Bán tải Chevrolet Colorado ZR2 2017: Thách thức mọi địa hình

Tại triển lãm ô-tô Los Angeles, Chevrolet đã có màn ra mắt phiên bản hoàn toàn mới của dòng xe bán tải tầm trung Chevrolet Colorado ZR2 với nhiều cải tiến mới, thách thức mọi loại địa hình.

Trong lần cải tiến này, Chevrolet Colorado ZR2 đã được trang bị tấm ốp gầm bằng nhôm tích hợp với cản trước để bảo vệ các bộ phận bên trong. Ngoài ra, việc sử dụng trục la-zăng bằng nhôm 17 inch kết hợp với lốp xe Goodyear Dura Trac cũng giúp cho mẫu xe này chạy được trên nhiều loại địa hình khác nhau một cách dễ dàng.

Bên trong, ZR2 được cung cấp những trang bị tiêu chuẩn của dòng xe Chevrolet Colorado điểm thêm một vài chi tiết mới như việc tái thiết kế bộ điều khiển trung tâm hay thay thế ghế xe với dòng chữ ZR2 ở khu vực kê đầu.

 

Chevrolet Colorado ZR2 2017

Về công nghệ, Chevrolet Colorado ZR2 2017 sẽ sử dụng hệ thống truyền động 4 bánh toàn thời gian, hệ thống giảm xóc Multimatic DSSV (đã từng được áp dụng trên dòng xe Chevrolet Camaro Z/28), giúp cho việc điều khiển xe và xử lý tình huống dễ dàng và nhanh nhạy hơn, ngay cả khi xe chạy trên địa hình offroad.

Về phần động cơ, mẫu xe này được trang bị hộp số tự động 8 cấp kết hợp với một trong hai tuỳ chọn động cơ là động cơ xăng V6 3.6L, công suất tối đa 308 mã lực, mô men xoắn cực đại 373Nm hoặc động cơ dầu Duramax 2,8L với công suất tối đa 281 mã lực, mô men xoắn cực đại 500Nm.

Mẫu xe Chevrolet Colorado ZR2 2017 sẽ được bán ra trên thị trường Mỹ vào khoảng nửa đầu năm 2017 nhưng giá thành xe hiện vẫn chưa được công bố chính thức.

 

Đặng Vũ (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Ảnh chi tiết Chevrolet Colorado Centennial 2018

Chevrolet Colorado 2018 phiên bản kỷ niệm 100 năm vừa ra mắt tại Thái Lan và sẽ được đưa về Việt Nam cuối tháng này với số lượng giới hạn chỉ 100 chiếc.

Chevrolet Colorado Centennial Edition phiên bản kỉ niệm 100 năm giá từ 565 triệu đồng

Chiếc Chevrolet Colorado Centennial Edition có 3 cấp độ: C-Cab High Country, C-Cab và X-Cab.

Mãn nhãn với 'bản lĩnh' của Chevrolet Colorado Storm và Trailblazer

Trong bộ ảnh dưới đây, Colorado Storm và Trailblazer đã thỏa sức phô diễn được vẻ ngoài hầm hố đầy bản lĩnh, mạnh mẽ.

Los Angeles Show: Chevrolet Colorado ZR2 chạy off-road cực chất

Dòng xe Colorado của Chevrolet đã được chào đón thêm một thành viên mới, với tên gọi ZR2 và sẽ ra mắt tại triển lãm Los Angeles Auto Show.

Phiên bản đặc biệt của Chevrolet Colorado ZR2 tranh tài trong giải đua off-road Reno

Đúng như thông báo của Chad Hall, Chevrolet Colorado ZR2 đã chính thức tham gia tranh tài tại General Tire Vegas với giải đua Reno năm...

Bán tải Chevrolet Colorado sắp có thêm gói nâng cấp ngoại hình

Đáp lại sự quan tâm nồng nhiệt của khách hàng dành cho Chevrolet Colorado, mẫu bán tải cỡ trung này sẽ có thêm phiên bản nâng cấp ngoại hình trong năm 2022. Được biết, gói ngoại hình này có tên gọi là Trail Boss, dành cho phiên bản LT và Z71. Gói

Phiên bản đặc biệt của Chevrolet Colorado ZR2 tranh tài trong giải đua off-road Reno

Đúng như thông báo của Chad Hall, Chevrolet Colorado ZR2 đã chính thức tham gia tranh tài tại General Tire Vegas với giải đua Reno năm nay.

Chevrolet Colorado sắp có gói độ siêu bán tải địa hình

Dựa trên mẫu xe ý tưởng Colorado ZR2 Development, dòng bán tải Chevrolet Colorado ZR2 sẽ được Chevrolet phát triển một gói độ để có hiệu năng vận hành cực cao trên địa hình.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để tắt chế độ kiểm tra chính tả trong Windows 10?

Windows 10 cũng như bộ phần mềm Microsoft Office, hiện đã có chức năng tự động sửa lỗi chính tả, ngữ pháp... khi người dùng gõ trong hệ thống. Nhưng đối với nhiều người thì đây là tính năng gây ra sự phiền hà, không

5 cách làm hạ nhiệt độ CPU, GPU cấp tốc không tốn “một xu”

Tình trạng máy tính nóng lên là điều không hiếm gặp với những người sử dụng máy tính trong thời gian dài. Đặc biệt vào mùa nắng nóng, CPU nóng bất thường sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến chip, hỏng CPU, tuổi thọ máy bị

Microsoft đổi tên Marketplace thành Windows Phone Store

'Chợ' ứng dụng di động của Microsoft sẽ được tinh chỉnh, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm ứng dụng hơn so với trước đây.

Cách nhận biết và phòng tránh lừa đảo video Deepfake

Trong thời gian gần đây, chúng ta đã chứng kiến nhiều trường hợp lừa đảo và gian lận trực tuyến thông qua việc giả danh các cơ quan nhà nước, công an, ngân hàng, công ty tài chính và thậm chí cả người thân trong gia

CleanMem có làm cho máy tính của bạn chạy nhanh hơn không?

Trên thị trường, cũng có nhiều phần mềm giúp tối ưu hóa hệ thống. Một trong những cái tên phổ biến nhất là Memory Cleaner - giải pháp miễn phí tối ưu hóa bộ nhớ RAM hiệu quả, giúp máy tính của bạn chạy mượt mà hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 8.3 5G: flagship 5G đầu tiên của HMD tại Việt Nam

Giới công nghệ đánh giá Nokia 8.3 5G là mẫu điện thoại không quá nổi trội về mặt thiết kế, nhưng lại sở hữu một màn hình lớn và cấu hình mạnh mẽ. Ngoài những đặc điểm trên, flagship 5G mới của Nokia còn có gì đặc biệt?

So sánh POCO M4 Pro 5G vs POCO M3 Pro 5G: thay đổi nhưng liệu có khác biệt?

POCO M4 Pro đã chính thức được mở bản. Liệu phiên bản mới này có nâng cấp gì đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm POCO M3 Pro. Cùng XTmobile khám phá ngay