Xe đẹp Mazda CX-4 SUV-Coupe sẽ không đến châu Âu

Mới đây Mazda đã xác nhận rằng phiên bản CX-4 SUV kiểu dáng đẹp từng ra mắt hồi đầu năm tại Trung Quốc sẽ không được cung cấp cho thị trường châu Âu.


Trong một phát biểu mới đây với Autocar, giám đốc nghiên cứu và phát triển của Mazda, ông Kiyoshi Fujiwara đã xác nhận rằng xe CX-4 SUV sẽ giành cho thị trường Trung Quốc và sẽ được thiết kế táo bạo sao cho phù hợp với thị trường này.


“Trung Quốc là một thị trường có rất nhiều loại xe khác nhau, vì vậy bạn cần một sản phẩm khác biệt,” ông cho biết.



Chi tiết Mazda CX-4 'hàng thửa' vừa ra mắt tại Triển lãm Bắc Kinh


Mặc dù có nguồn tin cho biết xe sẽ không đến châu Âu, nhưng vẫn chưa có thông tin về việc liệu CX-4 SUV có vượt ra khỏi biên giới Trung Quốc hay không. Tuy nhiên có vẻ như là không (đúng như dự kiến ban đầu của hãng).


So với phiên bản CX-5 vừa được nâng cấp gần đây, CX-4 có một loạt các điểm tương đồng về phong cách nhưng dài hơn một chút và có lẽ quan trọng nhất, là xe có đường bao mái dốc và cửa sau thể thao hơn.


Tại Trung Quốc, CX-4 SUV hiện sử dụng động cơ xăng bốn xi lanh 2.0 lít 156 mã lực và một động cơ xăng 2.5 lít 189 mã lực.




Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mazda BT-50 mới phát triển từ Isuzu D-Max

Mazda và Isuzu đạt thỏa thuận hợp tác phát triển thế hệ tiếp theo của dòng xe bán tải phổ biến từ Mazda.

Mazda CX-3 tiếp tục ngừng bán tại châu Âu sau khi bị khai tử tại Mỹ

Vừa qua, vào tháng 5/2021 thương hiệu ô tô Nhật Bản đã thông báo sẽ ngừng bán Mazda CX-3 (và Mazda 6 sedan) tại Mỹ. Và có lẽ không chỉ dừng lại đó, mẫu xe này khả năng cao cũng sẽ bị khai tử tại thị trường châu Âu. Mazda CX-3 dự kiến bị khai tử

Mazda CX-3 thế hệ thứ hai sẽ lớn hơn

Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản dự kiến sẽ trình làng thế hệ mới của mẫu CX-3 vào năm 2020, sử dụng cơ sở gầm bệ của Mazda3, thay ...

Hơn 1,63 triệu xe bán ra, Mazda lập kỷ lục mới về doanh số bán toàn cầu năm thứ 3 liên tiếp

Xét theo thị trường, tất cả các thị trường trọng điểm của Mazda đều có sự tăng trưởng, trong đó thị trường Trung Quốc tăng tới 11% lên hơn 320.000 xe; quê hương Nhật Bản tăng 4% lên 210.000 xe. Hai thị trường lớn khác là Bắc Mỹ và châu Âu cùng tăng

Mazda 2 2022 ra mắt, trông như một chiếc Toyota Yaris Hybrid đeo logo Mazda

Mazda 2 2022 đã chính thức ra mắt thị trường châu Âu, sở hữu kiểu dáng cùng thiết kế ngoại thất của Toyota Yaris Hybrid nhưng lại đeo logo Mazda.

Mazda khai tử Mazda 6 và CX-3 tại Mỹ dù vẫn bán chạy

Mới đây, Mazda Bắc Mỹ vừa ra thông báo về việc sẽ ngừng bán Mazda 6 và CX-3 từ năm 2022. Cụ thể, cả hai dòng xe này sẽ chính thức bị khai tử tại thị trường Mỹ vào tháng 12 sắp tới. Sau khi ngừng bán CX-3, Mazda sẽ thay thế mẫu xe này bằng CX-30.

Mazda đem động cơ quay trở lại với sự cải tiến hiệu quả nhiên liệu

Mặc dù động cơ quay của Mazda bị mang “tiếng xấu” vì việc tiêu tốn nhiều nhiên liệu, Mazda vẫn quyết định sẽ sử dụng nó cho chiếc xe thể thao sắp tới của hãng.

Lộ ảnh Mazda BT-50 2021 về đại lý, liệu sẽ ra mắt trong tháng 8?

Mặc dù chưa ra mắt chính thức nhưng giờ đây những chiếc Mazda BT-50 thế hệ mới đầu tiên đã cập bến các đại lý trên toàn quốc, dự kiến sẽ bàn giao ngay trong tháng 8/2021. Mazda BT-50 mới hiện mở bán 4 phiên bản tại Việt Nam, xe được nhập khẩu từ

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng lệnh Screen trong Linux

Bạn có một máy trạm kết nối với một máy chủ linux, tuy nhiên máy chạm thường xuyên bị ngắt đột ngột hoặc trục trặc mà bạn lại không biết làm sao để giữ chương trình của bạn được an toàn và có thể tiếp tục làm việc.

Hướng dẫn sử dụng WinToHDD để cài mới lại Windows mà không cần sử dụng USB hay DVD

Thông thường, khi cần cài đặt lại Windows chắc hẳn bạn sẽ dùng đến USB hoặc DVD có chứa bộ cài đặt. Tuy nhiên, có thể vì lí do nào đó mà xung quanh bạn không có bất kỳ thiết bị hỗ trợ nào, hoặc đơn giản là cổng kết nối

Lấy lại tính năng Night Light cho Android 8.0 Oreo trên Nexus

Thật thiệt thòi cho những người sử dụng phiên bản Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus vì nó thiếu một số tính năng. Một trong những tính năng mà Pixel sở hữu nhưng Nexus lại không có đó chính là 'Night Light'.

Top 6 trang tải nhạc chuông hay cho iPhone mà bạn nên bỏ túi

Nếu bạn đang sử dụng iPhone thì chắc rằng những âm thanh nhạc chuông mặc định của iPhone là quá quen thuộc đối với bạn. Tiếng nhạc chuông mặc định cũng có những điểm độc đáo riêng của nó. Tuy nhiên nếu một thời gian

5 mẹo cho việc sạc iPhone của bạn nhanh hơn

5 mẹo nhỏ và rất đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn tăng tốc quá trình sạc đầy iPhone

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Vivo V7: Chọn lựa giải trí hoàn hảo trong tầm giá 7 triệu

Là phiên bản giá rẻ của Vivo V7+ tuy nhiên V7 lại có cùng thiết kế nguyên khối giả kim sang trọng như người đàn anh mình. Các góc máy được bo cong một cách tỉ mỉ đem đến sự thoải mái cho người sử dụng.

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Đánh giá bộ định tuyến không dây chuẩn 802.11n Aptek N303HU

Sản phẩm thiết kế gọn nhẹ và có đến 3 anten đẳng hướng để truyền dữ liệu cùng lúc đến thiết bị với băng thông đạt 300 Mbps.