Subaru Viziv-7 concept - bản xem trước của "chiến binh" mới trong phân khúc SUV cỡ trung

Sau khi thấy Volkswagen tung mẫu SUV 7 chỗ Atlas tại Triển lãm Los Angeles 2016, Subaru quyết định công bố ý tưởng về một chiếc xe ba hàng ghế cỡ trung trong phân khúc SUV.


Từ khi hủy bỏ dự án Tribeca vào năm 2014, Subaru đã không có bất kỳ một “chiến binh” nào cạnh tranh trong phân khúc SUV cỡ trung, sau một cuộc chạy đua 8 năm. Và hiện tại, để trở lại đường đua hãng đang nung nấu ý định sản xuất xe SUV, Viziv-7 concept sẽ là mẫu xe xem trước. Chiếc xe mới đại diện cho triết lý thiết kế: “Tầm nhìn đổi mới” của Subaru.


Về quy mô, chiếc concept này có thể đánh lừa bạn để bạn nghĩ rằng nó là một chiếc SUV cỡ lớn vì nó dài hơn cả một chiếc Dodge Durango. Tuy nhiên, chiều dài cơ sở của nó trong thực tế lại ngắn hơn Durango. Điều này có nghĩa là ở một số mặt kỹ thuật Viziv-7 concept lớn hơn so với kích cỡ thông thường của một chiếc SUV cỡ trung. Nhiều người nhìn ra rằng chiều dài cơ sở của Viziv-7 concept có vẻ như tương đồng với Escalade.


Đi vào chi tiết, Subaru Viziv-7 concept dài 5,2 mét, rộng 2 mét và cao 1,8 mét. Chiều dài cơ sở của xe là 3 mét, nhờ vậy chiếc Viziv-7 concept này dài hơn mẫu Outback hiện hành tới 38cm. Nó cũng dài, rộng và cao hơn so với đối thủ VW Atlas mặc dù hai chiếc xe chiều dài cơ sở tương đương nhau.


Subaru Impreza 2017: Thêm nhiều lựa chọn mới mẻ



Xét về ngoại thất, Viziv-7 concept tự hào khi có một tấm lưới tản nhiệt bệ vệ phía trước, đèn pha thiết kế đẹp mắt và đèn sương mù lớn tích hợp trong 2 vòm bánh xe trước thay vì trên cản trước như những mẫu xe thông thường.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=Bc-b3Lz69WU]



Phía sau xe, chiếc xe có vẻ “bình thường” hơn một chút với bộ khuếch tán thể thao và hệ thống đèn hậu thiết kế độc đáo theo hình lục giác.


Theo tờ Car&driver, phiên bản sản xuất của chiếc concept này sẽ được có tên gọi là Ascent, một cái tên mới hoàn toàn vừa được Subaru đăng ký bằng sáng chế. Phiên bản sản xuất có thể sẽ được đưa đến Mỹ trong khoảng đầu năm 2018, với trang bị có sẵn là động cơ tăng áp bốn xi-lanh và một tùy chọn động cơ boxer 3,6-lít sáu xi-lanh.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Concept Viziv Tourer với ngoại hình hầm hố và thể thao được vén màn tại Geneva 2018

Subaru Viziv Tourer concept được thiết kế theo ngôn ngữ ''VIZIV'' đổi mới tầm nhìn của hãng xe Nhật Bản này. Những đường nét góc cạnh cùng các chi tiết được làm từ sợi carbon tạo cho mẫu concept này một phong cách thể thao và hầm hố.

Subaru VIZIV Performance Concept nhá hàng trước ngày ra mắt

Subaru VIZIV Performance Concept có thể chính là màn xem trước của WRX/STI thế hệ mới.

Ngắm hình ảnh "teaser" đầu tiên của SUV 7 chỗ Subaru Ascent 2019

Subaru Ascent 2019, phiên bản sản xuất của chiếc VIZIV-7 Concept, sẽ chính thức ra mắt thế giới vào ngày 28/11 tới đây, tại Los Angeles Auto Show.

Subaru Ascent hoàn toàn mới phát triển dựa trên mẫu concept có tên Viziv-7

Xe được thiết kế theo ngôn ngữ “Dynamic x Solid', ngoại thất xe trông khoẻ khoắn, rắn rỏi nhờ các góc bo vuông vức và các đường nét góc cạnh.

Subaru Impreza và XV concept mới sắp ra mắt tại triển lãm xe Tokyo

Bên cạnh Subaru Impreza và XV concept mới thì hãng xe xứ Anh đào còn mang đến triển lãm Tokyo lần này nhiều mẫu xe khác.

Lộ diện nội thất 3 hàng ghế rộng rãi của Subaru Ascent

Subaru Ascent đã ra mắt dưới dạng concept ở triển lãm New York Auto Show diễn ra vào đầu năm nay và gây ấn tượng với đông đảo khách tham quan triển lãm bởi ngoại hình mạnh mẽ.

Những mẫu xe mới đáng 'hóng' tại triển lãm xe Tokyo 2017

Triển lãm xe hơi Tokyo là một trong những triển lãm lớn trên thế giới, đặc biệt nơi tổ chức lại là'quê hương' của rất nhiều hãng xe danh tiếng như Toyota, Honda, Mazda... Do đó, chúng ta có quyền kỳ vọng sẽ được chứng kiến nhiều mới xe đáng mong

Subaru Forester nâng cấp mới sẽ ra mắt tại Triển lãm Ô tô New York 2018

Tại thời điểm này, Subaru mới chỉ hé lộ duy nhất một tấm teaser nhá hàng chính thức của Forester mới, bức ảnh này cho thấy chiếc xe sẽ tiếp tục duy trì kiểu đèn hậu chữ C quen thuộc, với phần mở rộng vào cửa hậu sâu hơn.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi tên Zalo trên điện thoại, PC siêu nhanh không phải ai cũng biết

Bạn không ưng ý tên tài khoản Zalo hiện tại của mình, muốn thay đổi sang tên mới. Làm thế nào để thực hiện đổi tên Zalo trên điện thoại và máy tính nhanh chóng? Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu các cách đổi tên đại

Hướng dẫn cách tra cứu số tài khoản thu BHXH bằng Zalo cực nhanh chóng

Bạn có thể đóng Bảo hiểm xã hội thông qua tài khoản ngân hàng. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tra cứu số tài khoản thu BHXH bằng Zalo...

Cách sao lưu toàn bộ hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới

Sao và lưu hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới sẽ trở nên dễ dàng hơn với phần mềm Macrium Reflect.

Mời bạn trải nghiệm Google Pixel O Launcher trên thiết bị Android

Nếu đang sở hữu một smartphone Android 6.0.1 Marshmallow trở lên thì bạn có thể thử Google Pixel O launcher ngay bây giờ thông qua file APK được trích xuất bởi những thành viên của diễn đàn XDA Developers.

Sử dụng đa nhiệm trên các thiết bị Android một cách dễ dàng với Floating Apps

Với tính năng tương tự Float Tube Video ở bài viết trước, hôm nay TECHRUM tiếp tục giới thiệu ứng dụng Floating Apps Multitask, cho phép bạn thực hiện nhiều công việc cùng một lúc theo dạng cửa sổ pop-up, dành cho các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Mobiistar LAI Zumbo J: Vừa đủ dùng

Mobiistar LAI Zumbo J là một sản phẩm giá rẻ mang thương hiệu Việt với hiệu năng khá, vừa đủ dùng trong hầu hết các trường hợp.

Đánh giá pin OPPO A55 – Chơi Play Together hơn 7 tiếng, dùng liên tục trên 8 tiếng

OPPO A55 là mẫu smartphone dòng A của OPPO đang nhận được rất nhiều quan tâm từ phía người dùng nhờ thiết kế trẻ trung, cấu hình ổn áp và viên pin 5.000 mAh. Nhưng liệu viên pin này có đủ sức đáp ứng nhu cầu sử dụng