Toyota Altis 2017 thay đổi thiết kế nhẹ, thêm tính năng


Toyota Altis 2017 tại thị trường Malaysia.

Nâng cấp đáng ý đầu tiên trên Altis mới đó là hệ thống an toàn. Toàn bộ các phiên bản của dòng xe này được trang bị 7 túi khí (có túi khí đầu gối người lái). Bên cạnh đó, Altis bản nâng cấp còn bổ sung ổn định thân xe điện tử, kiểm soát lực kéo. Trước đó, tính năng ổn định thân xe chỉ trang bị trên phiên bản cao cấp nhất 2.0V và xe cũng chỉ có 2 túi khí.

Trong khi đó, động cơ của Altis phiên bản nâng cấp vẫn giữ nguyên mã 2NR-FE 1.8L và 3ZR-FE 2.0L, đi cùng hộp số tự động CVT 7 cấp. Riêng phiên bản 2.0V trang bị lẫy chuyển số trên vô lăng.

Ngoại thất của Altis 2017 cũng có những thay đổi nhẹ. Phiên bản 2.0V dùng bộ la-zăng kích thước 17 và 16 inch trên các bản 1.8L. Hệ thống đèn chiếu sáng phiên bản cao cấp nhất dùng đèn pha LED, tích hợp đèn LED định vị. Trong khi đó, phiên bản 1.8E và 1.8G vẫn dùng đèn pha halogen truyền thống.



Đèn hậu thiết kế lại, dùng bóng LED. 

Toàn bộ các phiên bản đều trang bị tính năng đèn pha tự động. Đèn hậu thiết kế mới, dùng bóng LED. Một tiện ích khác trên Altis mới đó là cảm biến va chạm trước và sau trên toàn bộ các phiên bản.

Gương chiếu hậu gậu chỉnh gập chỉnh điện, tích hợp xi-nhan là trang bị tiêu chuẩn trên bản 1.8E. Trong khi đó, bản 1.8G và 2.0V thêm tính năng  gập tự động.

Nội thất của Altis 2017, trang bị tiêu chuẩn hệ thống điều hòa tự động, khởi động bằng nút bấm, vô lăng bọc da có thể điều chỉnh và tích hợp nhiều nút bấm. Hàng ghế thứ 2 có thể gập 60:40 tăng dung tích chứa đồ cho cốp sau. Phiên bản Altis cao cấp nhất 2.0V trang bị tính năng kiểm soát hành trình cruise control, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, gương tự động bên trong xe.



Nhiều tính năng an toàn và tiện ích mới trên Altis 2017.

Giá bán của các phiên bản 1.8E, 1.8G và 2.0V lần lượt 26.573 USD, 27.234 USD, 30.536 USD tại thị trường Malaysia. Với những nâng cấp về tính năng, Altis 2017 sẽ làm nóng cuộc đua ở phân khúc sedan hạng C, khi Honda cũng mới tung phiên bản Civic 2017 tại Malaysia ra thị trường. 

TIN LIÊN QUAN

Phiên bản mới Toyota Corolla Altis X 2017 ra mắt với giá 588 triệu đồng

Toyota vừa bổ sung cho dòng xe Corolla Altis 2017 phiên bản X với những cải tiến nhằm mang tới một mẫu xe thể thao, năng động hơn.

Chi tiết "bí số" Toyota Corolla Altis X 2017 vừa trình làng

Phiên bản thể thao của dòng sedan hạng C vừa được giới thiệu tại Đài Loan với tên gọi là Toyota Corolla Altis X.

Toyota Corolla Altis 2017 tại Malaysia được bổ sung thêm một số trang bị hiện đại

UMW Toyota Motor đã cập nhật một số tính năng tùy chọn cho Toyota Corolla Altis 2017 tại thị trường Malaysia.

Toyota Corolla Altis dọn kho tại đại lý giảm 70 triệu đồng, chờ đón xe mới sắp ra mắt

Toyota Việt Nam vừa công bố ưu đãi lệ phí trước bạ cho mẫu Corolla Altis trong tháng 11 này, quy đổi tương đương 40 triệu đồng. Theo khảo sát tại một số đại lý, ưu đãi chưa dừng lại ở đó, mẫu xe này còn được giảm giá nhiều hơn, lên đến 70 triệu

Toyota Corolla Altis 2019 giá từ 697 triệu đồng tại Việt Nam

Cụ thể, hệ thống kiểm soát hành trình đã là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản số tự động vô cấp mà trước đó dù là các bản cao cấp 2.0L cũng không có.

Toyota Corolla Altis 2017 vừa ra mắt Việt Nam có phiên bản đặc biệt mới

Điểm nhấn của Toyota Corolla Altis Special Edition 2017 nằm ở bộ vành la-zăng hợp kim với 15 chấu, đồng hành với lốp thành mỏng.

Mẫu xe Toyota Corolla Altis đang giảm giá sâu tại các đại lý

Toyota Corolla Altis đang có giá bán giảm khá sâu, đây có lẽ là thời điểm thích hợp dành cho những khách hàng đã và đang muốn sở hữu mẫu xe này. Vào tháng 7, các đại lí của Toyota lại tiếp tục cho ra mắt các chương trình giảm giá mới dành cho mẫu

Toyota Corolla Altis 2017 tại Việt Nam lộ giá bán từ 702 triệu đồng

Theo kế hoạch, ngày mai (20/9/2017) mẫu xe Toyota Corolla Altis 2017 sẽ chính thức được công bố giá bán và bán ra trên thị trường Việt Nam, tuy nhiên, vào sáng nay, bảng giá...

THỦ THUẬT HAY

Cách duyệt web chế độ thường và ẩn danh cùng 1 cửa sổ trên Firefox

Tiện ích Private Tab trên trình duyệt Firefox sẽ giúp người dùng có thể truy cập web ở chế độ thường và ở chế độ ẩn danh trên cùng 1 cửa sổ trình duyệt.

Hướng dẫn chạy ứng dụng iOS trên thiết bị Android

Có rất nhiều ứng dụng dành cho các thiết bị di động chạy Android, iOS và Windows. Tuy nhiên, không phải ứng dụng nào cũng được hỗ trợ trên mọi hệ điều hành. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu tới các bạn

Mẹo chụp màn hình máy tính khi đang chơi game Liên Minh Huyền Thoại, DotA

Trong game Liên Minh Huyền Thoại, DotA, các cao thủ thường có những pha tiêu diệt hàng loạt đối thủ. Đây là điều mà không phải gamer nào cũng có thể làm được trong game.

Những thông tin cần biết khi muốn làm lại sim Viettel

Trong một số trường hợp, người dùng cần phải làm lại sim Viettel nếu muốn tiếp tục sử dụng các dịch vụ của nhà mạng này. Vậy việc làm lại sim Viettel có khó lắm không? Thủ tục thế nào? Chi phí mất bao nhiêu? Bài viết

So sánh 2 công cụ dịch văn bản: Google Translate vs Microsoft Translator

Về cơ bản hai công cụ này không có gì khác nhau, nhưng mỗi công cụ đều có điểm mạnh và điểm yếu khác nhau. Bài viết này sẽ so sánh hai công cụ dịch thuật tốt nhất trên thế giới.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 2S: Khả năng chụp ảnh đẹp so với tầm giá

Mi Mix 2S trang bị camera sau kép đều 12MP bởi cảm biến “xịn” từ Sony, bố trí hơi lồi chút so với mặt lưng, lấy nét theo công nghệ Dual Pixel, zoom quang 2x, chống rung 4 trục, tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo AI

Đánh giá chi tiết Lenovo K6 Note: Đối thủ đáng gờm Zenfone 3 Max

Thế giới di động - Trong bộ ba sản phẩm tầm trung Lenovo ra mắt trong tháng cuối cùng của 2016 gồm K6 - K6 Power và K6 Note. Sở hữu thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, cảm...

Hơn kém nhau 1 triệu đồng, nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s?

Vivo Y21 hay Vivo Y21s là 2 mẫu smartphone nằm trong phân khúc tầm trung giá rẻ và sở hữu những ưu điểm nổi bật. Giá bán chênh nhau 1 triệu đồng nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s để hỗ trợ tốt nhất cho công việc và giải