Mercedes-AMG chào đón ba thành viên mới tại châu Âu

Gần đây Mercedes-AMG đã bổ sung phiên bản mới GT Roadster, GT C Roadster và GT R vào dòng xe của mình tại châu Âu, và đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho cả 3 mẫu xe này tại Đức, sau đó sẽ là nhiều quốc gia khác.

 

Cùng với AMG GT và AMG GT S, AMG GT Roadster là mẫu xe có giá phải chăng nhất trong ba phiên bản mới, với mức giá khởi điểm từ 129.180,45 Euro (3 tỷ 097 triệu VNĐ). Với số tiền này, khách hàng có thể sở hữu động cơ V8 tăng áp kép 4.0 lít 469 mã lực, động cơ này có thể giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4 giây, và tốc độ tối đa đạt 301 km/h.

 

Đặc trưng với phần mui vải mềm có thể đóng mở trong vòng 11 giây, vẫn vận hành được khi xe chạy với tốc độ lên tới 50 km/h, GT C Roadster là một phiên bản mạnh mẽ hơn. Xe có giá từ 160.650 € (3 tỷ 853 triệu VNĐ) và hưởng lợi từ một số đặc tính kỹ thuật của “quái vật” GT R, ví dụ như vi sai chống trượt điều khiển điện tử ở trục sau, và hệ thống lái bánh sau chủ động. Với biến thể này, động cơ tăng áp V8 sản sinh 549 mã lực, cho phép xe bứt tốc từ 0-100 km/h trong 3,7 giây, và vận tốc tối đa giới hạn điện tử là 316 km/h.

 

 

Mercedes-AMG GT C Roadster rực rỡ dưới ánh đèn Los Angeles

 

Được giới thiệu từ đầu năm nay, biến thể hiệu suất cao nhất của dòng xe AMG GT chính là GT R, hiện cũng đã nhận đơn đặt hàng với giá 165.410 € (3 tỷ 966 triệu VNĐ). Được người Đức mệnh danh là “Quái vật của Địa Ngục Xanh” trong các chiến dịch quảng cáo, xe có bộ khí động học mới, và hệ thống treo được tinh chỉnh trên diện rộng, cùng với một động cơ V8 585 mã lực. AMG GT tiệm cận gần hơn tới lãnh thổ của siêu xe hiện đại, với khả năng chạy từ 0-100 km/h trong 3,6 giây, với tốc độ tối đa 318 km/h.

 

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-AMG GT C Roadster mạnh tới 670 mã lực nhờ Wheelsandmore

Mới đây, hãng độ Wheelsandmore đã giới thiệu một phiên bản cổ điển cực kỳ đẹp mắt của Mercedes-AMG GT C Roadster.

Trình làng Mercedes-AMG GT Roadster và GT C Roadster 2017

Cặp xe thể thao mui trần hoàn toàn mới GT Roadster và GT C Roadster vừa được Mercedes-AMG chính thức công bố.

Mercedes-AMG GT Roadster về Việt Nam có ngoại thất màu trắng và mui mềm màu đỏ

Mercedes-AMG GT Roadster là mẫu xe mui trần được phát triển từ mẫu GT trước đó.

Chiêm ngưỡng siêu xe Mercedes SLS AMG GT Roadster của đại gia cafe

Siêu xe SLS AMG GT Roadster của đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện tại trung tâm Sài Gòn bên cạnh hai chiếc SLS AMG Coupe khác.

Ba siêu xe Mercedes-Benz mới công bố giá

Mercedes-Benz vừa công bố thêm ba mẫu xe hiệu suất cao mới của AMG gồm GT Roadster, GT C Roadster và GT R vào danh sách của hãng ở thị trường châu Âu.

Chuẩn bị tung hàng nóng Mercedes-AMG GT Roadster tại Paris

Phiên bản mui trần Mercedes-AMG GT Roadster sẽ chính thức ra mắt toàn cầu tại Paris Motor Show 2016 cuối tháng này.

Siêu xe hybrid BMW i8 Roadster hiếm hoi đến châu Á

Xe thể thao mui trần i8 Roadster lần đầu tiên được hãng xe Đức trưng bày tại Singapore trong triển lãm riêng BMW World (23-26/8). Trước đó, một vị khách tại quốc gia này đã được giao chiếc i8 Roadster First Edition tại một sự kiện ở Munich, Đức.

Mercedes-AMG GT C Roadster rực rỡ dưới ánh đèn Los Angeles

Được vén màn hồi đầu năm tại triển lãm Paris Auto Show, phiên bản Mercedes-AMG GT C Roadster hoàn toàn mới là một trong rất nhiều những mẫu xe của Mercedes hiện đang ra mắt thị trường Bắc Mỹ tại...

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 1 để có nhiều thay đổi mới trên ứng dụng

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 1 đến người dùng sau khi ra mắt iOS 15 chính thức. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 1 trên iPhone cho bạn...

Gửi tin nhắn “bí mật” trên iPhone

Ứng dụng miễn phí này sẽ giúp những người dùng iPhone có thể gửi các tin nhắn riêng tư và bí mật cho nhau.

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Wifi trên iOS 11

Khi lên iOS 11 người dùng gặp lỗi không bắt được Wifi, và họ cảm thấy khó chịu. Vậy nguyên nhân do đâu. Hãy cùng xem bài viết đây để biết nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Wifi trên iOS 11 nhé.

Nhanh tay nhận ngay bản quyền trọn đời DxO Optics Pro 9 Elite trị giá 199 USD

Nhà phát triển DxO Labs đang có chương trình khuyến mãi lớn, miễn phí bản quyền trọn đời DxO Optics Pro 9 Elite Edition trị giá 199 USD - Phần mềm xử lý, chỉnh sửa và tối ưu hóa ảnh chuyên nghiệp, phù hợp cho các nhiếp

Kiểm tra hiệu năng máy tính với SiSoftware Sandra

SiSoftware Sandra là một công cụ kiểm tra thông tin hệ thống phổ biến nhưng nó cũng bao gồm các tiện ích kiểm tra hiệu năng máy tính. Hãy xem bài viết này để biết cách sử dụng nó kiểm tra hiệu suất máy tính của bạn nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.