Kinh hoàng Koenigsegg One:1 giá đắt 224 tỷ đồng


Một nhân vật bí mật ở Mỹ vừa đặt mua một chiếc siêu xe Koenigsegg One:1 với giá đắt lịch sử lên đến 10 triệu USD.

Gtspirit.com cho biết, chiếc xe có giá đắt khủng khiếp như vậy có số khung #112 ở Mỹ. Với giá bán 10 triệu USD, đây sẽ là một trong những chiếc siêu xe đắt đỏ nhất mà hãng xe Thụy Điển từng đóng.


Kinh hoàng Koenigsegg One:1 giá đắt 224 tỷ đồng

Koenigsegg One:1 xứng tầm siêu của siêu xe.


Trong thực tế One:1 là một kiệt tác siêu của siêu xe đích thực đầu tiên trên thế giới, nhờ đạt được tỷ lệ gần như tuyệt đối giữa trọng lượng và sức mạnh mã lực, với chỉ số trọng lượng 1.360 kg và tổng công suất đạt 1360 mã lực, cho vận tốc cực đại 400 km/h một cách dễ dàng.

Đã vậy, Koenigsegg One:1 lại siêu hiếm. Chỉ có đúng 7 chiếc được đóng, bao gồm cả 1 chiếc nguyên mẫu có khung gầm #106 hiện thuộc sở hữu của Carina Lima. Trước đó Carina Lima đã tậu chiếc xe này với giá 6 triệu USD.



Xe có số khung #112 được bán với giá 10 triệu USD.


Ông chủ của hãng siêu xe này Christian von Koenigsegg chính là nhân vật đứng đằng sau sự thanh công về doanh số bán hàng của One:1. Koenigsegg đã không ngừng theo đuổi rất nhiều nỗ lực để đưa tới một sản phẩm mới đạt kỷ lục trong trường thử nghiệm ở Nurburgring.

Ngay cả siêu xe đình đám Bugatti Veyron Super Sport cũng thua kém One:1 về chỉ số trọng lượng và mã lực, khi Veyron Super Sport chỉ đạt công suất 1.184 mã lực, trong khi thân hình vẫn bị chê là béo với trọng lượng nặng tới 1.888 kg.

Theo Dân Việt

TIN LIÊN QUAN

[VIDEO] Koenigsegg One:1 của tay đua nữ Carina Lima đầy sức hút trên phố Monaco

Một chiếc hypercar vốn dĩ đã có thể thu hút sự chú ý của bất kỳ ai. Và tất nhiên với chiếc Koenigsegg One:1 thì điều đó lại càng là chuyện dễ hiểu.

Siêu xe đặc biệt Koenigsegg One:1 giá 10 triệu USD

10 triệu USD là một con số không hề nhỏ, dù Koenigsegg One:1 là một trong những siêu xe danh tiếng nhất thế giới.

Lo bị rò rỉ thông tin, Volkswagen cấm nhân viên chơi Pokemon Go

Hãng xe hơi Đức Volkswagen vừa gửi một thông báo tới toàn bộ nhân viên về việc nghiêm cấm cài đặt và chơi trờ chơi Pokemon Go tại công ty.

Phục chế siêu xe triệu đô Koenigsegg One:1 sau tai nạn

Siêu xe Koenigsegg One:1 gặp tai nạn tại đường đua Nurburgring sẽ sớm được phục chế với sự làm việc liên tục của các chuyên gia xe Thụy Điển.

Siêu xe Koenigsegg Regera vẫn cực thu hút sau 5 năm ra mắt

Mặc dù đã ra mắt khoảng 5 năm nhưng sức hút của Koenigsegg Regera vẫn không hạ nhiệt, đặc biệt là chỉ được sản xuất với số lượng 80 chiếc trên toàn cầu.Mới đây, một chiếc Koenigsegg Regera bản giới hạn xuất hiện tại quảng trường Casino, Monaco

Dàn siêu xe Koenigsegg khoe vẻ đẹp ở Thụy Điển

Hơn 10 chiếc Koenigsegg cùng tham gia một hành trình qua các thành phố ở Thụy Điển và Đan Mạch trước khi tụ hội, phô diễn sức mạnh trên một đường chạy thử.

Sẽ chỉ có 125 mẫu xe thay thế cho Koenigsegg Agera RS trên toàn thế giới

Mẫu xe thay thế cho Koenigsegg Agera RS có thể được gọi bằng bất cứ cái tên nào ngoại trừ Ragnarok như dự đoán của nhiều người. Siêu xe mới sẽ được sản xuất giới hạn với 125 chiếc trên toàn thế giới.

Siêu xe "hàng thửa" Koenigsegg Agera "One of 1" tìm chủ nhân

Koenigsegg Agera 'One of 1' là một trong 3 chiếc Koenigsegg Agera Final được sản xuất trên thế giới và nó đang được rao bán...

THỦ THUẬT HAY

Cách hiển thị link và hình thu nhỏ khi chia sẻ bài viết trên Facebook

Những người dùng Facebook hay chia sẻ bài viết gần đây chắc hay gặp hiện tượng bài chia sẻ trên mạng xã hội này không hiển thị link và hình thu nhỏ (thumnail). Đây là vấn đề rất khó chịu, nhất là với những người làm

12 tiện ích mở rộng mà “dân nghiện” Facebook cần phải có

Facebook hiện nay được xem là một phần không thể thiếu trong nhịp sống hiện đại của giới trẻ hiện nay. Và người dùng có thể truy cập Facebook bằng rất nhiều cách nhưng trải nghiệm trên máy tính vẫn được xem là tốt hơn

Cách tải video Youtube trên Macbook

Youtube là một mạng xã hội chứa đựng kho video khổng lồ, nhưng không phải ai cũng biết cách download chúng về đặc biệt là trên những thiết bị như Macbook. Bởi vậy mà bài viết dưới đây là một thủ thuật nhỏ giúp bạn có

Những thuật ngữ tin học phổ biến trong tiếng Anh

Đây là những thuật ngữ tin học, thuật ngữ công nghệ thông tin bằng tiếng Anh phổ biến nhất và dạng viết đầy đủ, ý nghĩa của chúng trong tiếng Việt, mời các bạn đón đọc.

King Of Hunters, tựa game sinh tồn phong cách kiếm hiệp đã có phiên bản Mobile miễn phí

King Of Hunters là tựa game sinh tồn siêu ấn tượng với phong cách Battle Royale kiếm hiệp do ông lớn ngành game mobile là NetEase phát triển. Trong game người chơi sẽ được đưa vào thế giới của những anh hùng 'võ lâm'

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8: Cái tên định nghĩa lại phân khúc cận cao cấp

'Thời thượng' sẽ là từ được dành cho Xiaomi Mi 8 khi nhắc đến thiết kế và màn hình, khi mà hai thành phần trên, thật sự rất bắt kịp xu hướng của năm 2018.

Đánh giá Meizu M6s: Đánh dấu bước chuyển mình của Meizu sau 1 thời gian dài

Chắn chắn, Meizu cũng hiểu được điều này nên hãng đã tích hợp cho M6s những tính năng cực kì quan trọng để giúp cho trải nghiệm sử dụng màn hình 18:9 nói riêng và tổng thể máy nói chung rất ấn tượng so với hầu hết đối

Hyundai Santa Fe Calligraphy 2021 - Đổi mới trong thiết kế, tiệm cận phân khúc xe sang

Hyundai Santa Fe Calligraphy 2021 xứng đáng là phiên bản đầu bảng với các tính năng và trang bị tiện nghi cao cấp nhất không thể tìm thấy trên bất cứ biến thể nào khác.