Xe tay ga giá rẻ của Honda ra mắt tại Malaysia

Sau Indonesia, thế hệ mới của xe tay ga đường phố Honda Beat vừa ra mắt tại Malaysia với giá 5.565 RM (khoảng 28 triệu đồng).

 

Honda Beat 2016

Honda Beat là mẫu xe tay ga (scooter) khá được yêu thích tại thị trường Đông Nam Á với kiểu dáng gọn nhẹ, động cơ dưới 125cc và sử dụng bánh cỡ 14 inch không săm. Mẫu xe này đứng dưới Honda AirBlade ở Việt Nam hay Click ở Thái Lan dựa vào kích thước và dung tích động cơ, do đó nó dễ tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng cả nam lẫn nữ trong phân khúc scooter bánh lớn.

Hồi giữa tháng 8/2016, Honda Beat thế hệ mới đã ra mắt Indonesia với giá từ 1.121 USD đến 1.175 USD (khoảng 25 triệu đồng). Và nay, mẫu xe này đã tiếp tục ra mắt Malaysia với giá 5.565 RM (khoảng 28 triệu đồng).

 

Honda Beat 2016 đi theo hướng thể thao hơn hẳn với bộ khung vỏ, tem xe thể hiện nhiều hình khối. Cùng với đó là vành đúc 14 inch khỏe khoắn, bảng đồng hồ có thêm màn hình LCD nhỏ hiển thị số.

Xe được trang bị động cơ phun xăng điện tử 110cc, làm mát bằng không khí. Theo Honda, Beat có tốc độ tối đa đạt 94 km/h, mức tiêu thụ nhiên liệu là 59 km/ lít xăng. Dung tích bình xăng lên đến 4 lít cho khả năng di chuyển tối đa 236 km.

 

Trang bị an toàn trên xe gồm lốp không săm, phanh đĩa cho bánh trước và tang trống phía sau, phanh kết hợp (Combi Brake System) tương tự các đàn anh AirBlade hay Honda Lead.

Một số tính năng đáng chú ý khác trên Honda Beat 2016 có thể kể đến như ổ khóa chống trộm, chống nổ máy khi đỗ xe, hộc đồ U-Box 11 lít, hộc đồ nhỏ dưới tay lái.

Có 4màu sẵn cho Honda Beat gồm xanh, đen, đỏ, và màu hồng đặc biệt là cho phụ nữ.

 

Màn hình LCD nhỏ trên bảng đồng hồ
Hộc để đồ dưới tay lái
Phanh đĩa trước
Phanh sau tang trống


Minh Châu
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Xe tay ga Honda Beat ESP 2016 giá từ hơn 1.100 USD

Mẫu xe tay ga Honda Beat ESP thế hệ mới vừa được giới thiệu tại thị trường Indonesia với mức giá từ 1.121 USD đến 1.175 USD.

Honda Beat 2018 phiên bản Graffiti cập nhật màu mới

Nhắm vào phân khúc xe ga tiện ích 100 phân khối dành cho các sinh viên cao học và cao đẳng, các bạn trẻ yêu thích sự năng động, liên doanh Boon Siew Honda tại Malaysia giới thiệu chiếc BeAT. Honda Beep 2018 đi kèm với đồ họa graffiti mới và có giá

"Honda Beat" tân binh mới của thương hiệu nổi tiếng Honda

Honda Beat 2021 sẽ được Honda bổ sung thêm các màu sắc mới, sở hữu khối động có chức năng tiết kiệm nhiên liệu. Honda Beat được xem là mẫu xe tay ga cỡ nhỏ, mẫu xe sẽ nằm trong phân khúc giống với mẫu xe Honda Vision tại Việt Nam. Phiên bản mới

Xe ga Honda BeAT 2017 chính thức trình làng, giá từ 28,4 triệu Đồng

Honda BeAT 2017 sử dụng động cơ xy-lanh đơn, 4 kỳ, làm mát bằng gió, dung tích 108,2 cc, sinh công suất tối đa 8,77 mã lực.

Honda Beat Street được bổ sung thêm tùy chọn màu đen mờ mới

Nhà phân phối mô tô của Honda tại Indonesia là PT Astra Honda Motor (AHM) vừa trình làng mẫu xe tay ga Honda Beat Street với màu sắc hoàn toàn mới.

Tìm hiểu về Honda Beat 2017 giá 31 triệu đồng vừa ra mắt

- Mới đây nhà phân phối Astra Honda Motor, vừa tung bản cập nhật xe tay ga Honda Vario eSP ra thị trường Indonesia

Honda BeAT 2018 được giới thiệu với thiết kế mới có giá bán chỉ từ 5,724 RM

Động cơ xi lanh đơn 108.2 cc, 4 thì, làm mát bằng không khí PGM-FI. Công suất 8,6 mã lực tại vòng quay 7.500 vòng/phút.

Honda Beat Street - Xe ga mang phong cách "cào cào", giá chỉ 26,4 triệu Đồng

Điểm nhấn trong diện mạo của Honda Beat Street mới là phần tay lái được thiết kế dạng trần, không có bộ quây bọc kín, như 'cào cào'.

THỦ THUẬT HAY

Hạnh phúc đơn giản lắm, chỉ cần học cách quên và tha thứ thôi

'Xuân có hoa bách hợp, thu có trăng. Hạ có gió mát, đông có tuyết. Trong lòng không có việc phải phiền lo mới chính là mùa đẹp của nhân gian. Nhớ những cái cần nhớ, quên những cái nên quên, sống cuộc sống cởi mở, trong

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Chia sẻ mạng Wi-Fi cho người khác kết nối mà không cần tiết lộ mật khẩu!

Việc chia sẻ Wi-Fi của bạn cho người khác thường bằng cách đọc mật khẩu và để người đó nhập vào. Tuy nhiên, nếu bạn muốn cho bạn bè của mình kết nối Wi-Fi nhưng không nhớ mật khẩu hoặc không muốn tiết lộ mật khẩu Wi-Fi

26 mẹo sử dụng video trong các chiến dịch Marketing trên mạng xã hội

Tổng hợp đầy đủ các bí quyết giúp bạn tối ưu hóa việc sử dụng video trong các chiến dịch Social Media Marketing.

Cách lưu file Zip về iPhone hoặc iPad

Các phiên bản mới nhất iOS giúp người dùng dễ dàng tải và lưu các tệp Zip vào iPhone hoặc iPad. Ứng dụng Files được nâng cấp cho phép thiết bị iOS tương tác trực tiếp với các tệp và dữ liệu được lưu trữ trên thiết bị

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Leica CL: máy ảnh APS-C 24MP, có EVF, giá 66,9 triệu đồng

Nhân tiện khai trương Leica Boutique đầu tiên tại Hà Nội, Leica cũng đồng thời mang chiếc máy compact mới được giới thiệu là CL về Việt Nam. Đây là máy ảnh compact mới nhất của hãng, sử dụng cảm biến APS-C với độ phân

Trên tay màn hình bảo vệ mắt BenQ EW2770QZ giá 10,3 triệu

EBenQ là thương hiệu Đài Loan khá quen thuộc với người dùng Việt Nam, và dòng màn hình bảo vệ mắt EW là một trong những sản phẩm phổ biến nhất.

Đánh giá sơ bộ BMW 330e Plug-in Hybrid

Với một gói trang bị rất phổ biến và động cơ plug-in hybrid, bạn có thể sở hữu một chiếc xe mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm với các luật sư về môi trường. Nhưng liệu một bộ pin khổng lồ như vậy sẽ...