Lamborghini cũ của tân Tổng thống Mỹ Donald Trump được rao bán trên eBay

Siêu xe Lamborghini Diablo đời 1997 từng thuộc sở hữu của Donald Trump đang được rao bán trên eBay.

Siêu xe này được bán trước ngày bầu cử và vẫn đang tiếp tục tìm chủ nhân. Mặc dù mẩu tin đã hết hạn trên eBay, chủ sở hữu của chiếc xe cho biết họ vẫn đang bán chiếc xe và sớm đăng lại thông tin trên trang thương mại điện tử này.

 

Siêu xe từng thuộc sở hữu của Donald Trump được hét giá 460.000 USD.

Chiếc Lamborghini Diablo 1997 này từng thuộc sở hữu của tổng thống mới đắc cử Donald Trump. Bằng chứng thể hiện qua tấm thẻ bảo hiểm khi Trump sở hữu chiếc xe này vào năm 2002. Nếu vẫn chưa đủ độ tin cậy, người mua có thể xem giấy đăng ký sở hữu mang tên Trump.

 

Giấy tờ chứng minh chính chủ Donald Trump.

Mức giá được niêm yết vào tháng 9/2015 là 299.000 USD.Tuy nhiên sau khi Donald Trump đắc cử, chủ sở hữu mới lập tức hét giá lên 460.000 USD. Và tất nhiên, chiếc xe được bán kèm huy hiệu Donald Trump.

Thậm chí, chủ xe cũng đặt một nhãn dán trên cửa sổ phía trước chữ Trump nhằm tăng giá trị cho chiếc xe.

 

Huy hiệu Trump in sau kính chắn gió nhằm tăng giá trị chiếc xe.

Lamborghini Diablo VT Roadster là siêu xe sản xuất từ năm 1990 và ngưng từ năm 2001. Hơn 3.000 chiếc được sản xuất. Đây là chiếc Lamborghini đầu tiên có khả năng đạt tốc độ tối đa 320 km/h. Diablo được thay thế bằng Lamborghini Murcielago. Trong tiếng Tây Ban Nha, Diablo có nghĩa là “ma quỷ”.

 

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Diablo của Donald Trump rao bán giá 460.000 $

Donald Trump, một người nổi tiếng với mái tóc ngộ nghĩnh, với sự nghiệp bị tuyên bố phá sản không chỉ một lần, mà bốn lần từ năm 1991 đến năm 2009, tuy nhiên người đàn ông này trông vậy mà không phải...

Cận cảnh “quái thú” Cadillac One của Tổng thống Donald Trump ở Hà Nội

Sáng 12/11, 'quái thú' The Beast của Tổng thống Mỹ Donald Trump cùng đoàn xe tùy tùng đã xuất hiện tại Phủ Chủ tịch. Xe được trang bị kính chống đạn, vỏ xe bọc thép có thể chịu đạn xuyên giáp, bình xăng đặc biệt bằng sợi kevlar với xăng được pha

Các hãng xe hơi Đức ‘nản’ vì Donald Trump làm Tổng thống Mỹ

Nguoiduatin - Theo Hiệp hội ngành công nghiệp ô tô (VDA) của Đức cho biết, việc ông Donald Trump đắc cử Tổng thống Mỹ có thể cản trở các hoạt động thương mại giữa đôi bên.

Những mẫu xe ưa thích của Donald Trump

Với người vừa giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2016, một trong số 5 chiếc ưa thích nhất lại là xe mà ông chưa từng được lái.

Dàn siêu xe cực 'khủng' của tân Tổng thống Mỹ Donald Trump

Donald Trump đã trở thành tân Tổng thống Mỹ thứ 45 sau khi chiến thắng áp đảo trước đối thủ thủ đảng Dân chủ là bà Hillary Clinton.

[VIDEO] “Cụ ông” Donald Trump phi xe đua cực ngầu tới Nhà Trắng

Tổng thống vừa đắc cử Donald J Trump đã đến thăm Nhà Trắng và được Tổng thống Barack Obama dẫn đi một vòng theo thông lệ. Đáng lẽ phải đến tháng Một năm sau ông Trump mới đến đây, nhưng có một người...

Ông Donald Trump thăm Nhà trắng cùng tay đua huyền thoại F1

Nguoiduatin - Sau khi đắc cử vị trí Tổng thống Mỹ, ông Donald Trump đã đến thăm Nhà trắng dưới sự hộ tống của tay đua huyền thoại Mario Andretti.

5 xế hộp yêu thích của tân Tổng thống Mỹ Donald Trump

Trong số 5 chiếc xe yêu thích của Donald Trump có đến 2 chiếc Rolls-Royce. Ngoài ra, còn có những xế hộp khác như Mercedes SLR McLaren, Lamborghini Diablo...

THỦ THUẬT HAY

[Jailbreak] Hướng dẫn mang tính năng 3D Touch lên iPhone 6, 6 Plus và iPhone 5s

3D Touch được xem như một điểm khác biệt dành cho iPhone đời mới, từ 6s và 6s Plus trở lên. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng tính năng này trên những thiết bị dùng chip 64-bit nếu đã thực hiện Jailbreak máy.

Sửa lỗi BlueStacks chạy chậm, thêm RAM cho BlueStacks

BlueStacks là giả lập Android phổ biến nhất hiện nay, tuy nhiên, phần mềm này lại chạy khá ì ạch và ảnh hưởng không ít tới quá trình sử dụng của người dùng. Có một cách để các bạn có

Cách bật chế độ ẩn danh trên Youtube Android

Và bây giờ thì tính năng này đã chính thức được cập nhật và triển khai rộng rãi đến toàn người dùng. Nếu bạn chưa biết cách chuyển sang chế độ ẩn danh trên Youtube Android thì hãy xem qua các bước dưới đây nhé.

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

Windows 10 Fall Creators Update đã sẵn sàng để tải về

Microsoft vừa phát hành bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update, đây là bản update vô cùng quan trọng với nhiều tính năng hấp dẫn cho người...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.