Ducati Supersport là xe môtô đẹp nhất thế giới


Motociclismo công bố Ducati chiến thắng giải bầu chọn tại EICMA 2016. 

EICMA là triển lãm xe máy thường niên được tổ chức vào cuối năm tại Italy. Một trong những hãng môtô được chờ đợi nhất tại sự kiện này là chủ nhà Ducati. Trong những năm gần đây, thương hiệu Ý chưa từng để mất ngôi vị 'Xe đẹp nhất' do khách tham quan bầu chọn.

Cuộc bầu chọn được tổ chức bên lề bởi tạp chí Motociclismo. Vừa qua, tạp chí này đã công bố kết quả được ghi nhận bởi hơn 12.000 khách tham quan. Ducati chiếm lượng phiếu bầu nhiều hơn mẫu xe ở vị trí thứ hai tới 13,2%. 

Năm ngoái, Ducati cũng chiến thắng giải thưởng quan trọng này với mẫu xe hoàn toàn mới XDiavel. Trước đó, Ducati Scrambler cũng mang về ngôi vị số 1 cho hãng xe Italy. Những sản phẩm mới liên tiếp ra mắt và nhận được sự ủng hộ của số đông đang minh chứng cho sức hút của Ducati tại đây nói riêng và toàn cầu nói chung. 



Về mẫu xe năm nay, Ducati SuperSport được trang bị động cơ V-twin Testastretta 937 cc, công suất 113 mã lực. SuperSport có 3 chế độ lái: Sport, Touring và Urban. SuperSport được coi là “chiếc xe đa năng” do có tư thế lái thân thiện hơn dòng Panigale nhưng cũng tốc độ không kém Panigale trên đường cao tốc.

Giá xuất xưởng của SuperSport tiêu chuẩn là 10.995 bảng, SuperSport S màu đỏ là 12.295 bảng và 12.495 bảng cho bản SuperSport S màu trắng.

TIN LIÊN QUAN

Ducati Supersport 2017 - "Hoa hậu" của triển lãm EICMA 2016

Mẫu mô tô thể thao hoàn toàn mới Ducati Supersport 2017 đã được bình chọn là xe đẹp nhất trong triển lãm EICMA năm nay.

Xem thêm ảnh Ducati SuperSport và SuperSport S hoàn toàn mới

'Bộ đôi' Ducati SuperSport (bản tiêu chuẩn) và SuperSport S (bản thể thao) hoàn toàn mới có mức giá lần lượt là 513.900.000 và 570.900.000 VND.

Mô tô đẹp nhất năm Ducati Supersport 2017 chính thức ra mắt thị trường Việt

Vào sáng ngày hôm nay, Ducati Việt Nam đã giới thiệu đến các khách hàng Việt Nam 2 mẫu Ducati Supersport 2017 mới.

Ducati SuperSport 2019 sẽ xuất hiện với màu sơn xám Titanium

Tuy nhiên, SuperSport S sẽ tiếp tục được sơn màu đỏ Ducati Red và trắng Starsilk White. Màu sơn xám Titan mới có lớp phủ mờ và được bổ sung bởi khung và bánh xe được sơn màu đỏ.

Chiêm ngưỡng màn lột xác từ mẫu xe đình đám DUCATI XDIAVEL S

Bản độ nhắc đến được xây dựng trên nền tảng thú vị Ducati XDiavel S từ năm 2016. Tuy đã nhận được thay đổi nhưng vẫn giữ cùm đèn LED kép ở trước chỉ khác kiểu dáng, không làm mất đi nét hiện đại của mẫu xe đình đám này.

Ducati trình làng SuperSport hoàn toàn mới, giá từ 10.995 USD

Ducati vừa chính thức ra mắt mẫu môtô SuperSport hoàn toàn mới với hai phiên bản tiêu chuẩn và thể thao “S” đi kèm giá lần lượt 10.995 USD và 12.495 USD.

Ducati Supersport chính thức ra mắt tại thị trương Việt Nam vào ngày 7/10/2017

Theo xác nhận của Ducati Việt Nam mới đây, Ducati SuperSport sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 7/10 sắp tới trong sự chờ đợi mòn mỏi của các tín đồ PKL nói chung cũng như các Fan của nhà Ducati nói riêng. Ducati Supersport chính

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng nhân vật Mario làm nhân viên dẫn đường trên Google Maps

Tính năng này có cả trên cả 2 phiên bản iOS (có cho iOS 11 còn iOS 10 mình thử thì không có) và Android, người dùng cần update lên phiên bản Google Map mới nhất để sử dụng tính năng này

Biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản

macOS X là hệ điều hành độc quyền trên các máy tính của Apple. Nhưng chúng ta có thể biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản.

Hướng dẫn kích hoạt chế độ sử dụng 1 tay trên Galaxy S8/S8 Plus

Để kích hoạt tính năng dùng 1 tay (hay còn gọi là chế độ rảnh tay) trên Galaxy S8 và S8 Plus, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau. Tính năng này vô cùng hữu dụng mà bên không nên bỏ qua.

5 bước đăng ký, tạo tài khoản Snapchat trên điện thoại

Bên cạnh các ứng dụng nhắn tin quen thuộc dành cho smartphone như Zalo, Viber, Line thì còn một ứng dụng nữa cũng đang rất được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ ưa chuộng, đó là Snapchat. Với tính năng gửi hình ảnh,

Hướng dẫn vệ sinh và làm sạch laptop đúng cách nhất

Laptop - một công cụ đóng vai trò rất quan trọng trong công việc của những người làm nhân viên văn phòng. Với tần suất phải hoạt động hằng ngày nên thiết bị này thường xuyên bị vấy bẩn. Hãy cùng chúng tôi vệ sinh và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Phù hợp vỡi những tiêu chí “ngon, bổ, rẻ”

Sau sự thành công vang dội của hai người đàn anh Mi Max và Mi Max 2, Xiaomi đã tiếp tục cho ra mắt Mi Max 3 với sự nâng cấp đáng kể về thiết kế màn hình viền mỏng, hiệu năng mạnh mẽ cùng chip Snapdragon 636, dung lượng

Đánh giá chi tiết camera iPhone 7: ấn tượng với chụp thiếu sáng và đèn Flash

Liệu camera iPhone 7 có vượt trội so với iPhone 6s và chất lượng của nó có xứng đáng để chúng ta nâng cấp? Mời bạn đến với bài đánh giá chi tiết camera iPhone 7

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin OPPO F3: tốt hơn mong đợi

Với mức giá rẻ hơn nhiều so với OPPO F3 Plus thì việc cắt giảm cấu hình là điều không thể tránh khỏi. Hãy cùng xem với những gì được trang bị thì hiệu năng của OPPO F3 như thế nào, có thể cạnh tranh được với các đối thủ