Honda trình làng 'người cũ' Rebel phiên bản 2017


Honda vừa công bố những hình ảnh đầu tiên mẫu xe mô tô cổ điển (classic) Rebel trước thềm triển lãm IMS Long Beach (California, Mỹ) với thiết kế mang phong cách “rất bụi”.

Honda trình làng 'người cũ' Rebel phiên bản 2017

Honda Rebel 2017 hoàn toàn mới.


Đây là chiếc xe đã từng rất thịnh hành cho những người mới chơi mô tô và giờ đây với những cải tiến đáng giá, Honda hy vọng thêm một lần nữa chiếc xe này tạo nên một cơn sốt mini trong giới trẻ.

Về thiết kế, đây có thể coi là chiếc xe đáng để khách hàng “trút hầu bao” với phong cách “bụi trần” đầy cuốn hút. Rebel 2017 sử dụng đèn pha tròn sắc sảo, bộ lọc gió vô cùng lớn. Xe mang trong mình hơi hướng cổ điển khi sử dụng đôi lốp dày dặn và bộ vành cực chất.



Dáng xe khỏe khoắn của Rebel 2017.


Dáng xe dựng đứng đầy khỏe khoắn, phía sau là chắn bùn lấy cảm hứng của xe Bobler. Yên xe lõm xuống và chỉ cao có 686 mm, xe có phuộc trước 41 mm và giảm xóc sau dạng lò xo kết hợp là hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Xe chỉ có trọng lượng 191 kg.



Phía sau lấy cảm hứng từ xe Bobler.


Nằm dưới bộ khung cruiser bằng ống thép, Honda Rebel 2017 sử dụng động cơ 471 cc, xy-lanh đôi song song, 8 van. Công suất tối đa mà Rebel sản sinh là 45 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 44,6 Nm tại 6.000 vòng/phút. Xe trang bị hộp số 6 cấp, bình xăng 11,2 lít, hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI.

Ngoài ra, Honda Rebel 2017 còn có phiên bản 300, sử dụng động cơ 286 cc, sản sinh công suất 30,4 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 27 Nm tại 7.200 vòng/phút.

Hiện tại, Honda chưa công bố giá bán của Rebel 2017, xe sẽ chính thức lên kệ tại thị trường Mỹ vào tháng 4/2017. Rebel 2017 có 5 màu sắc để khách hàng lựa chọn là đen, trắng, vàng, đỏ và bạc.

Xuân Khải

TIN LIÊN QUAN

Honda ra mắt Rebel 500 2017 với 3 màu tùy chọn

Hãng Honda vừa trình làng mẫu xe mô tô cổ điển Rebel 500 thế hệ 2017 cùng với mức giá cực kỳ hấp dẫn.

Ra mắt Honda CMX Bobber dựa trên cơ sở Honda Rebel

Với diện mạo hoàn toàn mới trông khỏe khoắn và hiện đại hơn, các thế hệ Honda Rebel ngày nay đang thu hút sự quan tâm và là lựa chọn của nhiều người...

Xe cruiser giá "mềm" Honda Rebel 2017 vừa ra mắt đã về Đông Nam Á

Honda Rebel 2017 mang kiểu dáng cruiser vừa ra mắt tại Mỹ cách đây không lâu đã được đưa về Thái Lan để giới thiệu với người tiêu dùng nước này.

Honda CMX1100 Rebel, CMX500 Rebel và Honda Gold Wing 2022 được bổ sung màu sơn mới

Honda CMX1100 Rebel, CMX500 Rebel và Honda Gold Wing phiên bản mới vừa được cập nhật thêm tùy chọn màu sắc mới, trong khi thông số kỹ thuật vẫn giữ nguyên. Honda CMX500 Rebel 2022 trang bị màu mới Pearl Organic Green Cụ thể, mẫu Honda CMX500 Rebel

Honda Rebel 2017 - Xe cruiser giá "mềm" cho người mới chơi mô tô

Giá bán khởi điểm của Honda Rebel 2017 tại thị trường Mỹ dự kiến chỉ từ 4.399 USD, tương đương 99 triệu Đồng.

Honda Việt Nam bất ngờ công bố chính thức phân phối mẫu cruiser Rebel 300

Trước đây, Honda Rebel nổi tiếng là mẫu xe dành cho người bắt đầu chơi phân khối lớn với phiên bản 125 và 250 phân khối trên thị trường thế giới cũng như tại Việt Nam.

Hình ảnh chi tiết Honda Rebel 500 ABS 2017 tại Việt Nam

Kiểu dáng Cruiser phóng khoáng, yên thấp, tay lái cao đi cùng các chi tiết hiện đại như bảng đồng hồ điện tử, phanh ABS làm nên một chiếc xe cổ điển mang hơi thở của thời đại mới.

"Huyền thoại" Honda Rebel 300 đầu tiên về Việt Nam

Mẫu cruiser Honda Rebel 300 dáng dấp bobber động cơ 286 phân khối không chỉ dành cho đối tượng trung niên mà còn giới trẻ cá tính.

THỦ THUẬT HAY

Cập nhật ngay Trend mới: Hẹn hò với người nổi tiếng trên Facebook

Trong những ngày gần đây, mạng xã hội Facebook đang có một trend khá thú vị đó là tạo một sự kiện đang hẹn hò với người nổi tiếng, giúp trang cá nhân trở nên thú vị hơn.

Microsoft DirectX là gì? Cách kiểm tra phiên bản và cài đặt chi tiết

Microsoft DirectX là một bộ công nghệ chứa các API do Microsoft phát triển nhằm kết nối tới thư viện chứa các ứng dụng, chương trình trò chơi, video, đồ họa 3D, âm thanh, hình ảnh ... trên nền tảng của hãng.

Việc nên làm, không nên làm trước và sau giao thừa ở Việt Nam

Tết là ngày lễ lớn quan trọng nhất ở Việt Nam. Đó là dịp tuyệt vời để các gia đình quây quần bên nhau và tận hưởng những khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn. Những ngày từ 30 tháng Chạp năm trước đến mùng 3 tháng Giêng

Hô biến giao diện chiếc điện thoại Android trở thành Windows Phone nhanh chóng

Việc tùy biến giao diện trên Android khá dễ dàng để người dùng có thể thay đổi, mang lại cảm giác mới lạ hơn cho chiếc điện thoại của mình. Tuy nhiên, việc chuyển sang hẳn một giao diện của nền tảng khác là Windows

Cài ứng dụng chống trộm khi sạc và báo khi pin đầy trên smartphone

Cách thức sử dụng của ứng dụng khá đơn giản, sau khi kết nối smartphone với nguồn sạc, bạn bật ứng dụng lên và lựa chọn 2 tính năng chính phía dưới là Cảnh báo sạc pin và Cảnh báo trộm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 mẫu điện thoại Vivo tầm trung giá rẻ được nhiều người dùng yêu thích nhất hiện nay

Phân khúc smartphone tầm trung luôn được đánh giá là sôi động nhất. Vivo cũng đóng góp một số gương mặt nổi bật trong phân khúc này với thiết kế đẹp, chụp selfie ảo diệu, giá mềm. Dưới đây là 5 mẫu điện thoại Vivo tầm

Volvo XC90 Excellence: Lựa chọn thú vị trong phân khúc SUV hạng sang

Volvo là một trong những hãng xe sang làm tốt nhất ở khoản nội thất xe. Họ tạo ra những không gian vừa rộng rãi, thoáng đãng nhưng lại rất ấm cúng và thân thiện với hành khách bên trong.

So sánh Galaxy A71 và Galaxy A72 : Chọn mới hay cũ ?

Tổng qua đánh giá 2 sản phẩm Galaxy A, nếu bạn là người dùng đang sử dụng Galaxy A71 thì việc nâng cấp lên A72 sẽ phụ thuộc vào việc bạn muốn một màn hình với tần số quét cao, camera hỗ trợ zoom quang học cùng khả năng