Mini Countryman 2017 chính thức trình làng

Sau khi những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe này bị rò rỉ hồi tháng trước. Đến này, hãng xe Anh Quốc – Mini đã chính thức giới thiệu chiếc Countryman thế hệ mới nhất tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2016 vừa qua.


Mini Countryman 2017.

Mini Countryman 2017 sở hữu chiều dài tổng thể tăng gần 203 mm và rộng hơn 30 mm so với phiên bản trước đó và giúp mẫu crossover cỡ nhỏ này trở thành chiếc Mini lớn nhất từ trước đến này. Trong khi đó, chiều dài trục cơ sở của xe dài thêm 73 mm và khoang hành lý cũng tăng lên 450 lít. Nếu gập hàng ghế sau xuống thì khoang hành lý của xe có dung tích 1.309 lít.

Một trong những điểm mới trên Mini Countryman 2017 chính là phần đầu xe với lưới tản nhiệt chia đôi cùng đèn pha lớn hơn và đèn sương mù dạng LED khác biệt với 3 hốc gió thể thao bên dưới phần cụm lưới tản nhiệt hình lục giác.



Về nội thất, Mini Countryman 2017 vẫn sở hữu không gian nội thất quen thuộc với cụm đồng hồ hiển thị các thông số động cơ được thu nhỏ lại. Tương tự, bảng điều khiển trung tâm là màn hình cảm ứng kích thước 8,8 inch. Màn hình cảm ứng này sử dụng điện toán đám mây Open Mobility Cloud, cho phép người lái kết nối với điện thoại hay đồng hồ thông mình của Apple và đi kèm tính năng định vị vệ tinh.

Ngoài ra, xe còn được trang bị thêm tính năng MINI Find Mate giúp người lái dễ dàng tìm đồ bị thất lạc trong xe chìa khóa hay túi xách thông qua máy tính và điện thoại thông minh.

Về an toàn, Mini Countryman 2017 được trang bị một loạt các hệ thống như cảnh báo va chạm và hỗ trợ phanh, hệ thống kiểm soát hành trình, phát hiện người đi bộ. Chưa hết, xe còn có hệ thống kiểm soát khoảng cách đỗ, camera lùi, hỗ trợ đỗ xe và màn hình hiển thị thông tin trên kính chắn gió.



Bên cạnh những thay đổi về thiết kế bên ngoài, Mini Countryman 2017 còn được bổ sung thêm 2 tùy chọn động cơ mới. Cụ thể, xe sẽ có tùy động cơ xăng, 3 xy-lanh, dung tích 1.5 lít, công suất tối đa 134 mã lực và mô-men xoắn cực đại 220 Nm dành cho Mini Cooper Countryman 2017. Thứ hai là động cơ xăng, 4 xy-lanh, dung tích 2.0 lít, có công suất tối đa 189 mã lực và mô-men xoắn cực đại 280 Nm dành cho Mini Cooper S Countryman 2017. 

Cả hai động cơ xăng mới của Mini Countryman 2017 đều có thể kết hợp với hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh toàn thời gian, đi kèm với hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn. Trên Mini Cooper S Countryman, Cooper S Countryman All4 và Cooper Countryman All4 sẽ sử dụng hộp số tự động 8 cấp Steptronic và bản phiên Cooper Countryman là hộp số tự động 6 cấp.

Ở các thị trường khác, Mini còn có thêm 2 phiên bản Cooper D và Cooper SD. Cả hai đều sử dụng động cơ diesel tăng áp, dung tích 2.0 lít lần lượt có công suất 148 mã lực/330 Nm và 187 mã lực/400 Nm.

Hiện giá bán của Mini Countryman 2017 vẫn chưa được công bố.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Từ khoá: countryman, crossover, los angeles auto show 2016, mini

TIN LIÊN QUAN

MINI Countryman 2017 chính thức công bố giá bán từ 26.100 USD

MINI vừa công bố mức giá dành cho mẫu xe Countryman hoàn toàn mới từ 26.100 USD và dự kiến sẽ được chính thức chào bán vào tháng 3 năm sau.

Mini Countryman 2017 thế hệ thứ hai sẽ ra mắt vào tháng Mười

Phiên bản Countryman mới nhất của Mini đã cận kề ngày ra mắt chính thức, và các tay săn ảnh đã ghi lại được hình ảnh một mẫu xe màu đen với lớp bọc nguỵ trang đang thử nghiệm tại Đức.

MINI Cooper S E Countryman ALL4 mới chính thức trình làng tại LA 2016

MINI Countryman plug-in hybrid 2017 đã chính thức được sở hữu tên gọi Cooper S E Countryman ALL4, hiện tại chiếc xe đang được ra mắt và trưng bày tại Triển lãm Los Angeles Auto Show.

[VIDEO] Chiêm ngưỡng tận mắt MINI Cooper Countryman, Cooper S Countryman

Countryman thế hệ thứ hai đã có màn ra mắt thế giới tại triển lãm Los Angeles, sau khi được vén màn trên mạng hồi tháng trước. Đây là phiên bản MINI lớn nhất cho đến thời điểm này.

MINI Countryman 2017 được tin cậy hơn nhờ giải thưởng "Xe an toàn của năm" từ IIHS

Được thiết kế lại mới hoàn toàn, những nỗ lực của MINI Countryman 2017 đã được đền đáp khi được vinh danh là 'Xe an toàn của năm'.

Ra mắt crossover MINI Cooper Countryman 2017 thế hệ mới

MINI vừa chính thức tung ra mẫu xe Cooper Countryman thế hệ mới – thế hệ thứ hai. Đây là mẫu xe lớn nhất và tiện dụng nhất trong lịch sử phát triển 57 năm của thương hiệu MINI.

Chốt giá các Mini Countryman 2017 tại Mỹ, khởi điểm từ 590 triệu đồng

Mini USA đã công bố giá cho phiên bản Countryman 2017 hoàn toàn mới, xe dự kiến sẽ được bán ra vào tháng Ba năm 2017 tại Mỹ.

Mini Countryman thế hệ mới sẽ có động cơ hybrid phạm vi chạy điện 40 km

Phiên bản Mini Countryman thế hệ thứ hai sẽ được cung cấp động cơ xăng lai điện. Cung cấp sức mạnh cho xe sẽ là động cơ tăng áp ba xi lanh 1.5 lít được sản xuất bởi BMW, truyền sức mạnh tới bánh...

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt thông báo Windows Defender Summary trên Windows 10

Windows Defender là trình bảo mật máy tính, phát hiện virus có sẵn trên máy tính Windows 10. Và người dùng sẽ nhận được chi tiết hoạt động của công cụ thông qua thông báo Windows Defender Summary.

Hướng dẫn cách tắt âm chat trên Facebook

Khi chat trên Facebook hay ứng dụng Facebook Messernger, theo mặc định âm thanh chat sẽ tự động được bật. Tuy nhiên chúng ta có thể tùy chỉnh âm thanh chat này, hoặc tắt âm thanh chat trên Facebook.

Google ra mắt Chrome Canvas: Cho phép người dùng vẽ và ghi chú ngay trên trình duyệt

Chrome Canvas cung cấp cho người dùng khá nhiều công cụ vẽ, bao gồm nhiều loại bút, kích thước nét vẽ. Nếu bạn dùng trên Android thì có thể dùng ngón tay trượt trên màn hình cảm ứng để vẽ. Trường hợp vẽ sai thì sử dụng

4 mẹo sử dụng iPhone người dùng thông thái phải biết

Hiện nay có khá nhiều ứng dụng được tạo ra nhằm phục vụ cho mục đích của mọi người, như hẹn giờ đăng bài facebook hay soạn thảo văn bản nhanh hơn....

Cách xóa mật khẩu Gmail lưu trên Chrome, Cốc Cốc

Mật khẩu Gmail thường được tự động lưu trên Chrome, Cốc Cốc. Thủ thuật này giúp người dùng đăng nhập nhanh, sử dụng Gmail nhanh chóng với máy tính cá nhân. Còn nếu sử dụng máy tính công cộng, mượn máy tính để đăng nhập

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda CR-V L 2018: Có thật sự đáng với giá tiền?

Tại Việt Nam, Honda CR-V có mặt từ năm 2008 và đến nay đã bán ra khoảng 25.000 xe. Honda CR-V cũng luôn là cái tên được săn đón cả trên thị trường xe mới và xe cũ. Chỉ cần bỏ ra vài phút tra cứu,

Đánh giá laptop HP Envy 13-ad139TU: Thiết kế hiện đại, hiệu năng tốt, giá 21,49 triệu

Envy 13-ad139TU có giá tham khảo 21,49 triệu đồng, cấu hình phần cứng trang bị màn hình 13,3 inch Full HD, chip Core i5-8250U, đồ họa tích hợp UHD Graphics 620, 4GB RAM LPDDR3, bus 1.866 MHz, SSD NVMe 256GB và Windows

Đánh giá TV Samsung SUHD 2016: Thiết kế cong, công nghệ HDR

Sau công nghệ hình ảnh 3D, chuẩn HDR được xem là xu hướng mới trên Smart TV. Trước đây công nghệ này được biết đến nhiều trên máy ảnh của smartphone. HRD dần phổ biến...