Siêu xe đặc biệt Koenigsegg One:1 giá 10 triệu USD


Koenigsegg One:1 mang số khung  #112 được mua lại với giá lên đến 10 triệu USD. Đây là số tiền lớn nhất từ trước đến nay được chi cho siêu xe Thụy Điển, dù One:1 là một trong những hypercar tốt nhất thế giới. 

One:1 cũng là siêu xe đầu tiên trên thế giới được công nhận là một chiếc hypercar (siêu xe mạnh và đắt). Siêu xe đến từ Thụy Điển sở hữu tỷ số sức mạnh/trọng lượng rất lý tưởng ở mức 1:1. Trọng lượng xe nặng 1.360 kg và có công suất 1.360 mã lực. 

Đội ngũ kỹ sư của Koenigsegg đã chế tạo thủ công 7 chiếc One:1, trong đó có một bản nguyên mẫu mang số khung #106. Chiếc xe này hiện thuộc sở hữu của tay đua nữ Carina Lima. 

Siêu xe đến từ Thụy Điển có thể coi là một trong những hypercar thành công của  Koenigsegg. Tuy nhiên, One:1 chưa từng thể hiện hết năng lực tiềm tàng trên đường đua Nurburgring huyền thoại. Mùa hè năm nay, Koenigsegg từng mang One:1 đến Nurburgring để thiết lập kỷ lục, song chiếc xe đã gặp tai nạn. 

Trước khi siêu  xe có giá kỷ lục 10 triệu đô này tìm được chủ, 1 trong 7 chiếc One:1 khác cũng đã được bán với giá 6 triệu USD. Chiếc xe có giá 10 triệu USD tại Mỹ là chiếc xe cuối cùng được sản xuất. 

One:1 trang bị động cơ V8 5.0L, tăng áp kép, công suất 1.360 mã lực. Trong khi đó, trọng lượng của xe chỉ ở mức 1.360 kg, giúp xe tăng tốc 0-100 km/h trong 2,8 giây. Siêu xe này có thể đạt tốc độ tối đa đến 450 km/h.

TIN LIÊN QUAN

[VIDEO] Koenigsegg One:1 của tay đua nữ Carina Lima đầy sức hút trên phố Monaco

Một chiếc hypercar vốn dĩ đã có thể thu hút sự chú ý của bất kỳ ai. Và tất nhiên với chiếc Koenigsegg One:1 thì điều đó lại càng là chuyện dễ hiểu.

Kinh hoàng Koenigsegg One:1 giá đắt 224 tỷ đồng

Nguoiduatin - Một nhân vật bí mật ở Mỹ vừa đặt mua một chiếc siêu xe Koenigsegg One:1 với giá đắt lịch sử lên đến 10 triệu USD.

Phục chế siêu xe triệu đô Koenigsegg One:1 sau tai nạn

Siêu xe Koenigsegg One:1 gặp tai nạn tại đường đua Nurburgring sẽ sớm được phục chế với sự làm việc liên tục của các chuyên gia xe Thụy Điển.

Ngắm nghía siêu phẩm Koenigsegg Gemera - hypercar trăm tỷ sắp về Việt Nam

Trên thế giới chỉ có 300 chiếc Koenigsegg Gemera được sản xuất và Việt Nam đã chắc một suất được đón hypercar này dù chưa rõ khi nào thì xe về nước, giá xe được đồn đoán có thể vượt qua 100 tỷ đồng.

Bộ đôi hypercar Koenigsegg tại Việt Nam: CCX "kín tiếng", Regera rầm rộ về nước

Thị trường siêu xe nước ta vừa có dịp sôi động ngay trong những ngày đầu năm mới 2022 với chiếc Koenigsegg Regera của đại gia Hoàng Kim Khánh.

Dàn siêu xe Koenigsegg khoe vẻ đẹp ở Thụy Điển

Hơn 10 chiếc Koenigsegg cùng tham gia một hành trình qua các thành phố ở Thụy Điển và Đan Mạch trước khi tụ hội, phô diễn sức mạnh trên một đường chạy thử.

Sẽ chỉ có 125 mẫu xe thay thế cho Koenigsegg Agera RS trên toàn thế giới

Mẫu xe thay thế cho Koenigsegg Agera RS có thể được gọi bằng bất cứ cái tên nào ngoại trừ Ragnarok như dự đoán của nhiều người. Siêu xe mới sẽ được sản xuất giới hạn với 125 chiếc trên toàn thế giới.

Chiêm ngưỡng hàng loạt hypercar Koenigsegg rong chơi mùa hè tại Đức

So với hành trình của năm ngoái, lượng xe tham gia Ghost Squadron 2018 ít hơn 2 chiếc - chỉ đạt tổng cộng 16 chiếc. Mặc dù vậy, đoàn xe này vẫn hội tụ đầy đủ gần như mọi đại diện tới từ các model khác nhau trong lịch sử của hãng. Ngoài những chiếc

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Cách làm Wifi phát xa hơn, tăng sóng và tốc độ Internet

Người dùng cảm thấy khó chịu khí truy cập internet bị gián đoạn do tín hiệu sóng Wifi yếu dẫn tới ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập và giải trí. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể biết được cách làm

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13 2018: Apple laptop đáng mua nhất hiện tại

Macbook Pro 13 2018 là phiên bản nâng cấp lớn về hiệu năng và nhẹ về vật lý. Máy được trang bị vi xử lý 4 cores 8 threads (thế hệ trước chỉ có 2 cores, 4 threads), về vật lý thì chỉ có bàn phím là được nâng cấp bên

So sánh V27E và Reno8 T 4G: Đâu là ‘chân ái’ cho người dùng khi chỉ chênh nhau 500 ngàn?

OPPO Reno8 T 4G và Vivo V27e là hai sự lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc điện thoại tầm trung dành cho người dùng. Cả hai điện thoại này đều sở hữu thiết kế hiện đại, cấu hình phần cứng mạnh mẽ và tích hợp nhiều tính

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...