Sài Gòn: Bất ngờ Phan Thành cho Ferrari F12 Berlinetta xuống phố

Cuối tháng 6/2015, thiếu gia Phan Thành gây bất ngờ khi nhập chiếc Ferrari F12 Berlinetta trị giá trên 20 tỷ đồng về Việt Nam. Siêu xe này được bảo quản cẩn thận trong garage và hiếm khi ra đường. Mới đây, siêu xe này xuất hiện trước một trung tâm thương mại lớn tại Quận 1.


Số lượng Ferrari F12 tại Việt Nam hiện có ít nhất 5 chiếc.


Nhưng chỉ có duy nhất 1 chiếc có màu trắng thuộc sở hữu của Phan Thành, những chiếc khác đều có màu ngoại thất đỏ.


Trong 4 chiếc màu đỏ, 1 chiếc thuộc sở hữu của Cường Đô La có màu sơn sậm hơn và được độ lại bodykit DMC.

Ferrari F12 Berlinetta có động cơ đặt phía trước, ra mắt từ năm 2012 nhằm thay thế Ferrari 599.


Bắt gặp Ferrari F12 Berlinetta 'sánh lốp' cùng bộ đôi Lamborghini Aventador


Khối động cơ V12, 6.3 lít hút khí tự nhiên trên F12 có công suất cực đại 730 mã lực và mô-men xoắn 690 Nm.


Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,1 giây.


F12 Berlinetta thừa hưởng phong cách thiết kế của những chiếc Ferrari cũ, bao gồm lưới tản nhiệt của Ferrari FF, bộ khung được làm từ 12 hợp kim nhôm khác nhau, giúp tăng độ cứng 20% so với dòng 599, trong khi trọng lượng giảm đi 70 kg.



F12 Berlinetta được trang bị đèn LED, với dải LED định vị chạy dọc đèn pha tương tự những siêu xe khác của hãng như 488 GTB hay California T.


Ferrari F12Berlinetta của Phan Thành cũng là chiếc đầu tiên ra biển số trắng trong số 3 chiếc F12 có chủ tại Việt Nam.


Hiện còn 1 chiếc thuộc sở hữu của showroom siêu xe lớn nhất Sài Gòn và 1 chiếc không rõ tung tích ở Hà Nội.


Khác với đối thủ truyền kiếp là Aventador, siêu xe này nhận được ít sự chú ý hơn so với đối thủ khi đậu giữa trung tâm Sài Gòn vào cuối tuần.


Có lẽ một phần là do thiết kế của xe ít nổi bật, góc cạnh như Aventador.


Hà Nội: Ferrari 488 GTB giá 16 tỷ đồng bị rao bán trên vỉa hè


Nếu tính thuế TTĐB 150% ở thời điểm này, F12 Berlinetta có thể đội giá lên tới trên 30 tỷ đồng, trong khi đó trước 1/7, giá trị siêu xe này khoảng 21 tỷ đồng.

TNT (Tuoitrethudo)


TIN LIÊN QUAN

Ferrari F12 Berlinetta giá gần 20 tỷ đã về tay Cường 'đô-la'

Như vậy trong garage nhà doanh nhân Nguyễn Quốc Cường hiện đã có 2 chiếc xe thuộc thương hiệu Ferrari là 488 GTB và F12 Berlinetta.

Chi tiết siêu xe Ferrari F12 Berlinetta 2017 mạnh 730 mã lực được rao bán

Ferrari F12 Berlinetta trong bài viết này nổi bật nhờ các sọc màu đỏ, trắng và xanh lá cây của quốc kỳ Ý. Tuy nhiên, chi tiết sọc này không được áp dụng tại nhà máy mà được bổ sung sau khi chủ sở hữu nhận xe và ta có thể tìm thấy trên mui xe, vòm

Cường 'Đô-la' độ lại siêu xe Ferrari F12 Berlinetta 'hàng độc'

Nguoiduatin - Doanh Nhân Quốc Cường đã sơn lại ngoại thất chiếc F12 Berlinetta sang màu đỏ tươi đi kèm với đó là mâm HRE được sơn đen bóng cùng các món đồ độ khác.

Gặp lại Ferrari F12 Berlinetta độ DMC của Cường Đô La trên phố

Sau khi tham dự hành trình siêu xe 2016, siêu ngựa F12 Berlinetta này đã gây được sự chú ý của đại gia phố núi. Với bộ phụ kiện hàng hiệu như bộ mâm HRE đắt giá, bộ lốp hiệu suất cao Continental, hệ thống treo cùng ống xả Innotech, cùng xuất xứ từ

Sài Gòn: "Bạch mã" Ferrari F12 Berlinetta "xuất đầu lộ diện" nhân dịp Giáng sinh

Đã khá lâu rồi dân mê xe ở Sài Gòn mới có dịp thấy chiếc Ferrari F12 Berlinetta duy nhất tại Việt Nam lăn bánh trên đường phố Sài Gòn. Tính đến nay, F112 Berlinetta đã ra mắt được gần 10 năm, thế nhưng thiết kế của xe vẫn cực bắt mắt.

Ferrari F12 Berlinetta đầu tiên về Việt Nam xuất hiện trên phố Sài Gòn

Siêu phẩm Ferrari F12 Berlinetta sở hữu màu sơn ngoại thất đỏ nổi bật đi kèm với động cơ V12. Đây cũng là chiếc F12 Berlinetta đầu tiên về Việt Nam vào năm 2014.

Ferrari F12 Berlinetta độ phiên bản Rosso N-Largo S, chỉ có 11 chiếc

Ferrari F12 Berlinetta được hãng độ Đức thay đổi diện mạo với phiên bản Rosso N-Largo S, số lượng xe độ này hạn chế chỉ 11 chiếc.

Cường Đô La cao hứng nẹt pô Ferrari 488 GTB khiến nhiều người thích thú

Trước khi đến Hồ Tràm đoàn siêu xe tham gia hành trình xe sáp nhập thêm 3 chiếc Ferrari và một chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 di chuyển từ Sài Gòn lên, trong đó có mặt doanh nhân...

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Làm sao để nhận biết lừa đảo trên Facebook?Bạn xem để biết cách nhé!

Facebook là mạng xã hội lớn và là miếng mồi ngon được các đối tượng lừa đảo nhắm đến nhằm mục đích trục lợi. Đây là hướng dẫn cách nhận biết lừa đảo trên Facebook...

MobiFone Next: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

MobiFone Next là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách tách nội dung cột trong Excel

Khi làm việc với file Excel, bạn thường phải tiến hành thao tác bóc tách nội dung như tách nội dung trong 1 cột dữ liệu thành 2 cột khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo

Đánh giá chi tiết BlackBerry Passport

Thế giới di động - Nếu bạn đang có dự định mua BlackBerry Passport hãy tham khảo bài viết này. Dưới đây là 7 điểm đáng mua và 3 điểm không đáng mua trên BlackBerry...

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn