Mitsubishi Outlander đến tay khách hàng Anh Quốc với giá chỉ từ 709 triệu VNĐ

Những chiếc xe Outlander Diesel 2017 hiện đã có sẵn tại các showroom của Mitsubishi tại thị trường Anh Quốc với một loạt các tính năng mới hiện đại.


Những thay đổi nổi bật bao gồm nội thất cải tiến với giao diện điều khiển trung tâm mới, đèn footwell phía trước, giao diện điều khiển hộp chiếu sáng, bổ sung một ổ cắm 12V cùng cảm biến mưa và hoàng hôn.


Mitsubishi cũng nâng cấp thêm cho hệ thống giảm xóc phía sau bằng việc thêm một van mới để cung cấp sự ổn định tốt hơn, xe vận hành thoải mái hơn. Bên cạnh đó, Outlander diesel 2017 được trang bị các tính năng an toàn nhiều hơn như camera giám sát điểm mù, hệ thống cảnh báo va chạm phía sau với một camera 360 độ.


Mitsubishi ra mắt phiên bản đặc biệt Outlander PHEV Juro chỉ tiêu thụ 1,5 lít/100 km



Dưới nắp ca-pô là một động cơ dầu diesel 2,2 lít sản sinh công suất 147 mã lực và 380Nm mô-men xoắn cực đại. Đi kèm là một hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn, hộp số tự động 6 cấp là tùy chọn thêm. Mức tiêu thụ nhiên liệu của Outlander mới rơi vào khoảng 5,3 lít/100km, lượng khí thải CO2 ở mức 139 g/km đối với phiên bản hộp số thường.


Những chiếc xe sử dụng hộp số tự động sẽ có hai thông số tương ứng là 5,9 lít/100km và 154 g/km.


Giá bán khởi điểm của Outlander diesel mới tại Anh là từ 24.999 bảng Anh (~ 709 triệu VNĐ). Các khách hàng khi mua Mitsubishi Outlander diesel 2017 sẽ được hưởng chế độ bảo hành 100km, bên cạnh đó khách hàng cũng có thể lựa chọn dịch vụ bảo hành khác của hãng trong ba năm đầu tiên với mức giá 700 bảng Anh (~ 20 triệu VNĐ).


Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi ra mắt phiên bản đặc biệt Outlander PHEV Juro chỉ tiêu thụ 1,5 lít/100 km

Mới đây Mitsubishi Anh Quốc vừa bổ sung một phiên bản đặc biệt tự hào với nhiều trang bị tiêu chuẩn hơn cho dòng xe xăng lai điện Outlander PHEV.

Mitsubishi Outlander PHEV 2018 nhập tịch Mỹ với giá từ 807 triệu đồng

Mitsubishi tuyên bố rằng, Outlander PHEV 2018 sẽ “hạ cánh” thị trường bán lẻ Mỹ trước cuối năm nay, giá từ 35.535 USD (807 triệu đồng).

Sau thành công tại châu Âu, Mitsubishi Outlander PHEV chuẩn bị về Việt Nam

Tại thị trường châu Âu, Mitsubishi Outlander PHEV rất thành công khi đã bán được 100.000 xe và trở thành mẫu SUV hybrid bán chạy nhất tại châu lục này.

Mitsubishi ra mắt Outlander bản đặc biệt

Mitsubishi vừa công bố giá bán chi tiết cho phiên bản đặc biệt Outlander PHEV Juro với mức khởi điểm từ 40.200 USD.

Mitsubishi Outlander PHEV 2022 gây ấn tượng với phạm vi chạy điện gần 90 km

Mitsubishi Outlander PHEV 2022 sẽ được bán ra ở Nhật Bản vào cuối năm nay, phiên bản hybrid mới của Outlander được trang bị 2 mô-tơ điện cùng bộ pin 20 kWh cho khả năng chạy điện lên đến 87 km.

Mitsubishi Outlander PHEV 2018 giá từ 813 triệu VNĐ sẽ đến Mỹ trong năm nay

Mitsubishi Outlander PHEV 2018 là phiên bản đông cơ lai plug-in hybrid mới nhất của mẫu SUV 7 chỗ Outlander, dự kiến xe sẽ được ra mắt vào cuối năm nay tại thị trường Mỹ với giá bán 35.535...

Mitsubishi Outlander Keiko Edition - bản đặc biệt cho thị trường Anh giá 809 triệu

Mitsubishi Outlander Keiko là một phiên bản đặc biệt mới được thiết lập nhằm mang lại cho khách hàng Anh Quốc một sự tinh tế, tiện lợi...

Mitsubishi đầu tư 2,3 nghìn tỷ VNĐ tại Thái Lan để sản xuất Outlander PHEV 2021

Với kế hoạch tăng cường chiến lược điện khí hóa của Mitsubishi Motors tại ASEAN, các nhà máy tại Thái Lan đã bắt đầu dây chuyền sản xuất mẫu Mitsubishi Outlander PHEV mới ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Sublime Text 3 : Công cụ không thể thiếu cho Developers trên đa nền tảng

Sublime Text là một phần mền soạn thảo code đang được rất nhiều lập trình viên sử dụng bởi các tính năng cũng như hiệu năng mà nó mang lại. Tuy ra đời sau Notepad++ nhưng Sublime Text được đánh giá cao và trở nên phổ

Cách xóa nhiều địa chỉ liên lạc cùng lúc trên iOS

Hiện nay, Apple không cho phép người sử dụng thực hiện xóa nhiều địa chỉ liên lạc trên iPhone, iPad và iPod Touch cùng lúc. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng ứng dụng của bên thứ 3 giúp thao tác này được hoàn thành trong

Tách âm thanh ra khỏi file audio trên hệ điều hành macOS, iOS, Android và Windows

Âm thanh được thu bằng điện thoại không hề tồi chút nào, nhưng đôi khi bạn thu lại một số âm thanh không mong muốn và muốn loại bỏ nó đi để thêm nhạc nền vào video của mình. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn các tách

7 lựa chọn miễn phí thay thế tốt nhất cho Google Now Launcher mà bạn nên thử qua

Google Now Launcher là bộ giao diện được nhiều người yêu thích bởi sự nhẹ nhàng và thuần gốc nhất. Tuy nhiên, theo một số thông tin thì trong thời gian tới Google sẽ gỡ bỏ hoàn toàn launcher này ra khỏi kho ứng dụng

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.

Cái kết “đắng lòng” khi thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max nhiều lần

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max được trang bị khung viền thép không gỉ, kính cường lực Ceramic Shield cao cấp. Tuy nhiên, với màn thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ độ cao 2m và nhiều lần 2 máy đã bị