Công an Quảng Ninh nói gì về 2 xe Lexus mang cùng một BKS 'khủng'?


Liên quan đến việc 2 xe ô tô Honda thương hiệu Lexus đeo cùng một BKS “siêu khủng”, chiều ngày 23/11, đại diện Phòng CSGT – Công an tỉnh Quảng Ninh đã có ý kiến về việc này.

Thời gian gần đây, người dân tỉnh Quảng Ninh nói riêng và cộng đồng mạng nói chung xôn xao trước việc hai xe ô tô Lexus: LX570 màu đen xám và RX350 màu trắng đều đeo BKS siêu khủng” 14A – 266.66.

Người dân đặt câu hỏi xe nào đeo biển thật, xe nào đeo biển giả? Và liệu chủ sở hữu của các siêu xe kể trên có cho nhau mượn biển kiểm soát hay không?


Công an Quảng Ninh nói gì về 2 xe Lexus mang cùng một BKS 'khủng'?

Xe Lexus LX570 và RX350 cùng đeo BKS: 14A - 266.66 được chia sẻ trên mạng.


Để làm rõ về vấn đề này PV báo Người Đưa Tin đã có cuộc trao đổi với Đại tá Phạm Hồng Sơn – Trưởng Phòng CSGT, Công an tỉnh Quảng Ninh.

Đại tá Sơn cho biết: “Qua thông tin báo chí phản ánh thì chúng tôi mới biết được việc này, còn thực hư ra sao thì phải xác minh. Tuy nhiên tôi khẳng định, trong việc đăng ký BKS đối với các phương tiện ô tô, mô tô… không thể có chuyện một biển kiểm soát mà cấp cho cả hai xe được”.

Đại tá Sơn cũng thông tin thêm, trong trường hợp này thì có nhiều tình huống xảy ra: Thứ nhất là chỉ có một xe Lexus được cấp biển kiểm soát đúng theo quy định, biển kiểm soát còn lại là giả. Thứ hai là một xe Lexus được cấp biển kiếm soát chuẩn, sau đó được cho chiếc xe Lexus khác mượn biển để đeo cho “oai”. Thứ ba, cả hai xe Lexus kể trên đều đeo biển kiểm soát giả.

“Dù ở trong trường hợp nào, thì khi phát hiện có dấu hiệu sử dụng BKS giả, BKS thật nhưng không đúng với thông số xe về số khung, số máy… thì chúng tôi đều xử phạt, thậm chí phải xử lý nghiêm vì đây là hành vi vi phạm pháp luật”, Đại tá Sơn khẳng định.

Minh Sơn

TIN LIÊN QUAN

Công an Quảng Ninh nói gì về 2 xe Lexus mang cùng biển tứ quý 6666?

Nguoiduatin - Liên quan đến việc 2 xe ô tô Lexus đeo cùng một BKS “siêu khủng”, chiều ngày 23/11, đại diện Phòng CSGT – Công an tỉnh Quảng Ninh đã có ý kiến về việc này.

Bộ đôi xe sang Lexus ở Quảng Ninh dùng chung biển 6666

Nguoiduatin - Hình ảnh hai xế hộp hạng sang tiền tỷ Lexus dùng chung biển tứ quý 6 ở Quảng Ninh xuất hiện vừa qua gây xôn xao dân mạng.

Phó chủ tịch huyện Phú Quốc đi Lexus LX570 biển giả

Chiếc xe Lexus LX570 mang biển đăng ký TP.HCM nhưng chưa đăng ký gần đây hay chở ông Huỳnh Quang Hưng, Phó chủ tịch UBND huyện Phú Quốc (Kiên Giang).

Lexus LX570 phiên bản mui trần với cấu hình 5 chỗ ngồi cực độc đáo

Tại thị trường UAE, một bản độ Lexus LX570 mui trần độc đáo đã được cho ra mắt bởi hãng độ RRR. Bản độ này khiến Lexus LX570 trở nên lạ mắt hơn bao giờ hết, thiết kế của xe được tinh chỉnh khá nhiều. Cản trước vuốt cao hơn làm tăng góc thoát

Lexus LX570 chơi biển ngũ quý 8 khủng nhất Hà Nội

Chiếc Lexus LX570 màu trắng phiên bản 2015 được chủ nhân đăng ký với dãy số siêu đẹp 30A 888.88. Đây là 1 trong những biển số khủng nhất tại Hà Nội hiện nay.

Lexus LX570 2018 bản đặc biệt lộ diện

Mẫu SUV hạng sang phiên bản mới dành cho thị trường Trung Đông, Nga nâng cấp ngoại hình hầm hố hơn, mức giá hơn 116.000 USD.

Số lượng Lexus LX570 Super Sport 2018 ở Việt Nam tăng lên thành 3 chiếc

Lexus LX570 Super Sport 2018 được ra mắt toàn cầu vào tháng 5/2017. Đến đầu năm 2018, chiếc Lexus LX570 Super Sport đầu tiên đã được đưa về Việt Nam.

Lexus triệu hồi RX350 và RX200T tại Việt Nam

Nguoiduatin - Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) thông báo đợt triệu hồi để kiểm tra và thay thế cụm bơm túi khí hành khách trên 20 xe Lexus RX350 & RX200t.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Tag hiệu quả cho bài viết và sản phẩm trong SEO

Tag là khái niệm khác hoàn toàn với từ khóa. Tag gồm có tag bài viết và Tag sản phẩm. vậy làm sao để có thể sử dụng Tag hiệu quả, tránh việc để xảy lỗi trùng lặp nội dung hay index nội dung yếu?

Disk Cleaning Tool: Công cụ giúp giải phóng bộ nhớ trên Windows 10

Không chỉ bổ sung tính năng cho phép người dùng xem những dữ liệu mà hệ điều hành Windows 10 thu thập và gửi về cơ sở dữ liệu của Microsoft, phiên bản cập nhật Windows 10 April 2018 Update còn được bổ sung công cụ Disk

Mời bạn trải nghiệm Google Pixel O Launcher trên thiết bị Android

Nếu đang sở hữu một smartphone Android 6.0.1 Marshmallow trở lên thì bạn có thể thử Google Pixel O launcher ngay bây giờ thông qua file APK được trích xuất bởi những thành viên của diễn đàn XDA Developers.

Cách tra cứu địa chỉ cơ quan thuế trên điện thoại rất đơn giản cho bạn

Cách tra cứu địa chỉ cơ quan thuế bằng điện thoại nhanh chóng, tiện lợi, giúp người dân tiết kiệm thời gian trong việc tìm kiếm địa chỉ của cơ quan thuế. Sau đây là hướng dẫn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui A101E: nhỏ gọn, lọc nhanh

Thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui mới được bán ở Việt Nam từ đầu năm 2017 với các dòng sản phẩm dùng để lắp dưới bồn rửa, lắp trên bồn rửa,...

Trên tay và đánh giá nhanh Vivo V3 Max: Thiết kế cao cấp, cấu hình mạnh

V3 Max là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên của nhà sản xuất Vivo được bán chính hãng tại Việt Nam với thiết kế cao cấp và cấu hình mạnh mẽ.

Trên tay Redmi Watch 2 giá chỉ hơn 1 triệu có gì nổi bật kích thích người mua?

Trong một sự kiện tại Trung Quốc vào tối ngày 29/10 vừa qua, ngoài Redmi Note 11 series thì Xiaomi đã cho ra mắt Redmi Watch 2. Đây là phiên bản được nâng cấp từ Redmi Watch với nhiều điểm mới đáng chú ý nhất là màn