Hải Phòng: Ford Mustang biến dạng sau khi tông dải phân cách

Ngày 21/11, những hình ảnh về chiếc xe Ford Mustang sở hữu biển số đẹp '15A- 211.12' tông vào dải phân cách làm biến dạng phần đầu xe lan truyền trên mạng xã hội khiến cộng đồng mê xe không khỏi xót xa.


Cụ thể vào đêm 21/11, khi đang lưu thông trên đường Hà Nội (Tp. Hải Phòng) xe thể thao Ford Mustang bất ngờ mất lái và đâm vào dải phân cách làn đường. Vụ va chạm đã khiến đầu xe hư hỏng nặng, còn xe nằm chồm lên dải phân cách. Những hình ảnh này khiến cộng đồng xe liên tưởng đến BMW i8 xanh ngọc bích khi cũng xe này cũng từng vỡ đầu xe trong lần gặp nạn lần đầu tiên.


Qua hình ảnh có thể thấy, phần cản trước của xe gãy lìa, lưới tản nhiệt cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng, cụm đèn sương mù vỡ nát hoàn toàn. Được biết chiếc xe này được thông quan vào tháng 9/2015 và đến tháng 10 cùng năm thì xe chính thức thuộc sở hữu của đại gia tại Hải Phòng. Xe sở hữu biển số cực đẹp với dãy số 211.12.

Ford Mustang 2015 là thế hệ thứ 6 của dòng xe cơ bắp Mỹ Ford Mustang, đây cũng là mẫu xe được săn đón nhất tại Việt Nam trong năm 2015.


'Hàng khủng' Ford Mustang GT500E ‘Eleanor’ hâm nóng VIMS 2016


Xe sở hữu khối động EcoBoost 2,3 lít tăng áp, 4 xi-lanh kết hợp hộp số tự động 6 cấp công suất cực đại 310 mã lực tại 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 434 Nm tại 3.000 vòng/phút. Ford Mustang có khả năng từ 0-100 km/h trong 5 giây, vận tốc tối đa 250 km/h.

Tuy chưa có thông tin chính thức nào cho biết chiếc Ford Mustang này có bị ảnh hưởng động cơ do va chạm hay không nhưng chắc chắn chủ xe sẽ phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để sửa chữa hư hại phần đầu xe.

A.N (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe Ford Mustang gặp tai nạn kinh hoàng trên đường đua

Ngay sau khi xuất phát, sức mạnh khủng khiếp của của động cơ đã đẩy chiếc Ford Mustang chồm lên. Lực đẩy khiến chiếc xe bay khỏi mặt đường rồi lao vào dải phân cách…

Ngắm vẻ đẹp của Chevrolet Camaro RS và Ford Mustang 2015

Fan hâm mộ ở Sài Gòn đã có dịp đã mắt khi bắt gặp cặp đôi xe cơ bắp Chevrolet Camaro RS và Ford Mustang 2015 trên đường. Trong đó, chiếc Camaro thuộc phiên bản RS đời 2014 đầu tiên và là chiếc duy nhất đến giờ ra biển số tại Việt Nam.

Tưởng nhầm cầu thang bộ là đường đi cho xe ô tô, Ford Mustang mắc kẹt giữa trường

Sự cố hi hữu đã khiến chiếc Ford Mustang rơi vào tình huống 'tiến thoái lưỡng lan', xuống không được là lên cũng chẳng xong. Lái xe sau đó đã phải gọi người đến giải cứu chiếc xe cơ bắp Mỹ.

Bộ đôi Ford Mustang lập kỷ lục thế giới Guinness về đốt lốp

AutoExpress - Hai chiếc xe Ford Mustang đến từ Ả rập vừa lập kỷ lục thế giới Guinness về đốt lốp đôi.

Gặp tai nạn, Ford Mustang gãy đôi, chủ xe vẫn bình an

Vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra tại Ballard, Washington, Mĩ, khiến chiếc Ford Mustang gãy làm đôi, nhưng chủ xe lại không bị thương và vẫn có thể tự ghi hình chiếc xe sau cú va chạm.

Ford Mustang mới "làm dâu" thành phố hoa phượng đỏ diện biển thần tài ấn tượng

Bên cạnh việc sở hữu biển số 'khủng', chiếc Ford Mustang của tay chơi Hải Phòng còn dễ dàng thu hút người xung quanh bởi màu sơn đỏ rực rỡ và kiểu dáng mui trần quyến rũ.

Ford Mustang bị dập gầm khi di chuyển từ gara lên xe tải

Cú va chạm giữa Ford Mustang với sàn chiếc xe tải khá mạnh, không rõ thiệt hại cụ thể ra sao nhưng khả năng cao hệ thống ống xả của chiếc xe thể thao sẽ bị móp nhiều.

Ford Mustang 2018 sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn

Nhờ vào việc cải thiện khả năng khí động học, Ford Mustang 2018 sẽ ngày càng tiết kiệm nhiên liệu hơn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Kodi trên máy tính

Kodi là một chương trình phần mềm mã nguồn mở, đa nền tảng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nó có thể được dùng như một trình xem và chơi nhạc, video từ ổ cứng ngoài hoặc bằng các add on cài đặt. Bài viết này sẽ

Cách đưa phím Home trên iPhone X lên một chiếc smartphone Android

Đầu tiên bạn cần bật chế độ Không rõ nguồn gốc trong phần Cài đặt (tùy theo các hãng mà đường dẫn tới cài đặt này có thể khác nhau) bạn có thể truy cập nhanh bằng cách tìm ở trên phần 'Tìm kiếm' của cài đặt.

Cách sử dụng hàm MID lấy chuỗi ký tự trong Excel

Hàm MID trên Excel là hàm lấy chuỗi ký tự ở giữa tương ứng với giá trị mà người dùng yêu cầu thực hiện.

Hướng dẫn chặn video tự động phát trên trình duyệt

Việc video tự động phát khi truy cập vào một website nào đó đôi khi khiến bạn khó chịu và sẽ tốn dữ liệu di động nếu bạn đang dùng 3G. Tuy nhiên, chỉ cần thực hiện vài thao tác dưới đây bạn có thể loại bỏ được điều

Hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên Chrome cho Android

Cuối cùng người dùng Android cũng được bổ sung tính năng xem mật khẩu đã lưu, vốn quá quen thuộc trên Chrome máy tính. Chỉ cần cập nhật lên Chrome 62 bạn sẽ xem được mọi mật khẩu đã lưu ngay trong ứng dụng, thay vì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo V9: mẫu smartphone tầm trung có nhiều nâng cấp đáng giá

Vivo V9 là một trong những mẫu điện thoại tầm trung nổi bật với màn hình 'tai thỏ', camera selfie lên đến 24MP, bên cạnh cấu hình cải tiến hơn hẳn dòng tiền nhiệm V7/V7+

Ưu nhược điểm và giá bán chính thức của Ford Explorer 2018

Ford Explorer 2018 cùng với Toyota Land Cruiser Prado là 2 Lựa chọn xe SUV 7 chỗ cao cấp được ưa chuộng trong tầm giá 2 tỷ đồng tại Việt Nam hiện nay. Ford Explorer trang bị nhiều tính năng cao cấp, công nghệ hiện đại

Đánh giá nhanh camera OPPO R11

OPPO R11 được trang bị một phần cứng camera rất đáng kinh ngạc. Không như OPPO F3 Plus, OPPO R11 lần này đặt cụm camera kép ở mặt sau, nghĩa là họ muốn cạnh tranh sòng phẳng về camera chính với những siêu phẩm hàng đầu