Chỉ từ 255 triệu đồng rinh ngay Renault Duster đón năm mới 2017

Hòa cùng không khí đón năm mới 2017, hãng xe ô tô Renault của Pháp tung ra chương trình ưu đãi cực hấp dẫn dành cho khách hàng mua xe Renault Duster. Chỉ từ 255 triệu đồng khách hàng sẽ sở hữu ngay Renault Duster và còn được tặng ngay 60 triệu đồng tương đương 18 tháng lãi suất ngân hàng.


Từ ngày 21/11/2016 đến ngày 31/12/2016, chỉ từ 255 triệu đồng khách hàng sẽ sở hữu ngay xe Renault Duster tương đương 30% giá trị xe, 70% còn lại ngân hàng sẽ hỗ trợ (từ 12 đến 72 tháng). Renault sẽ hỗ trợ 18 tháng lãi suất tương đương 60 triệu đồng.

Mức giá 255 triệu đồng chưa bao gồm thuế trước bạ, phí đăng kí và bảo hiểm. Đối với khách hàng không mua qua ngân hàng sẽ được giảm trực tiếp 60 triệu đồng trên giá trị xe.

Chương trình áp dụng số lượng có hạn với 80 đơn hàng đầu tiên. Hiện tại giá thị trường của Renault Duster là 849 triệu đồng.



Mercedes X-Class và Renault Alaskan - một nền tảng, hai đẳng cấp


Duster là mẫu xe có chiều dài 4.315 mm, rộng 1.822 mm và cao 1.695 mm. Dài cơ sở 2.673 mm, trọng lượng không tải 1.394 đến 1.420 kg và dung tích bình xăng 50 lít.

Xe sử dụng động cơ xăng 2 lít 4 xi-lanh thẳng hàng, công suất 143 mã lực ở vòng tua máy 5.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 195 Nm tại 4.000 vòng/phút. Hộp số tự động kết hợp hệ dẫn động 4 bánh. Duster tăng tốc từ 0 lên 100 km/h mất 11,5 giây và vận tốc tối đa 174 km/h.


Mức tiêu hao nhiên liệu trên đường hỗn hợp khoảng 8 lít/100 km, độ thị khoảng 10 - 11 lít/100 km và đường cao tốc 6 - 7 lít/100 km.

Trang bị tiêu chuẩn trên Duster có hệ thống cân bằng điện tử ESP, phanh ABS, phanh khẩn cấp EBA, phân phối lực phanh điện tử EBD và neo ghế trẻ em Isofix. Ngoài ra còn có hệ thống kiểm soát hành trình, cảm biến lùi, điều hòa tự động, sưởi ghế.

A.N (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Renault Duster rộ thông tin thêm phiên bản 7 chỗ

AutoExpress - Mẫu xe SUV Renault Duster rất có thể sẽ có phiên bản 7 chỗ vào thời gian tới đây.

Renault Việt Nam tặng khuyến mại 60 triệu đồng mua Duster trước Hè

Trước Hè, Renault Việt Nam công bố chương trình khuyến mại trị giá 60 triệu đồng cho 60 hợp đồng mua xe SUV 4x4 Duster.

255 triệu đồng đã có thể mua SUV rẻ nhất của Renault Việt Nam

Mẫu SUV cỡ nhỏ Renault Duster hiện có giá bán 849 triệu đồng nhưng khách hàng mua xe dịp cuối năm có thể lựa chọn mua trả góp chỉ với 255 triệu đồng cùng 18 tháng hỗ trợ lãi suất từ Renault Việt Nam.

SUV rẻ nhất của Renault Việt Nam giảm giá 60 triệu đồng

Mẫu SUV cỡ nhỏ Renault Duster hiện có giá bán 849 triệu đồng nhưng khách hàng mua xe dịp cuối năm có thể lựa chọn mua trả góp cùng 18 tháng hỗ trợ lãi suất hoặc giảm giá ngay 60 triệu đồng từ Renault Việt Nam.

Renault nhập khẩu từ Nga tăng giá tại Việt Nam

Renault vừa công bố bảng giá mới của các dòng xe đang bán tại Việt Nam, trong đó hai mẫu xe nhập khẩu từ Nga là Sandero và Duster tăng giá 49 và 59 triệu đồng.

Renault mở rộng kinh doanh ra phía Bắc với đại lý mới ở Hải Phòng

Renault Sơn Lâm Hải Phòng chính thức khai trương và đi vào hoạt động từ ngày 17/12/2016, trở thành đại lý 3S thứ 2 tại khu vực phía Bắc và đại lý thứ 6 trên toàn quốc.

Renault khai trương đại lý 3S tại Hải Phòng

Vừa qua, Đại lý 3S Renault Sơn Lâm Hải Phòng đã chính thức khai trương và đi vào hoạt động với quy mô và chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Đây là đại lý Renault 3S thứ 2 tại khu vực...

Renault dính vào vụ bê bối khí thải Dieselgate, nộp phạt 80 triệu euro

Renault đã bị tòa án Pháp buộc tội gian dối liên quan đến cuộc điều tra về khí thải động cơ diesel được đưa ra vào năm 2017. Hãng xe hơi Pháp đã xác nhận rằng bị buộc tội vào ngày hôm 8/6 vừa qua và đã nộp khoản tiền bảo lãnh trị giá 20 triệu euro

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết điện thoại Galaxy Note 5

Note 4 không ngoại lệ khi nó trở thành flagship đầu tiên dùng khung kim loại. Galaxy S6 và S6 Edge đưa thiết kế của Note 4 đi xa hơn với mặt kính bao bọc 2 mặt trước và sau, thực sự rất đẹp. Nhưng để có được thiết kế

Đánh giá Lenovo ThinkPad X12 Detachable: Cấu hình đủ dùng, đồ họa Iris Xe mạnh mẽ

Lenovo ThinkPad X12 Detachable là một chiếc máy tính bảng bàn phím rời chất lượng cao. Máy sở hữu một bộ khung siêu nhẹ, màn hình kích thước 12.3 inch rực rỡ, được bán kèm bàn phím siêu thoải mái và bút cảm ứng stylus.

Mở hộp & đánh giá nhanh Acer Iconia One 10 B3-32

Thế giới di động - Iconia One 10 B3-A32 là mẫu tablet giá rẻ mới nhất đến từ Acer, bản nâng cấp của Inconia One 10 B3-20. Và hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài mở...