Sao Ngoại hạng Anh thoát chết kỳ diệu nhờ chiếc xe siêu sang

Ngôi sao của giải Premier League, Jeff Schlupp đã thoát chết một cách kỳ diệu khi chiếc xe sang nhãn hiệu Lamborghini trị giá 190.000 bảng của anh gặp tai nạn trên đường cao tốc.

Hậu vệ 23 tuổi, cầu thủ cùng Leicester City viết lên câu chuyện cổ tích bằng chức vô địch Premier League ở mùa trước, không hề hấn gì bất chấp siêu xe của anh biến dạng vì tai nạn trên đường M1. Chiếc Lamborghini của Schlupp đang lướt đi như một cơn gió bỗng nhiên mất lái đâm vào hàng cây ven đường.


Chiếc Lamborghini của Schlupp biến dạng vì tai nạn

Theo báo chí địa phương, Schlupp gặp tai nạn do ảnh hưởng của thời tiết khi cơn bão Storm Angus tràn vào Vương quốc Anh. Mặt đường trơn trượt là lý do khiến cho chiếc xe sang của cầu thủ siêu giàu này mất lái.


Schlupp vẫn tươi cười sau tai nạn

Xe cứu thương và cứu hộ nhanh chóng có mặt trên đường M1, đoạn gần Lutterworth, Leics, nhưng Schlupp không cần điều trị y tế.

Trong lúc các đội cứu hộ làm việc, tuyển thủ người Ghana đứng trò chuyện với một số người mà không để ý tới chiếc xe bị móp méo vì tai nạn. Đó là điều không khó giải thích bởi ngoài chiếc Lamborghini, Schulpp còn một bộ sưu tập xế sang khác, trong đó có chiếc Range Rover Sport, BMW I8 và Mercedes.


Schulpp sở hữu một chiếc Range Rover Sport


... một xe BMW i8


... và một chiếc Mercedes

Đức Anh (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Sao Leicester đua nhau độ xe BMW i8 mới được tặng

Tỉ phú Thái Lan tặng cho cầu thủ Leicester mỗi người một chiếc BMW i8 để mừng chức vô địch Premier League - nhưng việc chúng giống hệt nhau gây không ít phiền toái cho cầu thủ.

Lamborghini Murcielago SV hàng độc gây tai nạn chết người ở Đồng Nai

Chiếc siêu xe Lamborghini Murcielago SV màu đen nhám độc nhất Việt Nam đâm phải người đi bộ khiến nạn nhân chết tại chỗ.

"Huyền thoại" Lamborghini Gallardo gần 20 tuổi đời vẫn đẹp bất chấp - Hàng hiếm tại Việt Nam

Sau hàng chục năm lăn bánh trên đường phố, Lamborghini Gallardo vẫn giữ được sự quyến rũ vốn có và hoàn toàn không bị lu mờ theo thời gian, ngay cả khi đứng cạnh những siêu xe hiện đại tại sự kiện khai trương Novaland vừa diễn ra.

Siêu xe Lamborghini bất ngờ cháy như đuốc trên đường, thiếu gia an ủi bạn gái "có anh đây rồi"

Đoạn video quay lại cho thấy 1 thanh niên trẻ tuổi cùng cô gái đứng ngay phía sau chiếc Lamborghini đắt đỏ có trị giá gần 30 tỷ đồng đang bốc cháy rừng rực, thiếu gia sau đó nắm tay và kéo bạn gái ra xa đi kèm những lời an ủi động viên.

Siêu xe Lamborghini gặp tai nạn ở Đồng Nai: người đi bộ sang đường sai

Thời điểm xảy ra va chạm với siêu xe Lamborghini Murcielago SV, ông Trung đã leo qua dải phân cách cứng giữa quốc lộ từ lề trái qua lề phải để sang đường.

Siêu SUV Lamborghini Urus lộ diện tại châu Á

Lamborghini tổ chức lễ ra mắt châu Á của Urus bằng cách tiết lộ chiếc siêu SUV tại Singapore sau khi vừa ra mắt toàn cầu tại Ý.

Minh Nhựa và vợ thử tốc độ của Lamborghini Aventador SV

Đại gia chơi siêu xe nổi tiếng Sài thành và là tín đồ của Lamborghini vừa tung clip thử tốc độ của chiếc Aventador LP750-4 SV duy nhất ở Việt Nam.

Bộ ba siêu xe Lamborghini Veneno, Centenario và Sían được rao bán với giá đắt đỏ

Một đại lý tại Đức có tên Luxcars vừa công khai rao bán bộ ba siêu xe Lamborghini hàng hiếm với giá 15,6 triệu USD (tương đương 353 tỷ đồng), bao gồm Veneno, Centenario và Sían.Đầu tiên là chiếc Veneno, được sản xuất vào năm 2013 nhân dịp kỷ niệm

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp 8 mẹo tiết kiệm pin cho iPhone

iPhone ngày càng trở nên mỏng hơn, kèm theo đó thời lượng pin của thiết bị di động phổ biến này cũng ngày càng trở nên ngắn hơn.

Hướng dẫn tải Office 2016 Full Product Key - Đảm bảo hoạt động vĩnh viễn 100% thành công

Microsoft phát hành công cụ văn phòng chuyên nghiệp là Office 2016 vào ngày 9 tháng 7 năm 2015, bao gồm các ứng dụng cốt lõi như Word 2016, Excel 2016, Powerpoint 2016 và Outlook 2016, hỗ trợ nhu cầu cơ bản của người

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn Crack AutoCAD 2010 miễn phí mới nhất

Trong ngành kiến trúc và kỹ thuật dân dụng, phần mềm được sử dụng nhiều nhất là AutoCAD. AutoCAD thường được biết là được sử dụng cho các ứng dụng thiết kế ở dạng 2D hoặc 3D. Ứng dụng này cực kỳ mạnh mẽ và được rất

Hướng dẫn tra cứu thông tin tiền điện qua Zalo

Tương tự như tra cứu điểm tiêm vắc xin gần nhất, tính năng này cũng xuất thông qua một Page. Nhờ đó, bạn dễ dàng theo dõi tiền cước chưa thanh toán, giá bán điện, điểm thu tiền, cũng như có thể theo dõi biểu đồ tiêu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp OPPO F5 Red phiên bản 4GB RAM giá không đổi vừa ra mắt

Mở hộp OPPO F5 Red bản 4GB RAM, ngoại hình đẹp hơn, giá không đổi chỉ 6.9 triệu đồng, đây là một lựa chọn hợp lý cho mùa mua sắm cận Tết.

Không có chống ồn chủ động, đâu là lý do nên mua AirPods 3?

AirPods 3 đã chính thức ra mắt sau thời gian dài rò rỉ. Mẫu tai nghe mới của Apple không có tính năng chống ồn chủ động như AirPods Pro. Vậy lý do nên mua AirPods 3 là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu qua bài viết dưới

Có nên mua OPPO A55 ngay thời điểm hiện tại?

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu smartphone tầm trung có tên gọi là OPPO A55. Sản phẩm này vừa được thừa hưởng toàn bộ ưu điểm của phiên bản tiền nhiệm, vừa được cải tiến mạnh mẽ về ngoại hình và hệ thống camera. Vậy