Mercedes-Benz X-Class mới sẽ không có phiên bản hiệu suất AMG

Mới đây, Mercedes-Benz đã chính thức tuyên bố sẽ không có phiên bản hiệu suất cao AMG được tạo ra dựa trên chiếc Mercedes-Benz X-Class sắp tới.


Trưởng bộ phận AMG, ông Tobias Moers đã có bài phát biểu tại LA Auto Show 2016 diễn ra tuần vừa qua, trong đó ông chia sẻ rằng chiếc xe bán tải mới của Mercedes-Benz sẽ không có phiên bản hiệu suất cao AMG.

Tuy nhiên, ông cũng nói thêm, có thể sẽ có một mẫu X-Class AMG được xây dựng cho thị trường Úc, nhưng điều này không nằm trong kế hoạch tổng thể.


Tobias Moers cũng đã từng đưa ra tuyên bố vào tháng trước tại Thụy Điển rằng CEO Dailmler không có bất kỳ một kế hoạch nào cho một chiếc X-Class AMG. Dù vậy, điều này vẫn có thể thay đổi dựa vào cách mà sản phẩm mới được đón nhận trên thị trường.


Mercedes X-Class và Renault Alaskan - một nền tảng, hai đẳng cấp



Thực tế, không phải AMG “ngại” làm việc với những chiếc xe bán tải bởi vì trước đó Mercedes-Benz đã từng giới thiệu tới khách hàng chiếc G63 6x6 mạnh mẽ. Vấn đề nằm ở X-Class không phải là một sản phẩm Mercedes-Benz gốc.


Giống như Renault Alaskan - thực tế là một chiếc Nissan Navara được thiết kế lại và được xây dựng bởi Nissan và được yêu cầu thông qua quan hệ đối tác giữa Daimler và Nissan Renault.


Có lẽ nếu Nissan cũng phát triển một phiên bản hiệu suất cao Nismo cho Navara thì Mercedes-Benz X-Class cũng có thể có phiên bản AMG. Nếu như điều này xảy ra thì quả là một cú đá mạnh của hãng xe Nhật và hãng xe Đức dành cho đối thủ Ford F-150 Raptor.


Thực tế, trước đây bộ phận hiệu suất của Nissan cũng đã từng làm việc trên các phiên bản của chiếc bán tải Frontier cũng như chiếc xe thể thao Patrol-ute và nhiều crossover khác nhau.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Giám đốc Mercedes - AMG khẳng định sẽ không làm phiên bản AMG cho dòng X-Class

Trong lễ ra mắt mẫu GT Coupe 4 cửa ở Texas hồi tuần trước, ông Moers cho biết sẽ không có xe X-Class AMG, bây giờ và cả sau này cũng vậy, vì văn hóa AMG khó có thể hòa nhập với văn hóa Nissan và Renault.

Mercedes-Benz CLK GTR 1998 rao bán đấu giá 10 triệu USD

Một chiếc Mercedes-Benz CLK GTR đời 1998 đang được công ty Gooding & Company rao bán đấu giá, hiện đang được định giá khoảng 8,5-10 triệu USD, cao hơn đáng kể mức 2,6 triệu USD của chiếc xe được bán năm 2016. Mercedes-Benz CLK GTR bản chạy phố

Động cơ Mercedes-AMG V12 không còn cơ hội để tiếp tục "sống" nữa

Như Giám đốc của Mercedes-AMG, ông Tobias Moers đã đề cập hồi đầu năm nay, cỗ máy V12 khổng lồ đang ở 'giai đoạn cuối'. Đây là một tin buồn với nhiều fan của thương hiệu ngôi sao ba cánh.

Mercedes-Benz sẽ sản xuất xe điện EQS tại thị trường Thái Lan

Theo tin tức mới nhất được biết Mercedes-Benz EQS sẽ được ra mắt tại Thái Lan vào quý IV/2021. Mẫu xe điện này sẽ được lắp ráp tại nhà máy ôtô Thonburi (TAAP) ở Samut Prakan, miền Trung Thái Lan. Cùng với đó, pin sử dụng trên Mercedes-Benz EQS

Mercedes-Benz chuẩn bị ra mắt bán tải vào tuần sau

Nguoiduatin - Theo một số nguồn tin, Mercedes-Benz sẽ trình làng chiếc bán tải đầu tiên của họ trong tuần sau, trước khi ra mắt chính thức tại triển lãm Sao Paulo.

Dàn xe Mercedes-Benz khủng và cặp CLS thế hệ mới đổ bộ Los Angeles

Tại triển lãm Los Angeles Auto Show, Mercedes-Benz đã chính thức ra mắt sedan coupe CLS thế hệ mới, kèm loạt xe đình đám khác như AMG Project One, S-Class mui trần AMG GT4.

Phát hiện Mercedes-Benz CLS 2019 với ngoại thất ít che chắn

Mercedes-Benz CLS 2019 prototype mới bị bắt gặp tại 1 khu vực đậu xe tại Đức, hé lộ khá nhiều chi tiết ngoại nội thất.

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng 7Zip để mã hóa tập tin, thư mục trên Windows 10

Người dùng thường chọn 7-Zip để giải nén tập tin, nhưng có lẽ nhiều người không biết rằng phần mềm này còn có thể mã hóa tập tin và thư mục bằng thuật toán mã hóa AES-256.

Microsoft đã phát hành Windows 10 Insider Preview build 17115 đến người dùng Insider Fast

Trong hai bản cập nhật được phát hành trước đó (Windows 10 build 17110 và 17112), hệ điều hành được cho là có khả năng cao bị reboot loop và một số lỗi liên quan đến Microsoft Store, do đó Windows 10 build 17115 hứa

Thủ thuật biến bàn phím thành công cụ hữu ích để thao tác với Google Chrome "nhanh như gió"

Có bao giờ bạn sử dụng trình duyệt mà không sử dụng chuột hay Touchpad chưa? Đa số các hacker điều có thói quen sử dụng bàn phím thay thế cho các thiết bị điều khiển như chuột, đó là cách làm việc chuyên nghiệp và ít

Hướng dẫn vô hiệu hóa video tự động phát trên Mac

Tự động phát video là một yếu tố gây bực bội của trải nghiệm web hiện đại mà đôi khi video tự động phát khó mà tìm thấy được hoặc nút dừng phát dường như không hoạt động. Do đó, tốt hơn hết là bạn nên vô hiệu hóa chúng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để có thể chinh phục được người dùng Việt?

Vivo X70 Pro đã chính thức ra mắt và chuẩn bị lên kệ tại Việt Nam. Đây là mẫu smartphone cao cấp nhất của Vivo hiện nay. Vậy Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để thuyết phục được người dùng Việt xuống tiền? Hãy cùng mình đi

Đánh giá Lenovo Yoga C930: Flagship mới của Thế Giới Laptop

Sau nhiều năm thiết kế bản lề dạng đồng hồ cho dòng Yoga, Lenovo quyết định thay đổi bản lề này bằng một dải loa độc đáo trên Lenovo Yoga C930. Mục đích của việc thay đổi này để giúp bạn ngồi ở tư thế nào thì âm thanh

Đánh giá OPPO A94: Khả năng quay chụp cùng sạc nhanh ấn tượng ở mức giá 7,7 triệu đồng

OPPO A94 là lựa chọn mới mà OPPO mang đến phân khúc tầm trung trong nửa đầu 2021. Dù nếu so qua thông số thì A94 không khác quá nhiều người anh em A93 ra mắt cách đây không lâu nhưng OPPO vẫn biết cách làm mới sản phẩm