Lamborghini Aventador xuất hiện làm sôi động đường phố Sài Gòn

Sau gần một tuần vắng bóng thì mới đây 'siêu bò' Lamborghini Aventador của các vị đại gia Sài thành đã tiếp tục lăn bánh dạo phố cuối tuần. Với sự xuất hiện của những chiếc siêu xe đã khiến nhiều người cảm thấy đường phố những ngày cuối tuần trở nên sôi động hơn.


Nếu như vừa qua, 'đàn anh' Lamborghini Murciélago bị bắt gặp khi được chủ nhân đưa đi dạo phố thì ngay sau đó 'đàn em' Lamborghini Aventador màu cam cũng được ưu ái đưa ra khỏi gara.



Lamborghini Aventador của bác Trung Cao náo loạn hồ Con Rùa. Video: TNT


Đây là chiếc xe thứ 2 được thông quan tại Việt Nam vào tháng 6 năm 2014, xe từng thuộc sở hữu của Đại gia Minh Nhựa trước khi về tay Đại gia Y tế Trung Cao.


Bên cạnh việc sở hữu hàng loạt các siêu phẩm như Murciélago LP640, Mercedes-Benz SL63 AMG, Ferrari F430.... vị đại gia này còn sở hữu nhiều mẫu siêu motor và xe độ giá trị khác.


Lamborghini Huracan LP580-2 bất ngờ 'đổi màu' sau khi tìm được chủ


Chiếc Lamborghini Aventador này không chỉ nổi bật với phần ngoại thất Arancio Argos đặc sắc mà còn thu hút sự chú ý xung quanh bởi âm thanh dũng mãnh phát ra từ khối động cơ động cơ V12.


Ngoài ra, chi tiết tên chủ xe được in bằng sơn trắng trên lốp xe cũng tạo điểm thu hút cho xe.


Bên cạnh Lamborghini Aventador ngoại thất cam, chiếc Lamborghini Aventador đầu tiên có mặt tại Việt Nam cũng đã xuất hiện sau nhiều ngày vắng 'lốp'.


Kể từ khi được lên 'đời' dàn áo trắng, chiếc Aventador có khả năng 'khạc ra lửa' này hay được ra phố cùng chủ nhân hơn so với trước kia.


Chiếc xe này cũng là một trong số những mẫu Aventador tiên phong thực hiện trào lưu việc thay đổi màu ngoại thất bằng Decal trong thời gian gần đây.


Lamborghini Aventador là mẫu xe được trang bị động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất tối đa 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm cùng hộp số tự động 7 cấp ISR.


Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 349 km/h.


Sài Gòn: Dàn siêu xế cùng nhau 'nối lốp' dạo phố cuối tuần


Không chỉ nhận được sự quan tâm từ những người hâm mộ bởi khối động cơ mạnh mẽ cùng tiếng tăm là chiếc Aventador đầu tiên tại Việt Nam, chiếc xe này còn nổi tiếng với khả năng 'khạc ra lửa'- một trong số ít mẫu xe tại Việt Nam có thể làm được.

A.N (Tuoitrethudo)

Ảnh: Hồng Đức

TIN LIÊN QUAN

Minh Nhựa và vợ thử tốc độ của Lamborghini Aventador SV

Đại gia chơi siêu xe nổi tiếng Sài thành và là tín đồ của Lamborghini vừa tung clip thử tốc độ của chiếc Aventador LP750-4 SV duy nhất ở Việt Nam.

Mãn nhãn với 'siêu bò' Lamborghini Aventador SV ‘quậy tung’ đường núi

AutoExpress - Lamborghini Aventador Supeveloce là một sự nâng cấp ấn tượng về ngoại hình cũng như động cơ.

Cường Đô La cùng dàn siêu xe 'đại náo' Sài thành

Nguoiduatin - Cuối tuần vừa qua, Cường Đô La cùng dàn siêu xe bao gồm: 'ngựa chiến' Ferrari và bộ đôi siêu bò Lamborghini gây “bão” Sài Gòn.

Acura NSX đánh bại Lamborghini Aventador

Siêu xe mới của Acura đánh bại chiếc Lamborghini Aventador trong bài thi tăng tốc trên đường thẳng, dù NSX chỉ sử dụng động cơ V6, 3.0, trong khi đối thủ dùng động cơ V12, 6.6 lít.

Siêu phẩm Lamborghini Aventador LP780-4 Ultimae 24 tỷ cho đại gia Hồng Kông

Gần đây, hãng siêu xe Lamborghini đã cho ra mắt chiếc xe Aventador LP780-4 Ultimae như 1 kết thúc đẹp của dòng siêu xe Lamborghini Aventador sau 1 thập kỷ có mặt trên thị trường. Hiện tại, những chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP780-4 Ultimae

Soi vẻ đẹp của Lamborghini Aventador 50 Anniversario sau 4 năm sử dụng

Với thiết kế mới, Lamborghini Aventador LP720-4 50 Anniversario có thể dễ dàng vượt qua 'đàn em' LP750-4 SV về mặt thẩm mỹ. Lamborghini Aventador 50 Anniversario được ra mắt vào năm 2013 và nằm trong chuỗi sản phẩm kỷ niệm 50 năm thành lập của

Video chi tiết 'siêu bò' Lamborghini Aventador S mới nhất

AutoExpress - Siêu xe Lamborghini Aventador S trình làng với sức mạnh vượt trội đến từ động cơ V12.

Lamborghini Aventador S giá 48 tỷ đồng lần đầu xuống phố

Cuối tuần qua, tại buổi offline sinh nhật một câu lạc bộ môtô, Lamborghini Aventador S đã góp mặt một cách bất ngờ Đây là lần đầu tiên sau khi lấy biển, 'siêu bò' được chủ nhân cho dạo phố. Đây là chiếc Aventador S đầu tiên đặt chân về Việt Nam và

THỦ THUẬT HAY

Có được tấm ảnh xóa phông xuất thần chỉ bằng một cú click chuột

Không sở hữu một chiếc điện thoại mắc tiền hay khả năng Photoshop điêu luyện, vậy làm sao để có được tấm ảnh xóa phông xuất thần nhất? Bí kíp nằm trong bài viết sau đây, tham khảo ngay nhé!

Cách xem ảnh đã ẩn trên Facebook của người khác

Tính năng này có tên là Graph Search – khá nhiều người đã biết đến tính năng này và từng gây bão ở Mỹ khi Facebook tung ra. Ở Việt Nam thì tính năng này vẫn chưa thực sự được nhiều người biết đến.

File MP4 là gì?Làm thế nào để mở file MP4?

File có phần mở rộng .mp4 là định dạng file video MPEG-4. MP4 là một trong những định dạng file video phổ biến, được dùng để tải và stream video từ Internet.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

Đánh giá Meizu M6s: Đánh dấu bước chuyển mình của Meizu sau 1 thời gian dài

Chắn chắn, Meizu cũng hiểu được điều này nên hãng đã tích hợp cho M6s những tính năng cực kì quan trọng để giúp cho trải nghiệm sử dụng màn hình 18:9 nói riêng và tổng thể máy nói chung rất ấn tượng so với hầu hết đối

Đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7 sau khi cập nhật Android 7.0

Android 7.0 đang mang lại rất nhiều các cải tiến mới cho Samsung Galaxy S7. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7