Tương ớt và ô tô chẳng liên quan gì đến nhau, nhưng Lexus và Sriracha vừa cho ra đời chiếc xe kết hợp được cả 2


Tương ớt và ô tô chẳng liên quan gì đến nhau, nhưng Lexus và Sriracha vừa cho ra đời chiếc xe kết hợp được cả 2

Hãng xe Lexus cho biết, họ muốn khách hàng hiểu rằng, Lexus là hãng xe nóng bỏng nhất trên thị trường ô tô hiện nay. Vì vậy, hãng xe này vừa tung ra một phiên bản Lexus IS với màu đỏ của tương ớt Sriracha, loại tương ớt nổi tiếng trên đất Mỹ của ông vua tương ớt gốc Việt David Tran.

Chiếc xe này đã được sản xuất và được trưng bày tại triển lãm Los Angeles Auto Show trong thời gian từ 18-27 tháng 11 này.

Vậy, chiếc Lexus IS Sriracha này có gì? Bên trong chiếc xe là tay lái đã được bơm đầy Sriracha, hệ thống nhiệt độ từ mức Lạnh đến mức Sriracha, nước sơn Sriracha đỏ rực, và đặc biệt là một chiếc chìa khoá với nút bấm 'tương ớt khẩn cấp', dùng khi bạn cần Sriracha gấp.

Ngoài ra, bên trong cốp xe còn có tới 43 chai tương ớt Sriracha.

Sriracha Lexus


Brian Smith, Phó Giám đốc marketing của Lexus cho biết, 'chiếc Lexus IS mới thực sự rất nóng bỏng. Chúng tôi quyết định làm ra chiếc xe này với những chi tiết mà mọi fan hâm mộ của Sriracha sẽ cảm thấy thích thú'.

Còn David Tran, nhà sáng lập Sriracha nói, 'Tôi cảm thấy rất xúc động trước tình cảm mà mọi người dành cho sự kết hợp giữa Lexus và Sriracha. Chiếc Lexus IS Sriracha là một sự kết hợp hoàn hảo cho một chiếc xe nóng bỏng'

Dưới đây là một số hình ảnh của Lexus IS Sriracha:


















Save

Từ khoá: david tran, lexus, sriracha, tương ớt

TIN LIÊN QUAN

Lexus hợp tác công ty tương ớt sản xuất mẫu xe đặc biệt

Lexus IS Sriracha mang màu sơn ngoại thất lấy cảm hứng từ loại tương ớt đặc biệt, xe có thay đổi bên trong nội thất, trong khi các thông số động cơ được giữ nguyên.

Lexus sẽ sớm cho ra mắt một mẫu CUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới

Theo một số nguồn tin, Lexus hiện đang có kế hoạch phát triển một mẫu CUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới. Dòng xe mới này sẽ phát triển dựa trên dựa trên khung gầm GA-B, tương tự như chiếc Toyota Yaris Cross.Đến nay vẫn chưa có thông tin về tên gọi của mẫu

Lexus mở rộng dòng sản phẩm của mình tại châu Âu với RX Sport

Không chỉ rục rịch chuẩn bị cho buổi ra mắt dòng RX ba hàng ghế mới tại Triển lãm Los Angeles năm nay, Lexus cũng đã mở rộng dòng sản phẩm của mình tại châu Âu với phiên bản Sport mới.

Bất ngờ lộ diện Lexus UX Concept - đối thủ tiềm năng của BMW X1

Lexus vừa chính thức công bố mẫu xe crossover cỡ nhỏ UX Concept sẽ ra mắt toàn cầu ngày 29/09 tại Paris Motor Show 2016.

Lexus LX570 phiên bản mui trần với cấu hình 5 chỗ ngồi cực độc đáo

Tại thị trường UAE, một bản độ Lexus LX570 mui trần độc đáo đã được cho ra mắt bởi hãng độ RRR. Bản độ này khiến Lexus LX570 trở nên lạ mắt hơn bao giờ hết, thiết kế của xe được tinh chỉnh khá nhiều. Cản trước vuốt cao hơn làm tăng góc thoát

Lexus RX L 2018 phiên bản 7 chỗ ngồi giá từ 1,09 tỷ đồng

Lexus bổ sung hàng ghế thứ 3 nhờ vào việc mở rộng thân xe sau thêm 110mm. Xe sử dụng góc cửa sổ dốc để đảm bảo hành khách ở hàng ghế cuối có thể ngồi thoải mái. Lexus RX L 2018 tiêu chuẩn sẽ có 7 ghế ngồi, hàng ghế 2 được gập theo tỷ lệ 40/20/40.

Lexus LC 2021 được bổ sung tính năng mới để hấp dẫn người mua, giá 2,7 tỷ VNĐ

Tại thị trường nội địa, Lexus LC Coupe và Convertible 2021 được cung cấp với một vài màu ngoại thất mới và các tinh chỉnh nhỏ, để trở nên hấp dẫn hơn, khách hàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn khi mua dòng sản phẩm LC.

THỦ THUẬT HAY

Những thủ thuật khi sử dụng Facebook mà có thể bạn chưa biết

Dù ứng dụng Facebook trên smartphone mang lại khá nhiều tiện lợi, cho phép truy cập ở bất kỳ nơi nào, nhưng đa số người dùng vẫn thích sử dụng máy tính để nhận đầy đủ hơn tiện ích từ Facebook.

Cách gửi email mã hóa cực an toàn trên Android

Bạn có biết rằng mình có thể gửi email cho người khác bằng cách mã hóa nội dung tin nhắn chưa? Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu tới bạn đọc một ứng dụng hữu ích giúp gửi email mã hóa trên thiết bị Android.

Các cách đăng nhập Gmail trên máy tính

Ba cách truy cập tài khoản Gmail trên máy tính đang được sử dụng phổ biến nhất.

Hướng dẫn tải và cài đặt Skype Preview trên máy tính

Skype Preview là phiên bản thử nghiệm của ứng dụng nhắn tin và gọi video miễn phí của Skype, phiên bản này luôn được bổ sung những tính năng mới nhất để người dùng trải nghiệm.

Cách sửa lỗi Adobe Flash Player bị chặn trên Cốc Cốc và Firefox

Không hiển thị nội dung Flash, Plugin không hồi đáp hoặc bị treo là những lỗi thường xuyên xảy ra khi duyệt web, chơi game khiến người dùng vô cùng khó chịu. Vậy phải làm sao đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hiệu năng và thời lượng pin của Xiaomi Mi Mix 2 có sánh được với các đối thủ cùng tầm?

Xiaomi Mi Mix 2 tiếp tục kế thừa thiết kế viền màn hình siêu mỏng rất ấn tượng của Mi Mix. Tuy nhiên nó đã được làm gọn gàng và cứng cáp hơn.

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

So sánh Galaxy S22 và iPhone 13 qua các thông tin rò rỉ: Samsung liệu có đốn hạ được Apple?

Dự kiến, Samsung sẽ trình làng Galaxy S22 series vào đầu năm sau với rất nhiều nâng cấp và cải tiến nhằm cạnh tranh thị phần với iPhone 13. Vậy đâu sẽ là ông vua trong làng di động trong năm tiếp theo? Hãy cùng mình so