NextEV Nio EP9 - Chiếc siêu xe điện nhanh nhất TG đến từ Trung Quốc


Hãng xe điện đến từ Trung Quốc NextEV đã làm tất cả bất ngờ khi tiến hành chạy thử nghiệm siêu xe điện Nio EP9 với công suất 1.360 mã lực.

Chiếc siêu xe điện của hãng xe đến từ Trung Quốc đã được các chuyên gia thử nghiệm tại Nurburgring Nordschliefe. NextEV Nio EP9 đã phá vỡ mọi giới hạn của chiếc xe điện khi sử dụng động cơ công suất khủng khiếp lên đến 1.360 mã lực. Hơn rất nhiều chiếc xe thể thao của những hãng sản xuất xe hàng đầu thế giới chạy trên đường đua.


NextEV Nio EP9 - Chiếc siêu xe điện nhanh nhất TG đến từ Trung Quốc

NextEV Nio EP9 với công suất khung 1.360 mã lực.


Chủ tịch William Li của NextEV tin rằng nó đã phá vỡ kỷ lục tại Nordschliefe. NiO EP 9 sinh ra để phá vỡ mọi giới hạn, khởi đầu giai đoạn đầu tiên của sản xuất ô tô điện Nio và nó sẽ là chiếc siêu xe điện chạy nhanh nhất đã từng được giới thiệu.



công suất khủng khiến xe có thể lướt đi như một cơn gió.


Không phải tự nhiên mà chủ tịch của NextEV tuyên bố như vậy. NiO EP 9 mang trong mình 4 động cơ điện hiệu suất cực cao và bốn hộp số cá nhân khác nhau. Xe sản sinh công suất tối đa lên đến 1.360 mã lực với 777 V điện áp, hệ thống truyền động bằng điện.

Với công suất “khủng” như vậy, không ngạc nhiên khi Nio EP9 có khả năng tăng tốc từ 0-100 km trong chỉ 2,7 giây và tốc độ tối đa của siêu xe điện này là 313 km. Phía nhà sản xuất Trung Quốc cho biết thêm, Nio EP 9 có thể tăng tốc từ 0-300 km trong 15,9 giây. Những con số thống kê chắc chắn không biết nói dối về sức mạnh tuyệt đối của siêu xe điện này.

Về ngoại hình, NextEV Nio EP9 không thua kém bất cứ “ông lớn” siêu xe chạy bằng nhiên liệu xăng nào cả khi khoác lên mình “bộ cánh” có thể gọi là siêu phẩm của thiết kế trong tương lai. Đèn pha được trau chuốt hiện đại, gọn gàng, bên dưới là hốc gió góc cạnh và nhiều đường gân nổi bật.



Thân vỏ xe hoàn toàn bằng hợp kim.


Toàn bộ vỏ của xe được các kỹ sư của hãng chế tạo bằng hợp kim và sử dụng rất nhiều chất liệu carbon làm giảm trọng lượng xe giúp Nio Ep 9 tương thích với động cơ điện. Bộ khung được xây dựng theo tiêu chuẩn “Le Mans” LMP1 sử dụng carbon nhằm tăng độ bền cho xe. Trọng lượng của siêu xe điện này là 1.735 kg.

Ngoài ra, bánh xe bespoke được sử dụng với kích thước 19 inch phía trước và 21 inch phía sau được khảm carbon đi cùng vành 5 chấu hình hoa văn tinh tế và lạ mắt.




Không gian nội thất rất cá tính của Nio EP 9 được trang bị vô lăng chuyên dụng với đầy đủ nút điều khiển tiện dụng và ghế xe được bọc da hiện đại. Xe sử dụng 3 màn hình hiển thị thông số, 1 ở vô lăng và 2 màn hình ở bảng táp-lô.



Không gian nội thất tuyệt vời của NextEV Nio EP9.


Ngoài ra, NextEV Nio EP9 còn được trang bị hệ thống điều chỉnh trợ lực khi xe vào cua.



Hệ thống trợ lực khi vào cua giúp xe an toàn hơn.


NextEV Nio EP9 sẽ khiến các ông lớn trong ngành siêu xe đua thể thao phải “khóc thét” với siêu phẩm lần đầu ra mắt này. Hiện thời điểm chính thức ra mắt NextEV Nio EP9 vẫn là một ẩn số.




Xuân Khải


TIN LIÊN QUAN

Công ty Trung Quốc NextEV hé lộ hình ảnh siêu xe điện 1.360 mã lực

Nếu như thị trường xe điện sản xuất hàng loạt đang gặp khó khăn ở thời điểm hiện tại, thì những siêu xe cực mạnh cũng phải chật vật vì một vài lý do khó hiểu. Ngày càng có nhiều công ty 'start up'...

Trung Quốc sản xuất siêu xe điện nhanh nhất thế giới

Hãng xe NextEV của Trung Quốc vừa công bố mẫu xe điện mà họ cho rằng nhanh nhất thế giới mang tên NIO EP9, công suất 1.390 mã lực.

5 siêu xe điện nhanh nhất thế giới mới ra mắt

Khái niệm siêu xe điện lần đầu được đưa ra kể từ khi Tesla cho ra đời Model S với sức mạnh ấn tượng. Giờ đây, những chiếc xe điện vượt 1.000 mã lực không còn lạ lẫm.

Siêu xe điện NIO EP9 phá vỡ mọi kỷ lục sức mạnh của những chiếc xe cùng phân khúc

Trong khi ra mắt thương hiệu toàn cầu – NIO, công ty xe điện NextEV đã thiết lập kỷ lục cho chiếc siêu xe EP9 của hãng. Chiếc xe điện mạnh 1.341 mã lực đã phá vỡ mọi kỷ lục trước đây với việc hoàn...

Đâu là những mẫu siêu xe điện 'thần tốc' nhất năm 2016?

Năm 2016, chứng kiến rất nhiều hãng xe hơi nổi tiếng trình làng những siêu xe điện có tốc độ đáng nể. Cùng chúng tôi điểm qua danh sách những 'đứa con của thần gió” này nhé!

Trung Quốc sản xuất SUV chạy điện mạnh ngang Testla nhưng giá chỉ bằng Toyota

Sau siêu xe điện NIO EP9, công ty NextEV của Trung Quốc đang muốn “chơi trội” bằng một phiên bản SUV hạng sang cạnh tranh với BMW X3, Volvo XC60, và Tesla Model X nhưng chỉ có giá ngang với xe...

5 mẫu megacar mạnh nhất thế giới

Bugatti Chiron và Koenigsegg Agera RS Gryphon là 2 trong số những megacar đình đám nhất hiện nay với sức mạnh cực lớn cùng sự xa hoa bậc nhất.

Porsche 911 GT2 RS 2018 suýt phá kỉ lục trường đua Nurburgring

Hoàn thành 20,6 km của trường đua Nurburgring với thành tích 6 phút 47,3 giây, Porsche 911 GT2 RS 2018 suýt chút nữa đã vượt qua được thành tích kỉ lục 6 phút 45,9 giây của NextEV Nio EP9.

THỦ THUẬT HAY

Xếp hạng 25 laptop chơi game nhanh nhất

Dưới đây là những laptop chơi game đã được thử nghiệm và cho ra hiệu quả 3D tốt nhất năm qua.

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

Đi chùa nên mua hoa gì cúng Phật đầu năm để mang lại bình an tài lộc?

Liệu việc sử dụng hoa trong các hoạt động tín ngưỡng Phật giáo có hợp lý cả về mặt môi trường và tôn giáo? Ở Việt Nam, rất nhiều loài hoa đại diện cho những ký ức, cảm xúc và biểu hiện có ý nghĩa hoặc mục đích. Ngày

33 suy nghĩ khiến Elon Musk trở thành con người vĩ đại

'Bạn không nên làm mọi thứ một cách khác biệt chỉ bởi vì chúng khác biệt. Chúng cần trở nên tốt hơn'.

Cách chặn quảng cáo trên Youtube mới nhất 2021

Cùng với sự phát triển của Internet, YouTube đã trở thành website chia sẻ video lớn và phổ biến nhất trên thế giới với hàng tỷ người dùng. Tuy nhiên không có bữa ăn nào là miễn phí, trong quá trình truy cập, bên cạnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera góc rộng trên Zenfone Max Plus M1: Có HDR, chi tiết ổn, thiếu sáng kém

Điểm qua chút thông số camera, Zenfone Max Plus M1 trang bị hệ thống camera kép với một camera chính 16 MP - F/2.0 + một camera phụ 8 MP góc rộng 120 độ - F/2.2.

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy J5 Prime: camera tốt, thiết kế hoàn thiện

Gần đây, hãng Samsung vừa cho ra mắt Samsung Galaxy J5 Prime với nhiều cải tiến mới. Hôm nay, chúng ta hãy cùng FPTShop đánh giá nhanh chiếc Flagship này.