Mitsubishi Motors Việt Nam đạt doanh số cao kỷ lục

Theo thông báo Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV), từ đầu năm đến tháng 10 năm nay đã có hơn 4.000 xe được tiêu thụ tại thị trường Việt Nam. Đây là doanh số cao kỷ lục trong lịch sử công ty kể từ mốc cao nhất trước đó là 2003, khi công ty đạt 4.591 xe trong cả năm 2003.


Một số mẫu xe của Mitsubishi

Từ đầu năm đến tháng 10 năm 2016, lượng xe Mitsubishi được tiêu thụ đạt 4.604 xe, mức doanh số cao kỷ lục kể từ mốc cao nhất trước đó là 4.591 xe bán ra trong cả năm 2003.


Để tập trung phát triển mở rộng kinh doanh xe du lịch Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) đã quyết định bỏ mảng kinh doanh xe tải vào năm 2014. Nhờ đó, doanh số mảng xe du lịch tăng đến 322%.


Mitsubishi Triton mới trình làng xe Việt với giá 785 triệu đồng


Ngoài ra, Mitsubishi Nhật Bản cũng đã tăng tỉ lệ góp vốn từ 50% lên 82% vào tháng 3/2016 và đã quyết định đổi tên thành Công ty TNHH ô tô Mitsubishi Việt Nam vào tháng 4/2016. Mitsubishi Motors cũng là một trong 4 nhà sản xuất ô tô đầu tiên gia nhập thị trường Việt Nam.


Đặc biệt để nâng cao dịch vụ bán hàng cũng như chăm sóc khách hàng, vừa qua MMV cũng đã khai trương đại lý Mitsubishi Phương Nguyên tại địa chỉ 63A Võ Văn Kiệt, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.


Đây là đại lý có quy mô hàng đầu của Mitsubishi Motors tại Việt Nam với diện tích phòng trưng bày 500m2, phòng chờ 250m2 và diện tích xưởng dịch vụ lên đến 6.000m2.


Mitsubishi Phương Nguyên được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại với khả năng đáp ứng đến 100 lượt khách dịch vụ/ ngày và tổng số vốn đầu tư đến 120 tỉ đồng.


Trên hành trình mới, MMV đặc biệt tập trung vào sự hài lòng của khách hàng bằng một loạt hoạt động như: tăng dãy sản phẩm, mở rộng và nâng cấp hệ thống đại lý, cải thiện dịch vụ đại lý.


Mitsubishi ra mắt phiên bản đặc biệt Outlander PHEV Juro chỉ tiêu thụ 1,5 lít/100 km


Một số hình ảnh về Đại lý Mitsubishi mới:


A.N (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Bán xe tăng kỷ lục, Mitsubishi mở thêm đại lý tại Việt nam

Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) đã bán được 4

Tổng Giám đốc điều hành cấp cao của Mitsubishi Motors gặp mặt Thủ tướng Việt Nam

Vừa qua, tại TP. Hồ Chí Minh – Tổng Giám đốc điều hành cấp cao của Mitsubishi Motors, ông Osamu Masuko, đã có cuộc gặp mặt vào...

Mitsubishi Motors Việt Nam khai trương đại lý mới tại Hải Dương.

Đại lý thứ 23 của Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) vừa được khai trương tại thành phố Hải Dương.

Khai trương đại lý 3S Mitsubishi SAVICO tại Đà Nẵng

Khai trương đại lý ô tô 3S và xưởng dịch vụ Mitsubishi SAVICO tại Đà Nẵng vào tháng 11/2016, SAVICO trở thành đại lý mới chiến lược của Mitsubishi Motors Việt Nam.

Tổng Giám đốc điều hành cấp cao của Mitsubishi Motors gặp mặt Thủ tướng Việt Nam

Vừa qua, tại TP. Hồ Chí Minh – Tổng Giám đốc điều hành cấp cao của Mitsubishi Motors, ông Osamu Masuko, đã có cuộc gặp mặt vào ngày 18/07 với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc để trao đổi về cơ hội...

Mitsubishi tung ưu đãi tháng 8, hỗ trợ 50% phí trước bạ

Nhằm kích cầu mua sắm cũng như hỗ trợ khách hàng trong mùa dịch, Mitsubishi đã công bố gói ưu đãi hỗ trợ lệ phí trước bạ với giá trị tương đương 50% cho các dòng xe Mitsubishi Xpander, Mitsubishi Xpander Cross, Mitsubishi Pajero Sport, Mitsubishi...

Liên minh Renault - Nissan - Mitsubishi là nhà sản xuất xe du lịch có doanh số bán cao nhất năm 2017

Nissan Motor lập kỷ lục kinh doanh với 5,82 triệu xe. Thương hiệu xe đến từ Pháp, Renault đạt kết quả 3,76 triệu xe. Mitsubishi Motor năm vừa qua bán được 1,03 triệu xe. Tổng cộng ba hãng xe có doanh số 10,61 triệu xe du lịch trong năm 2017.

Mitsubishi Việt Nam có thể sắp bán ra mẫu xe Xpander vào tháng 8 tới

Thông tin từ một số nhân viên đại lý Mitsubishi cho thấy, mẫu xe đa dụng Mitsubishi Xpander sẽ ra mắt Việt Nam vào đầu tháng 8. Thời gian đến tay khách hàng có thể muộn hơn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Kodi trên máy tính

Kodi là một chương trình phần mềm mã nguồn mở, đa nền tảng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nó có thể được dùng như một trình xem và chơi nhạc, video từ ổ cứng ngoài hoặc bằng các add on cài đặt. Bài viết này sẽ

Cách đưa phím Home trên iPhone X lên một chiếc smartphone Android

Đầu tiên bạn cần bật chế độ Không rõ nguồn gốc trong phần Cài đặt (tùy theo các hãng mà đường dẫn tới cài đặt này có thể khác nhau) bạn có thể truy cập nhanh bằng cách tìm ở trên phần 'Tìm kiếm' của cài đặt.

Cách sử dụng hàm MID lấy chuỗi ký tự trong Excel

Hàm MID trên Excel là hàm lấy chuỗi ký tự ở giữa tương ứng với giá trị mà người dùng yêu cầu thực hiện.

Hướng dẫn chặn video tự động phát trên trình duyệt

Việc video tự động phát khi truy cập vào một website nào đó đôi khi khiến bạn khó chịu và sẽ tốn dữ liệu di động nếu bạn đang dùng 3G. Tuy nhiên, chỉ cần thực hiện vài thao tác dưới đây bạn có thể loại bỏ được điều

Hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên Chrome cho Android

Cuối cùng người dùng Android cũng được bổ sung tính năng xem mật khẩu đã lưu, vốn quá quen thuộc trên Chrome máy tính. Chỉ cần cập nhật lên Chrome 62 bạn sẽ xem được mọi mật khẩu đã lưu ngay trong ứng dụng, thay vì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Dell XPS 13 9365 (2017): Sản phẩm cực kì đáng để bỏ tiền

Thêm vào đó, lần đầu tiên Dell giới thiệu công nghệ Dynamic Power Mode mới của mình trên một chiếc laptop, giúp tăng tốc độ xử lý khi bạn cần nhiều hiệu năng hơn. Và điều đó khá quan trọng, vì chiếc laptop này chỉ sử

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc