255 triệu đồng đã có thể mua SUV rẻ nhất của Renault Việt Nam



Mẫu SUV cỡ nhỏ Renault Duster hiện có giá bán 849 triệu đồng nhưng khách hàng mua xe dịp cuối năm có thể lựa chọn mua trả góp chỉ với 255 triệu đồng cùng 18 tháng hỗ trợ lãi suất từ Renault Việt Nam.

Thông báo mới nhất của Renault Việt Nam cho hay, chương trình khuyến mại mới của công ty đã bắt đầu từ ngày 21/11 và kéo dài đến ngày 31/12/2016, tập trung vào mẫu SUV cỡ nhỏ Renault Duster. Chương trình áp dụng cho 80 đơn hàng đầu tiên.

Renault Duster ra mắt Việt Nam từ tháng 10/2015

Theo đó, chỉ từ 255 triệu đồng (chưa bao gồm thuế trước bạ, phí đăng kí và bảo hiểm) đã có thể mua Renault Duster theo diện trả góp, tương đương 30% giá trị xe, 70% là tiền vay ngân hàng (từ 12 đến 72 tháng). Renault sẽ hỗ trợ 18 tháng lãi suất tương đương 60 triệu đồng. Đối với khách hàng mua không trả góp sẽ được giảm trực tiếp 60 triệu đồng trên giá trị xe.

Đây là chương trình khuyến mại lớn nhất mà hãng xe Pháp tập trung vào mẫu Duster kể từ khi xe có giá bán mới, tăng từ 790 triệu lên 849 triệu đồng.

Renault Duster nằm trong phân khúc SUV cỡ nhỏ nhưng lại trang bị hệ dẫn động 4x4 mạnh mẽ cùng cơ cấu cài cầu điện tử linh hoạt trên xe. Xe có chiều dài 4.315 mm, rộng 1.822 mm và cao 1.695 mm. Dài cơ sở 2.673 mm, trọng lượng không tải 1.394 đến 1.420 kg và dung tích bình xăng 50 lít.

Duster tăng tốc từ 0 lên 100 km/h mất 11,5 giây và vận tốc tối đa 174 km/h nhờ sử dụng động cơ xăng 2 lít 4 xi-lanh thẳng hàng, công suất 143 mã lực ở vòng tua máy 5.750 v/p và mô-men xoắn cực đại 195 Nm tại 4.000 v/p. Hộp số tự động kết hợp hệ dẫn động 4 bánh. Mức tiêu hao nhiên liệu trên đường hỗn hợp khoảng 8 lít/100 km, độ thị khoảng 10 - 11 lít/100 km và đường cao tốc 6 - 7 lít/100 km.


Trang bị tiêu chuẩn trên Duster có hệ thống cân bằng điện tử ESP, phanh ABS, phanh khẩn cấp EBA, phân phối lực phanh điện tử EBD và neo ghế trẻ em Isofix. Ngoài ra còn có hệ thống kiểm soát hành trình, cảm biến lùi, điều hòa tự động, sưởi ghế.


Đình Quý
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Renault Duster rộ thông tin thêm phiên bản 7 chỗ

AutoExpress - Mẫu xe SUV Renault Duster rất có thể sẽ có phiên bản 7 chỗ vào thời gian tới đây.

Renault Việt Nam tặng khuyến mại 60 triệu đồng mua Duster trước Hè

Trước Hè, Renault Việt Nam công bố chương trình khuyến mại trị giá 60 triệu đồng cho 60 hợp đồng mua xe SUV 4x4 Duster.

Chỉ từ 255 triệu đồng rinh ngay Renault Duster đón năm mới 2017

Hòa cùng không khí đón năm mới 2017, hãng xe ô tô Renault của Pháp tung ra chương trình ưu đãi cực hấp dẫn dành cho khách hàng mua xe Renault Duster. Chỉ từ 255 triệu đồng khách hàng sẽ sở hữu ngay...

SUV rẻ nhất của Renault Việt Nam giảm giá 60 triệu đồng

Mẫu SUV cỡ nhỏ Renault Duster hiện có giá bán 849 triệu đồng nhưng khách hàng mua xe dịp cuối năm có thể lựa chọn mua trả góp cùng 18 tháng hỗ trợ lãi suất hoặc giảm giá ngay 60 triệu đồng từ Renault Việt Nam.

Renault nhập khẩu từ Nga tăng giá tại Việt Nam

Renault vừa công bố bảng giá mới của các dòng xe đang bán tại Việt Nam, trong đó hai mẫu xe nhập khẩu từ Nga là Sandero và Duster tăng giá 49 và 59 triệu đồng.

Renault mở rộng kinh doanh ra phía Bắc với đại lý mới ở Hải Phòng

Renault Sơn Lâm Hải Phòng chính thức khai trương và đi vào hoạt động từ ngày 17/12/2016, trở thành đại lý 3S thứ 2 tại khu vực phía Bắc và đại lý thứ 6 trên toàn quốc.

Renault khai trương đại lý 3S tại Hải Phòng

Vừa qua, Đại lý 3S Renault Sơn Lâm Hải Phòng đã chính thức khai trương và đi vào hoạt động với quy mô và chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Đây là đại lý Renault 3S thứ 2 tại khu vực...

Kỷ lục mới về doanh số của hãng sản xuất ô tô Renault, Pháp

Nhà sản xuất ô tô Renault của Pháp cho biết, trong 6 tháng đầu năm đã bán được gần 1,9 triệu xe, lập kỷ lục mới về doanh số nhờ tăng trưởng mạnh tại thị trường châu Á - Thái Bình Dương với mức tăng...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn update thủ công Android Pie cho Pocophone F1

Như vậy, Android Pie đã chính thức được cập nhật cho Pocophone F1. Đây là hướng dẫn giúp bạn có thể update thủ công nếu chưa có OTA từ Xiaomi.

Nhận miễn phí 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao từ VinaPhone thật đơn giản

Chỉ vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể có ngay 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao miễn phí từ nhà mạng Vinaphone.

Hướng dẫn kết bạn, xóa bạn trên Steam cho người mới sử dụng

Steam là một nền tảng chơi game trực tuyến phổ biến với hơn 120 triệu người dùng trên toàn thế giới. Với Steam, bạn có thể kết nối và chơi game với bạn bè của mình một cách dễ dàng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ

Sự khác nhau giữa OSI và TCP IP Model, so sánh mô hình OSI, TCP/IP

TCP/IP là một giao thức truyền thông cho phép kết nối máy chủ với internet. Ngược lại, OSI là một cổng kết nối giữa mạng và người dùng cuối. Để tìm hiểu kĩ hơn về hai giao thức mạng này, chúng ta hãy cùng đi dến tìm

Hướng dẫn tạo các kiểu chữ khác biệt cho các dòng chữ trên status

Để những dòng chữ trong status được trình bày một cách khác biệt, trước tiên bạn cần truy cập vào một trong 2 trang web dưới đây để thay đổi font chữ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 mini được đánh giá là chiếc iPhone mini tốt nhất từ trước đến nay

Đánh giá iPhone 13 mini cho thấy đây là phiên bản iPhone mini tốt nhất từ trước đến nay, bởi Apple đã mang đến khá nhiều nâng cấp cho model mới ...

Đánh giá Xiaomi Mi Mix: trải nghiệm thực sự khác biệt

Xiaomi Mi Mix là một chiếc điện thoại mang đến trải nghiệm thực sự khác biệt, nhưng liệu nó có thể trở thành tương lai của ngành smartphone hay không?

Tổng hợp tips hay nhất định phải biết để làm quen Galaxy Z Fold3 5G với tốc độ ánh sáng

Nếu bạn mới tậu về cho mình một chiếc Galaxy Z Fold3 5G mới và còn rất nhiều điều thú vị cần khám phá thì nhất định không thể bỏ qua bộ tips cực kỳ thiết thực dưới đây. Galaxy Z Fold3 5G ra đời đã mở ra một kỷ nguyên