Tân Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ sử dụng xe bọc thép mạ vàng ?

Sau khi đắc cử, vấn đề đi lại của Tân Tổng thống Mỹ- ông Donald Trump luôn là một trong những vấn đề được cư dân Mỹ cũng như toàn thế giới quan tâm. Mới đây, những hình ảnh thiết kế về chiếc SUV bọc thép mạ vàng được cho là dành riêng cho ông Trump đã gây sự chú ý lớn từ dư luận.


Được biết, bản thiết kế đặc biệt dành riêng cho Tân Tổng thống này được hãng Dartz Motorz đến từ Latvia thiết kế. Đây là hãng xe nổi tiếng chuyên sản suất những chiếc SUV bọc thép chống đạn cho người ngổi tiếng như: Beyonce - Jay-Z, Kim - Kanye West....

Chính vì vậy bên cạnh việc bảo vệ cho những người ngồi trong xe, yếu tố thẩm mĩ cũng cũng được Dartz Motorz chú trọng.

Qua những hình ảnh được đăng tải có thể thấy, chiếc xe này được thiết kế dựa trên nền tảng Mercedes-Benz GL-Class, cũng theo thông tin từ hãng, chiếc SUV bọc thép mạ vàng này có khả năng chống đạn ở mức độ B7.


Do thiết có phần khung khá nặng nên Dartz Motorz ưu tiên sử dụng động cơ mạnh đến 1.500 mã lực ngang ngửa với Bugatti Chiron. Ngoài ra hãng còn có ý tưởng tay nắm cửa đặc biệt được tích hợp khả năng sốc điện cho những người chạm vào khi chưa được phép cho chiếc xe này.

Tuy nhiên những ý tưởng táo bạo này sẽ không thành hiện thực bởi trên thực tế chiếc xe chuyên chở tổng thống thứ 45 của nước Mỹ sẽ do tập đoàn GM thiết kế.


Mercedes C300 Coupe 'bất ngờ' xuất hiện trên phố Hà Nội


Theo tin đồn, chiếc Limousine đặc biệt này có trị giá lên đến 1,5 triệu USD và được phát triển trong suốt 2 năm. Những hình ảnh đầu tiên về chiếc xe này cũng đã bị cánh săn ảnh Fox News 'chộp' được trên đường thử của tập đoàn GM vào hồi mùa hè vừa qua.

Chiếc Limousine bị bắt gặp trên đường chạy thử. Ảnh: Fox News

Qua hình ảnh bị bắt gặp, dường như có thể thấy đây là phiên bản cải tiến từ chiếc 'The Beast'- Cadillac One của ông Barack Obama, nhưng xe vẫn có điểm riêng khác biệt như: cụm đèn pha dạng LED nằm dọc, lưới tản nhiệt giống CT6 đi kèm ở giữa là logo mới của hãng Cadillac.

Tạp chí Autoweek suy đoán chiếc xe sẽ có cách bố bố trí ghế 2+3+3 như Cadillac One, bên cạnh đó xe cũng sẽ sử dụng hệ thống treo thích ứng để mang đến cảm giác thoải mái hơn.


10 điều phải biết về The Beast - chiếc xe bọc thép 'siêu an toàn' của Tổng Thống Obama


Dự kiến chiếc Limousine đặc biệt nặng khoảng 6,8 - 9 tấn do phần thân được thiết kế bọc thép để có thể chống sức công phá của các thiết bị nổ (IED) và súng phản lực chống tăng RPG sẽ được giới thiệu trước thời điểm Tân Tổng thống nhậm chức vào ngày 20/1/2017.

A.N (Tuoitrethudo)


TIN LIÊN QUAN

Choáng ngợp với SUV bọc thép mạ vàng cho ông Donald Trump

Nguoiduatin - Chưa chính thức ngồi vào ghế Nhà Trắng nhưng bản phác họa SUV bọc thép mạ vàng dành cho ông Donald Trump đã được đăng tải và gây đông đảo sự chú ý.

Cận cảnh “quái thú” Cadillac One của Tổng thống Donald Trump ở Hà Nội

Sáng 12/11, 'quái thú' The Beast của Tổng thống Mỹ Donald Trump cùng đoàn xe tùy tùng đã xuất hiện tại Phủ Chủ tịch. Xe được trang bị kính chống đạn, vỏ xe bọc thép có thể chịu đạn xuyên giáp, bình xăng đặc biệt bằng sợi kevlar với xăng được pha

Bộ 3 siêu phẩm Mercedes-AMG GLE63 được hãng độ Dartz ‘lột xác’

Nguoiduatin - Mới đây, hãng độ Darzt đã giới thiệu bộ ba sản phẩm SUV độ đẹp nhất dịp cuối năm 2016. Ba chiếc xe này đều là Mercedes-AMG GLE63 được “lột xác’ hoàn toàn.

Tổng thống Donald Trump sắp có xe “bọc thép” mới

“The Beast” – Quái thú sắp có một phiên bản mới dành riêng cho Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Dartz Black Alligator - phiên bản xe chống đạn cực dị của Mercedes-AMG GLS63

Black Alligator của hãng xe Dartz xuất hiện tại hành trình siêu xe Gumball 3000 2017, kéo dài từ Riga của Latvia đến đảo Mykonos của Hy Lạp. Dartz như một hiện tượng mới với những...

" Quái thú" Cadillac One của tổng thống Donald Trump có gì đặc biệt

Ông Donald Trump là tổng thống thứ 45 của Mỹ nhậm chức hôm 20/1/2017. Hôm qua 8/11, Tổng thống Donald Trump đã đặt chân xuống Đà Nẵng bắt đầu chuyến công du Việt Nam và tham dự Diễn đàn hợp tác và phát triển APEC 2017 sẽ diễn ra trong vài ngày tới

Dartz Prombron Black Alligator - Xe chống đạn mơ ước của các doanh nhân, chính khách toàn cầu

Mẫu SUV độ từ Mercedes GLS63 AMG công suất lên đến 1.600 mã lực và nhiều trang bị xa xỉ, giá hàng triệu USD.

Ông Donald Trump thăm Nhà trắng cùng tay đua huyền thoại F1

Nguoiduatin - Sau khi đắc cử vị trí Tổng thống Mỹ, ông Donald Trump đã đến thăm Nhà trắng dưới sự hộ tống của tay đua huyền thoại Mario Andretti.

THỦ THUẬT HAY

Cách duyệt web chế độ thường và ẩn danh cùng 1 cửa sổ trên Firefox

Tiện ích Private Tab trên trình duyệt Firefox sẽ giúp người dùng có thể truy cập web ở chế độ thường và ở chế độ ẩn danh trên cùng 1 cửa sổ trình duyệt.

Hướng dẫn chạy ứng dụng iOS trên thiết bị Android

Có rất nhiều ứng dụng dành cho các thiết bị di động chạy Android, iOS và Windows. Tuy nhiên, không phải ứng dụng nào cũng được hỗ trợ trên mọi hệ điều hành. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu tới các bạn

Mẹo chụp màn hình máy tính khi đang chơi game Liên Minh Huyền Thoại, DotA

Trong game Liên Minh Huyền Thoại, DotA, các cao thủ thường có những pha tiêu diệt hàng loạt đối thủ. Đây là điều mà không phải gamer nào cũng có thể làm được trong game.

Những thông tin cần biết khi muốn làm lại sim Viettel

Trong một số trường hợp, người dùng cần phải làm lại sim Viettel nếu muốn tiếp tục sử dụng các dịch vụ của nhà mạng này. Vậy việc làm lại sim Viettel có khó lắm không? Thủ tục thế nào? Chi phí mất bao nhiêu? Bài viết

So sánh 2 công cụ dịch văn bản: Google Translate vs Microsoft Translator

Về cơ bản hai công cụ này không có gì khác nhau, nhưng mỗi công cụ đều có điểm mạnh và điểm yếu khác nhau. Bài viết này sẽ so sánh hai công cụ dịch thuật tốt nhất trên thế giới.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 2S: Khả năng chụp ảnh đẹp so với tầm giá

Mi Mix 2S trang bị camera sau kép đều 12MP bởi cảm biến “xịn” từ Sony, bố trí hơi lồi chút so với mặt lưng, lấy nét theo công nghệ Dual Pixel, zoom quang 2x, chống rung 4 trục, tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo AI

Đánh giá chi tiết Lenovo K6 Note: Đối thủ đáng gờm Zenfone 3 Max

Thế giới di động - Trong bộ ba sản phẩm tầm trung Lenovo ra mắt trong tháng cuối cùng của 2016 gồm K6 - K6 Power và K6 Note. Sở hữu thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, cảm...

Hơn kém nhau 1 triệu đồng, nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s?

Vivo Y21 hay Vivo Y21s là 2 mẫu smartphone nằm trong phân khúc tầm trung giá rẻ và sở hữu những ưu điểm nổi bật. Giá bán chênh nhau 1 triệu đồng nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s để hỗ trợ tốt nhất cho công việc và giải