Mazda CX-5 phiên bản 2017 vừa ra mắt tại Mỹ có gì đặc biệt?


Tại Los Angeles Show 2016, Mazda CX-5 đã chính thức trình làng với những thay đổi đáng giá về ngoại thất cũng như bổ sung công nghệ hiện đại.

Mazda CX-5 là mẫu SUV gia đình tiện dụng với thiết kế thời thượng, đi cùng là khả năng vận hành ở nhiều điều kiện đường sá khác nhau và mức giá “êm tay”.


Mazda CX-5 phiên bản 2017 vừa ra mắt tại Mỹ có gì đặc biệt?

Mẫu SUV mới hiện đại của Mazda


Tại triển lãm Los Angeles Show 2016 đang diễn ra ở Mỹ. Hãng xe đến từ Nhật Bản đã đem đến bản thiết kế CX-5 2017 hoàn toàn mới với những nâng cấp đáng kể, đáng để khách hàng chờ đợi khi chính thức lên kệ trong thời gian tới.

Ngoại thất của mẫu SUV phiên bản 2017 do Mazda sản xuất này lấy cảm hứng từ những kiểu dáng của CX-3, CX-9 mang vào thiết kế mới giúp Mazda CX-5 thể thao hơn, linh hoạt hơn.



Phía trước xe đã thay đổi so với phiên bản cũ.


Phía trước, CX-5 đã thay đổi khi kích thước, chiều rộng được tăng thêm 10 mm. Nhìn qua đèn pha đã thấy sự tinh tế mà Mazda cải tiến cho CX-5 khi nó được thiết kế gọn gàng, kéo dài hài hòa cùng đường gân nổi ở nắp ca-pô. Phía sau, xe cũng được “bo” lại thon gọn hơn rất nhiều so với phiên bản trước đây, cụm đèn hậu nhỏ gọn cùng bộ đôi ống xả nằm 2 bên.

Khung xe là sự cải tiến đáng kể trong thiết kế của CX-5 khi Mazda sử dụng thép cường lực, giúp xe tăng độ chịu đựng va đập lên 15%.

Không gian nội thất cũng được làm mới sang trọng, tinh tế với sự kết hợp của tông màu đen và trắng. Vô lăng 3 chấu hiện đại, thay vì chìa khóa truyền thống như trước đây, phiên bản 2017 sẽ sử dung nút khởi động. Trung tâm điều khiển của xe sử dụng bảng đồng hồ màn hình TFT LCD 4,6 inch hiển thị đầy đủ những tính năng và thông số cần thiết khi lái xe.



Không gian nội thất cải tiến hiện đại.


Đồng thời, có một màn màn hình 7 inch trên bảng táp lô để phù hợp với những ứng dụng đa phương hiện, kết nối các thiết bị giải trí hiện đại với hệ thống âm thanh được truyền tải qua bộ 10 loa Bose.

Mazda CX-5 sẽ sử dụng động cơ tùy chọn với 2 phiên bản SkyActiv-G sử dụng nhiên liệu 2.0 lít và 2.5 lít. Thêm vào đó là máy dầu với động cơ 2.2 lít tùy thuộc vào thị trường. CX-5 vẫn mang đến cho khách hàng sự lựa chọn với hộp số sàn (MT) và hộp số tự động (CTV) 6 cấp đi kèm là hệ thống cầu trước và cả hệ dẫn động 4 bánh.

Những cải tiến về công nghệ của Mazda CX-5 như Mazda Radar Cruise Control, Traffic Sign Recognition hay kiểm soát chuyển động SkyActiv-Vehicle Dynamics.

Giá bán của chiếc SUV thế hệ mới của Mazda được dự đoán khoảng từ 985 triệu đồng đến 1,06 tỷ đồng tùy thuộc vào động cơ mà khách hàng lựa chọn.



Thêm sự lựa chọn, thêm cạnh tranh cùng Mazda CX-5 2017.


Mazda CX-5 sẽ tiếp tục cuộc cạnh tranh với những mẫu SUV hàng đầu ở Việt Nam như Hyundai Santafe, Honda CR-V. Xe sẽ lên kệ tại quê hương Nhật Bản đầu tiên vào đầu năm 2017, các thị trường khác sẽ phải chờ đợi thêm để khách hàng được sở hữu chiếc SUV đa dụng này.

Xuân Khải

TIN LIÊN QUAN

Mazda CX-5 thế hệ mới ra mắt, câu trả lời cho Honda CR-V

Mazda vừa chính thức giới thiệu thế hệ hoàn toàn mới của mẫu xe CX-5 tại triển lãm Los Angeles Auto Show, sau khi đối thủ Honda CR-V 2017 ra mắt cách đây hơn 1 tháng trước.

Mazda đã bắt đầu sản xuất CX-5 2017 tại Nhật Bản

Chỉ hai tuần sau khi Mazda vén màn phiên bản CX-5 mới của mình tại triển lãm Los Angeles Auto Show, mới đây hãng đã bắt đầu sản xuất mẫu crossover mới này.

Mazda BT-50 mới phát triển từ Isuzu D-Max

Mazda và Isuzu đạt thỏa thuận hợp tác phát triển thế hệ tiếp theo của dòng xe bán tải phổ biến từ Mazda.

Ấn tượng với mẫu xe đua ‘cực dị’ RT24-P của Mazda

Nguoiduatin - Tại Los Angeles Show đang diễn ra, Mazda đã cho ra lò chiếc xe đua RT24-P với thiết kế “không giống ai” đang gây được sự chú ý của đông đảo khách tham quan.

Mazda CX-5 2017 chính thức ra mắt tại Triển lãm Los Angeles 2016

Sau khoảng thời gian dài chờ đợi, cuối cùng mẫu Mazda CX-5 phiên bản 2017 đã chính thức ra mắt người hâm mộ tại triển lãm Los Angeles 2016. Trái với nhiều dự đoán, Mazda...

Lộ diện hình ảnh ngoại thất Mazda CX-8 2018

Hãng xe của Nhật Bản vừa tiết lộ hình ảnh ngoại thất của mẫu Mazda CX-8 hoàn toàn mới tại thị trường Nhật.

Mazda tung video tester, hé lộ những đường nét thiết kế của Mazda 3 mới

Với tiêu đề khá bí ẩn ' A New Era Begins' (Bắt Đầu Một Kỷ Nguyên Mới), video tester này của Mazda cũng không tiết lộ quá nhiều, chúng ta sẽ chỉ thấy thoáng qua những đường nét bên hông và phần đuôi của mẫu hatchback màu đỏ. Thời gian qua cũng không

Mazda CX-5 2017 cải tiến ngoại thất, nội thất và thêm công nghệ mới

Mẫu SUV Mazda CX-5 2017 có thiết kế ngoại thất thay đổi đáng kể so với bản cũ bên cạnh việc bổ sung một số công nghệ mới như phát hiện tốc độ giới hạn hay các tín hiệu trên đường.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp 8 mẹo tiết kiệm pin cho iPhone

iPhone ngày càng trở nên mỏng hơn, kèm theo đó thời lượng pin của thiết bị di động phổ biến này cũng ngày càng trở nên ngắn hơn.

Hướng dẫn tải Office 2016 Full Product Key - Đảm bảo hoạt động vĩnh viễn 100% thành công

Microsoft phát hành công cụ văn phòng chuyên nghiệp là Office 2016 vào ngày 9 tháng 7 năm 2015, bao gồm các ứng dụng cốt lõi như Word 2016, Excel 2016, Powerpoint 2016 và Outlook 2016, hỗ trợ nhu cầu cơ bản của người

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn Crack AutoCAD 2010 miễn phí mới nhất

Trong ngành kiến trúc và kỹ thuật dân dụng, phần mềm được sử dụng nhiều nhất là AutoCAD. AutoCAD thường được biết là được sử dụng cho các ứng dụng thiết kế ở dạng 2D hoặc 3D. Ứng dụng này cực kỳ mạnh mẽ và được rất

Hướng dẫn tra cứu thông tin tiền điện qua Zalo

Tương tự như tra cứu điểm tiêm vắc xin gần nhất, tính năng này cũng xuất thông qua một Page. Nhờ đó, bạn dễ dàng theo dõi tiền cước chưa thanh toán, giá bán điện, điểm thu tiền, cũng như có thể theo dõi biểu đồ tiêu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xperia XZs: Hoàn hảo quá liệu có ai mua?

Xperia XZs cho đến thời điểm hiện tại vẫn là thiết bị cao cấp nhất của Sony, cơ bản là Xperia XZ Premium vẫn chưa thấy tăm hơi đâu. Vậy hãy cùng...

Trên tay iPhone 13: Thay đổi nhỏ trong thiết kế, pin lớn hơn

Trong thời gian chờ đợi iPhone 13 chính thức bán ra và có mặt tại Việt Nam, bạn hãy cùng mình trên tay iPhone 13 và khám phá những điểm hấp dẫn trên chiếc flagship mới này của Apple nhé. iPhone 13 là bản tiêu chuẩn với

Đánh giá OPPO A94: Khả năng quay chụp cùng sạc nhanh ấn tượng ở mức giá 7,7 triệu đồng

OPPO A94 là lựa chọn mới mà OPPO mang đến phân khúc tầm trung trong nửa đầu 2021. Dù nếu so qua thông số thì A94 không khác quá nhiều người anh em A93 ra mắt cách đây không lâu nhưng OPPO vẫn biết cách làm mới sản phẩm