Xe ga Honda BeAT 2017 chính thức trình làng, giá từ 28,4 triệu Đồng


Mới đây, hãng Honda đã chính thức giới thiệu mẫu xe ga giá rẻ BeAT 2017 tại thị trường Malaysia.


Theo hãng Honda, BeAT 2017 là mẫu xe ga đô thị được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của giới trẻ muốn mua một phương tiện đi lại cơ bản nhưng không kém phần thể thao.


Honda BeAT 2017 sử dụng động cơ xy-lanh đơn, 4 kỳ, làm mát bằng gió, dung tích 108,2 cc. Động cơ sản sinh công suất tối đa 8,77 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số tự động và hệ truyền động dây đai V-belt.


Về trang thiết bị, Honda BeAT 2017 có phuộc ống lồng phía trước và tay đòn tích hợp với giảm xóc đơn không tùy chỉnh phía sau.


Lực hãm của xe bắt nguồn từ phanh đĩa đơn thủy lực phía trước và phanh tang trống đằng sau.


Chưa hết, hãng Honda còn trang bị công nghệ phanh Combi Brake System cho cả 2 bánh của BeAT 2017. Công nghệ này có tác dủng giảm khoảng cách phanh vốn đã lần đầu tiên xuất hiện trên Honda GL1100 Gold Wing 1983.


Chưa hết, Honda BeAT 2017 còn được trang bị hệ thống khởi động bằng đề điện và đạp bằng chân.


Tiếp đến là bộ vành 14 inch, bình xăng 4 lít, yên cao 742 mm và trọng lượng chỉ 94 kg. Những thông số này giúp Honda BeAT 2017 phù hợp với cả chị em phụ nữ.


Tại thị trường Malaysia, Honda BeAT 2017 có 4 tùy chọn màu sơn là xanh dương, đen, đỏ và hồng. Trong đó, màu hồng nhắm đến các cô gái trẻ tại Malaysia.


Xe đi kèm chế độ bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km, tùy theo điều kiện nào đến trước.


Tại thị trường Malaysia, Honda BeAT 2017 được bán với giá khởi điểm chỉ 5.565 RM, tương đương 28,4 triệu Đồng.


Từ khoá: giá honda beat 2017, giá xe ga honda, giá xe honda, honda, honda beat, honda beat 2017, malaysia, xe ga, xe ga cho nữ, xe ga đô thị, xe ga giá rẻ, xe ga honda, xe ga nhật, xe máy nhật

TIN LIÊN QUAN

Honda BeAT 2018 được giới thiệu với thiết kế mới có giá bán chỉ từ 5,724 RM

Động cơ xi lanh đơn 108.2 cc, 4 thì, làm mát bằng không khí PGM-FI. Công suất 8,6 mã lực tại vòng quay 7.500 vòng/phút.

Tìm hiểu về Honda Beat 2017 giá 31 triệu đồng vừa ra mắt

- Mới đây nhà phân phối Astra Honda Motor, vừa tung bản cập nhật xe tay ga Honda Vario eSP ra thị trường Indonesia

Honda Beat 2018 phiên bản Graffiti cập nhật màu mới

Nhắm vào phân khúc xe ga tiện ích 100 phân khối dành cho các sinh viên cao học và cao đẳng, các bạn trẻ yêu thích sự năng động, liên doanh Boon Siew Honda tại Malaysia giới thiệu chiếc BeAT. Honda Beep 2018 đi kèm với đồ họa graffiti mới và có giá

Xe tay ga Honda Beat ESP 2016 giá từ hơn 1.100 USD

Mẫu xe tay ga Honda Beat ESP thế hệ mới vừa được giới thiệu tại thị trường Indonesia với mức giá từ 1.121 USD đến 1.175 USD.

"Honda Beat" tân binh mới của thương hiệu nổi tiếng Honda

Honda Beat 2021 sẽ được Honda bổ sung thêm các màu sắc mới, sở hữu khối động có chức năng tiết kiệm nhiên liệu. Honda Beat được xem là mẫu xe tay ga cỡ nhỏ, mẫu xe sẽ nằm trong phân khúc giống với mẫu xe Honda Vision tại Việt Nam. Phiên bản mới

Honda Beat Street được bổ sung thêm tùy chọn màu đen mờ mới

Nhà phân phối mô tô của Honda tại Indonesia là PT Astra Honda Motor (AHM) vừa trình làng mẫu xe tay ga Honda Beat Street với màu sắc hoàn toàn mới.

Xe tay ga giá rẻ của Honda ra mắt tại Malaysia

Sau Indonesia, thế hệ mới của xe tay ga đường phố Honda Beat vừa ra mắt tại Malaysia với giá 5.565 RM (khoảng 28 triệu đồng).

Honda Beat 'tái xuất giang hồ' với một loạt hàng nóng chất lượng

Honda Beat là một dòng xe Sporbike 2 thì mà lần đầu tiên mình mới được nhìn ngắm và thậm chí có phần bất ngờ vì sự xuất hiện của dòng xe Honda Beat...

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG G7 ThinQ: Một chiếc điện thoại tuyệt vời của LG

Ra mắt ngày cách đây một thời gian, LG G7 ThinQ đến muộn hơn hai tháng so với những gì chúng ta thường thấy LG làm những năm trước với flagship của họ. Nhưng đó là hai tháng phụ để OEM Hàn Quốc có thể đủ thời gian làm

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 và J7 2016

Samsung Galaxy J5 và Galaxy J7 2016 đang là bộ đôi smartphone tầm trung hot nhất thị trường hiện nay, mặc dù vậy chất lượng camera của hai máy khiến chúng ta phải bất ngờ