Chevy Cruze thế hệ thứ hai – đối thủ nặng kí của Toyota Corolla

Mãi tới gần đây, hầu hết khách hàng của phân khúc xe thường bốn cửa cỡ nhỏ tại Mỹ mới có Toyota Corolla và Honda Civic trong danh mục mua hàng của mình, và những mẫu xe khác cũng đã theo sau hai phiên bản nói trên.


Tất nhiên, hiện nay phân khúc này đang cạnh tranh hơn rất nhiều, và Cruze 2017 cũng phải đối mặt với các đối thủ như VW Jetta, Nissan Sentra, Ford Focus, Hyundai Elantra, Kia Forte và Mazda3.

Chevrolet Cruze 2017 có mức giá cơ sở hoàn toàn dễ chấp nhận. Xe có giá khởi điểm chỉ từ 17.850 $ (403 triệu VNĐ), mặc dù theo nhận xét của biên tập viên từ Kelley Blue Book, anh Micah Muzio: 'nếu bạn muốn cạnh tranh và chiếm được vị trí cao hơn trong phân khúc này thì cần phải cải thiện các đặc tính và giảm giá thành của xe'.


Chevrolet Cruze diesel 2017 sẽ được bổ sung thêm hộp số sàn


Tất nhiên đó chỉ là phép so sánh với những đối thủ trực tiếp, điều đó không có nghĩa là Cruze 2017 không đáng được lọt vào danh sách rút gọn nếu bạn đang tìm kiếm mọt mẫu sedan cỡ nhỏ mới vẫn có các tính năng như kết nối với thế hệ mới và công nghệ an toàn.

Với phiên bản cơ sở, xe có động cơ tăng áp bốn xi lanh 1.4 lít, 153 mã lực và mô men xoắn 240 Nm. Khách hàng cũng có thể có hộp số sàn sáu cấp, la zăng 15 inch, hệ thống MyLink 7 inch với kết nối BlueTooth, Apple CarPlay và Android, OnStar với 4G LTE và kết nối Wi-Fi.

Và, nếu khách hàng không ngần ngại bỏ thêm chút tiền nữa cho cấp độ trang trí LT (21.000$, ~ 474 triệu VNĐ), họ có thể sở hữu la zăng hợp kim 16 inch, hệ thống âm thanh 6 loa, kiểm soát hành trình, và vô lăng có các điều khiển âm thanh và điện thoại.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Phiên bản Chevrolet Cruze 2019 thiết kế loại bỏ số sàn

Cụ thể, những phiên bản L, LS, LT, Premier và Diesel sẽ được trang bị hộp số tự động 6 cấp. Tại vị trí trước đây của phiên bản số sàn đã được thay thế bởi hộp số vô cấp CVT.

Hà Nội: Chevrolet Cruze lấn làn đâm trực diện vào Toyota Corolla Altis khiến hai xe hư hỏng nặng

Sáng nay (18/9), trên cầu Thăng Long xảy ra một vụ va chạm giữa Chevrolet Cruze và Toyota Corolla Altis khiến hai xe hư hỏng nặng. Nguyên nhân là do chiếc Chevrolet Cruze lấn làn đường đâm...

Chevrolet Cruze "đội lốt" Mercedes-Benz AMG tại Úc

Mercedes-Benz vừa giới thiệu một mẫu xe mới độc quyền cho thị trường Úc, chiếc xe được xây dựng dựa trên mẫu Holden / Chevy Cruze phổ biến. Thông tin này đang gây hoang mang cho cộng đồng yêu xe.

Chevrolet Cruze diesel 2017 sẽ được bổ sung thêm hộp số sàn

Giờ đây các fan của Chevrolet Cruze Diesel 2017 lần đầu tiên đã có thể sở hữu chiếc xe yêu thích của mình với cả hai tùy chọn hộp số sàn và hộp số tư động. Đây là thông tin được xác nhận bởi chính...

Phân khúc sedan hạng C: Mazda 3 chiếm thế thượng phong

Mazda 3 liên tục duy trì doanh số 800 xe mỗi tháng trong khi các đối thủ cùng phân khúc như Honda Civic, Corolla Altis tăng trưởng chậm hoặc giảm sút đáng kể so với trước đây.

So sánh giá Toyota Corolla Altis 2017 với các đối thủ trong phân khúc

Toyota Corolla Altis 2017 được giới thiệu ra thị trường Việt Nam với 5 phiên bản khác nhau đi kèm giá bán từ 702 – 936 triệu đồng. Mức giá trên của Altis mới hiện nằm ở vị trí nào trong phân khúc của mình?

5 xe hạng C bán chạy nhất Việt Nam tháng 11/2017

Toyota Corolla Altis đã vươn lên vị trí thứ 2 trong danh sách 5 xe hạng C bán chạy nhất Việt Nam tháng 11/2017.

Chevrolet Cruze giảm giá tới 80 triệu đồng

Hàng loạt xe Chevrolet giảm giá bán, trong đó mẫu Cruze giảm sâu 80 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Visual Studio Code đã có tính năng lùi code đầu dòng tự động

Trình biên tập code đa nền tảng của Microsoft - Visual Studio Code ngày càng phổ biến và được cập nhật liên tục. Giờ đây Visual Studio Code đã có thêm tính năng tự động thụt lề đầu dòng. Hãy cùng xem nó hoạt động như

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

Chia sẻ mạng Wi-Fi cho người khác kết nối mà không cần tiết lộ mật khẩu!

Việc chia sẻ Wi-Fi của bạn cho người khác thường bằng cách đọc mật khẩu và để người đó nhập vào. Tuy nhiên, nếu bạn muốn cho bạn bè của mình kết nối Wi-Fi nhưng không nhớ mật khẩu hoặc không muốn tiết lộ mật khẩu Wi-Fi

Bạn đã biết cách chống trộm ăn cắp nội dung website chưa?

Vấn đề ăn cắp nội dung website ngày càng trở nên nghiêm trọng. Nhiều blogger kinh doanh một thời gian đều đã gặp phải vấn đề này. Đôi khi, nội dung đã được thay đổi chút ít, có khi là một bản “copy và paste”. Đây là

Hướng dẫn sử dụng chế độ hạn chế USB mới trên iOS 12

Khi được bật, chế độ này sẽ buộc bạn phải xác thực lại bất kỳ thiết bị nào cắm vào cổng Lightning trên thiết bị iOS của bạn nếu thiết bị đã bị khóa trong hơn một giờ mà chưa từng mở khóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.

Ảnh trên tay và đánh giá LG V30: Chiếc điện thoại đáng ra phải là G6

Vậy là sau ngần ấy thời gian LG V30 cũng đã được ra mắt, và không nằm ngoài những mong đợi và tin đồn LG V30 được ra mắt với tất cả những thông tin đã được có sẵn. V30 là một sự cách tân mạnh mẽ đến từ LG, không giữ