Siêu xe điện NIO EP9 phá vỡ mọi kỷ lục sức mạnh của những chiếc xe cùng phân khúc

Trong khi ra mắt thương hiệu toàn cầu – NIO, công ty xe điện NextEV đã thiết lập kỷ lục cho chiếc siêu xe EP9 của hãng. Chiếc xe điện mạnh 1.341 mã lực đã phá vỡ mọi kỷ lục trước đây với việc hoàn thành một vòng cung đường đua Nurburgring chỉ với 7 phút 05,12 giây.


Trước đó, siêu xe EP9 đã thiết lập không ít kỷ lục từ vòng đua Nordschleife EV mới được thiết lập vào ngày 12 tháng 10, cho đến Circuit Paul Ricard ở Pháp bằng cách sở hữu kết quả chung cuộc 1 phút 52,78 giây.


Người sáng lập kiêm CEO của NextEV, ông William Li chia sẻ: “Hôm nay chúng tôi đã giới thiệu chiếc siêu xe điện của hãng, chiếc xe đã ghi kỷ lục mới tại Nordschleife. NIO EP9 được sinh ra để đẩy những giới hạn lên một tầm mới, và là giai đoạn đầu tiên của dự án sản xuất ô tô cho NIO.


Đây là một tuyên bố về tầm nhìn của chúng tôi cũng như khả năng kỹ thuật và sản xuất. Trước mắt, chiếc xe của chúng tôi chắc chắn là một sản phẩm tốt nhất phân khúc xe điện hiện có trên thế giới.”


Công ty Trung Quốc NextEV hé lộ hình ảnh siêu xe điện 1.360 mã lực



EP9 được trang bị 4 động cơ hiệu suất phía trong và bốn hộp số cá nhân, cung cấp tổng cộng 1.000W (1.341 mã lực). Hệ thống truyền động điện 777V có khả năng tạo ra mô-men xoắn cực đại tức thời 1.480Nm tại motor điện và một lượng mô-men xoắn 6.334Nm tại các bánh xe trong vòng tua từ 0 lên 7.500 vòng/phút.


Trên giấy tờ, EP9 có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ với 2,7 giây, đạt vận tốc 200 km/h trong 7,1 giây, và vận tốc cực đại là 313 km/h. Về hệ thống sạc, EP9 có thể đi được ít nhất 45 phút, khoảng 427km.


Một vài thông số kỹ thuật khác được phát hành bởi nhà sản xuất Trung Quốc, đó là khả năng chạy nước rút từ 0 – 300 km/h chỉ trong vòng 15,9 giây và với 10,1 giây chiếc xe có thể cán đến vận tốc 249 km/h.


Xét về ngoại thất, siêu xe điện EP9 được trang bị mộ bộ khuếch tán dài cỡ lớn, cản trước có thể điều chỉnh lực khi vào cua, cánh gió phía sau hoạt động rất hiệu quả với 3 vị trí (đỗ xe, kéo thấp và lực ép cao), cuối cùng chiếc xe được hoàn thiện với bộ la-zăng cá nhân hóa kích thước 19/21 inch (bánh trước/sau) với trang trí khảm carbon.


Về tổng thể, một chiếc NIO EP9 có thể tạo ra tới 24.000 Newton cho lực ép, lớn gấp đôi so với một chiếc xe Công thức 1.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

5 siêu xe điện nhanh nhất thế giới mới ra mắt

Khái niệm siêu xe điện lần đầu được đưa ra kể từ khi Tesla cho ra đời Model S với sức mạnh ấn tượng. Giờ đây, những chiếc xe điện vượt 1.000 mã lực không còn lạ lẫm.

NextEV Nio EP9 - Chiếc siêu xe điện nhanh nhất TG đến từ Trung Quốc

Nguoiduatin - Hãng xe điện đến từ Trung Quốc NextEV đã làm tất cả bất ngờ khi tiến hành chạy thử nghiệm siêu xe điện Nio EP9 với công suất 1.360 mã lực.

NIO EP9 đánh bại tất cả các siêu xe ở Nurburgring

Siêu xe điện NIO EP9 giá 1,48 triệu USD vừa lập kỷ lục mới ở Nurburgring với kỳ tích 6 phút 45,9 giây (ngày 12/05/2017), trở thành mẫu xe nhanh nhất ở đường đua huyền thoại này.

Trung Quốc sản xuất siêu xe điện nhanh nhất thế giới

Hãng xe NextEV của Trung Quốc vừa công bố mẫu xe điện mà họ cho rằng nhanh nhất thế giới mang tên NIO EP9, công suất 1.390 mã lực.

Ford GT lập kỷ lục mới vòng đua Nurburgring với 7 phút 58 giây

Cuối tuần qua, siêu xe Ford GT đã chính thức lập nên một kỷ lục mới của thời gian để hoàn thành một vòng đua tại 'địa ngục xanh' Nurburgring.

Công ty Trung Quốc NextEV hé lộ hình ảnh siêu xe điện 1.360 mã lực

Nếu như thị trường xe điện sản xuất hàng loạt đang gặp khó khăn ở thời điểm hiện tại, thì những siêu xe cực mạnh cũng phải chật vật vì một vài lý do khó hiểu. Ngày càng có nhiều công ty 'start up'...

Siêu xe tiếp theo của Porsche sẽ hoàn thành một vòng Nurburgring chỉ trong 6 phút 30 giây

Siêu xe sắp tới của Porsche dường như được xây dựng dựa trên mục tiêu thiết lập một kỷ lục ấn tượng trên đường đua nổi tiếng Nurburgring của Đức, đó là hoàn thành một vòng Nurburgring chỉ trong 6 phút 30 giây.

Mercedes-AMG GT R đánh bại mọi mẫu Ferrari ở đường đua Nurburgring

Với kỳ tích 7 phút 10,92 giây để hoàn thành trọn vẹn một vòng đường đua Nurburgring huyền thoại dài 20,8km, Mercedes-AMG GT R xếp vị trí thứ 7 trong số những xe nhanh nhất đường đua này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Kodi trên máy tính

Kodi là một chương trình phần mềm mã nguồn mở, đa nền tảng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nó có thể được dùng như một trình xem và chơi nhạc, video từ ổ cứng ngoài hoặc bằng các add on cài đặt. Bài viết này sẽ

Cách đưa phím Home trên iPhone X lên một chiếc smartphone Android

Đầu tiên bạn cần bật chế độ Không rõ nguồn gốc trong phần Cài đặt (tùy theo các hãng mà đường dẫn tới cài đặt này có thể khác nhau) bạn có thể truy cập nhanh bằng cách tìm ở trên phần 'Tìm kiếm' của cài đặt.

Cách sử dụng hàm MID lấy chuỗi ký tự trong Excel

Hàm MID trên Excel là hàm lấy chuỗi ký tự ở giữa tương ứng với giá trị mà người dùng yêu cầu thực hiện.

Hướng dẫn chặn video tự động phát trên trình duyệt

Việc video tự động phát khi truy cập vào một website nào đó đôi khi khiến bạn khó chịu và sẽ tốn dữ liệu di động nếu bạn đang dùng 3G. Tuy nhiên, chỉ cần thực hiện vài thao tác dưới đây bạn có thể loại bỏ được điều

Hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên Chrome cho Android

Cuối cùng người dùng Android cũng được bổ sung tính năng xem mật khẩu đã lưu, vốn quá quen thuộc trên Chrome máy tính. Chỉ cần cập nhật lên Chrome 62 bạn sẽ xem được mọi mật khẩu đã lưu ngay trong ứng dụng, thay vì

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 mẫu điện thoại Vivo tầm trung giá rẻ được nhiều người dùng yêu thích nhất hiện nay

Phân khúc smartphone tầm trung luôn được đánh giá là sôi động nhất. Vivo cũng đóng góp một số gương mặt nổi bật trong phân khúc này với thiết kế đẹp, chụp selfie ảo diệu, giá mềm. Dưới đây là 5 mẫu điện thoại Vivo tầm

Đánh giá camera HTC U Ultra Sapphire: camera chụp ảnh tốt nhất trong tầm giá dưới 6 triệu

U Ultra trang bị camera sau 12MP với công nghệ UltraPixel 2, khẩu độ f/1.8, lấy nét cả theo pha + laser, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Máy có giao diện chụp ảnh trực quan, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và

So sánh ảnh chụp từ camera của Nokia 6 2018 và Nokia 6 2017

Hôm nay (5/1), Nokia 6 2018 đã chính thức ra mắt, thiết bị có nhiều nâng cấp trong cấu hình nhưng về camera, nó vẫn giữ nguyên như thế hệ cũ, độ phân giải camera trước sau là 8/16 MP.