Đỗ trong bệnh viện, bánh trước xe BMW "không cánh mà bay"

Đỗ xe trong bệnh viện, bánh trước và mâm có giá hàng chục triệu đồng của 'xế khủng' BMW đã 'không cánh mà bay' sau một đêm.

Ngày 19/11, đại diện bệnh viện đa khoa tỉnh Đồng Nai xác nhận với báo chí về thông tin bánh trước bên phải của “xế khủng” BMW đỗ trong bệnh viện đã “không cánh mà bay” sau một đêm.


Xe bị mất bánh và mâm.

Theo đó, vào khoảng 6h sáng cùng ngày, anh V.X.L. từ bệnh viện ra lấy xe về thì phát hiện chiếc BMW đỗ tại bãi đỗ xe taxi trong khuôn viên của bệnh viện bị mất mâm và bánh trước.

Lập tức, anh L. đến gặp đại diện đội bảo vệ để phản ánh. Theo anh L., bộ phận bánh, mâm bị mất có giá trị lên đến hàng chục triệu đồng.

Sau khi nhận tin báo, ca trực bảo vệ đã lập biên bản sự việc. Cùng thời điểm, Công an phường Tam Hòa (TP.Biên Hòa) và công ty bảo hiểm (bảo hiểm xe) đã đến bệnh viện Đồng Nai để xác minh và làm việc với tài xế.

Về vấn đề này, chiều 19/11, ông Phạm Đức Trí – Đội trưởng Đội bảo vệ, bệnh viện đa khoa Đồng Nai thông tin với báo chí là chiếc xe BMW không gửi trong bãi giữ xe ô tô của bệnh viện mà đỗ tại bãi đỗ xe taxi gần khu vực phòng cấp cứu. Theo ông Trí, tài xế đã đỗ xe sai quy định.

Theo NĐT

TIN LIÊN QUAN

Bệnh nhân về quê ăn Tết trên những chuyến xe nghĩa tình

Gần 100 bệnh nhân của Viện Huyết học - Truyền máu TW đủ điều kiện sức khỏe ra viện đang trên đường về quê trên những chuyến xe miễn phí hỗ trợ người bệnh. Đây là năm thứ 3, bệnh viện này tổ chức...

Hà Nội: Thêm 1 phụ nữ thiệt mạng bởi xe chở tôn

Vừa xảy ra thêm 1 sự cố tai nạn thương tâm khác liên quan đến phương tiện tự chế chở tôn, xảy ra chiều nay 25-9, gần cầu Mai Lĩnh, quốc lộ 6, thuộc địa phận phường Biên Giang, quận Hà Đông.

THACO tặng xe chuyên dụng y tế chụp X-quang và siêu âm cho bệnh viện Thống Nhất TPHCM

Tiếp tục chương trình “Chung tay phòng chống dịch”, THACO đã trao tặng 01 xe chuyên dụng phục vụ công tác chụp X-quang và siêu âm lưu động cho Bệnh Viện Thống Nhất, TP.HCM.

Xe bồn đấu đầu xe chở bệnh nhân, 20 người chết

20 người đã thiệt mạng và 9 người khác bị thương trong vụ xe buýt và xe bồn đâm đấu đầu nhau tại bang Parana, miền Nam Brazil.

Nam thanh niên bị cổ thụ đè trúng đã tử vong tại bệnh viện

Sau khi bị cây cổ thụ trên đường An Dương Vương, quận 5 đè trọng thương được chuyển vào bệnh viện các bác sĩ chăm sóc, tuy nhiên nam thanh niên đã tử vong.

Quỹ Toyota Việt Nam tặng 15 bộ xe đẩy dụng cụ cấp cứu tiêu chuẩn cho bệnh viện tại Cao Bằng

Với mục tiêu góp phần giải quyết những vấn đề y tế trong cộng đồng; đồng thời hỗ trợ giảm tỉ lệ tử vong ở trẻ sơ sinh và trẻ em tại các tỉnh nghèo miền núi phía Bắc, Quỹ TVF phối hợp với tổ chức VCF quyết định trao tặng 15 bộ xe đẩy dụng cụ cấp cứu

Video: 2 xe cứu thương tông nhau tại ngã tư của Đà Nẵng khiến bệnh nhân F0 tử vong

Ngoài bệnh nhân F0 tử vong, vụ tai nạn giữa 2 chiếc xe cứu thương còn khiến 1 nữ nhân viên y tế bị thương nặng.

Thanh niên lái xe máy ngã xuống đường may mắn thoát chết dưới bánh xe ben tại Nghệ An

Vụ tai nạn được camera hành trình của một ô tô khác ghi nhận xảy ra vào khoảng 16h37 phút chiều ngày 22 tháng 5 trên quốc lộ 7A, đoạn gần Bệnh viện Đa khoa Diễn Châu thuộc địa bàn xã Diễn Phúc, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An. Cụ thể vào thời điểm

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ducati Scrambler Sixty2: Công tử đô thành

Được Ducati định vị là “city bike”, Scrambler Sixty2 hoàn thành tốt sứ mệnh của một mẫu mô tô phân khối lớn chạy phố, đôi lúc ngao du ngoại thành trong các chuyến đi cuối tuần.

Đánh giá những máy in dành cho doanh nghiệp tốt nhất năm

Hầu như các công ty đều chọn lựa máy in Laser sử dụng cho doanh nghiệp của mình, có quá nhiều lựa chọn trong hàng nghìn máy in Laser trên thị trường. Bài viết sau sẽ điểm qua 10 máy in Laser được đánh giá tốt nhất do

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.