QUAN

Nhà tài phiệt Mỹ tậu Pagani Huayra hàng độc

Garage của doanh nhân, ông trùm bất động sản Manny Khoshbin vừa đón thêm một siêu phẩm mới mang tên Pagani Huayra Hermes Edition, hàng thửa có một không hai trên thế giới.

‘Thần gió’ Pagani Huayra đẳng cấp nhất giới thời trang của ông trùm bất động sản

AutoExpress - Chiếc Pagani Huayra bản Hermes thời trang chỉ có duy nhất một chiếc trên thế giới.

“Trùm bất động sản” Manny Khoshbin mua thêm chiếc Mercedes-Benz SLR McLaren thứ 9

Chỉ tính trong năm nay, Manny Khoshbin đã bổ sung thêm 5 chiếc Mercedes-Benz SLR McLaren vào bộ sưu tập của mình, nâng tổng số lượng lên thành 9 chiếc.

"Độc phẩm" Bugatti Chiron Hermes của "trùm bất động sản" thế giới trị giá tới 159 tỷ VNĐ

Bugatti Chiron Hermes Edition được hoàn thiện vào năm 2019 nhưng đến nay tỷ phú người Mỹ - Manny Khoshbin - mới tiết lộ về giá tiền của cực phẩm này. Theo tỷ phú Khoshbin, Chiron Hermes có giá tới 7 triệu USD (~ 159 tỷ VNĐ), đắt hơn vài lần so với

“Siêu xe độc bản” Pagani Huayra Pearl tiếp tục gặp tai nạn nghiêm trọng

Siêu xe gặp tai nạn luôn là một cảnh tượng rất đáng buồn, đặc biệt nếu đó là một chiếc xe độc nhất có giá bán lên đến hàng triệu đô là như Pagani Huayra Pearl. Điều đáng nói là đây không phải lần đầu tiên chiếc Huayra Pearl này gặp tai nạn.

"Thần gió" Pagani Huayra BC Roadster giá hơn 80 tỷ VNĐ về tay đại gia Campuchia

Đây sẽ là chiếc Pagani Huayra BC Roadster đầu tiên về Campuchia, tại Mỹ, siêu phẩm này có giá từ 3,5 triệu USD (~ 79,3 tỷ VNĐ) nhưng chắc chắn mức giá tại xứ sở chùa tháp sẽ còn cao hơn nhiều.

Chiêm ngưỡng Pagani Huayra trị giá hơn 5 triệu USD của "trùm lừa đảo" Singapore

Không chỉ là người đầu tiên sở hữu Pagani Huayra tại Singapore, trùm lừa đảo Ng Yu Zhi còn sở hữu nhiều siêu xe hàng độc như Porsche 911 GT3, Ferrari 488 Pista Spider hay Lexus LS500,... .

Pagani Huayra bị thu hồi vì lỗi túi khí

Một trong những siêu xe số lượng hạn chế hàng đầu thế giới, chiếc xe mang tên “thần gió” Pagani Huayra đã bị thu hồi vì lỗi túi khí.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xóa fanpage trên Facebook đơn giản nhất

Fanpage là nơi để cá nhân, tổ chức quảng bá thương hiệu hoặc kinh doanh sản phẩm, thu hút lượt truy cập. Cách lập một fanpage thì rất đơn giản và nhưng xóa trang facebook thì không phải ai cũng biết.

Cách tải video trên Twitter về điện thoại Android đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách tải video trên Twitter về điện thoại Android một cách đơn giản. Giúp bạn có thể xem lại video đã lưu vào điện thoại của mình bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay!

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Audi A7 Sportback 2018: Nhấn mạnh vào sự khỏe khoắn, chất thể thao

Ở thời điểm ra mắt, Audi A7 Sportback 2018 được giới quan sát đánh giá là một trong những sản phẩm đẹp nhất của Audi đương đại. Sau A8 2018, A7 thế hệ thứ hai là model tiếp theo được áp dụng ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn

Đánh giá camera sau OPPO F7: Phần cứng như F5, nhưng AI đã giúp cải thiện hình ảnh tốt hơn

Trái ngược với camera trước luôn nhận được sự khen ngợi của hầu hết người dùng, camera sau trên các sản phẩm OPPO chưa bao giờ được đánh giá quá cao mà chỉ ở mức vừa phải. Nhưng OPPO F7 sẽ cho bạn cái nhìn khác về chất

Đánh giá chi tiết Vivo V7: Chọn lựa giải trí hoàn hảo trong tầm giá 7 triệu

Là phiên bản giá rẻ của Vivo V7+ tuy nhiên V7 lại có cùng thiết kế nguyên khối giả kim sang trọng như người đàn anh mình. Các góc máy được bo cong một cách tỉ mỉ đem đến sự thoải mái cho người sử dụng.