Lotus Exige động cơ Ferrari giá hời 1,39 tỷ VNĐ được rao bán trên diễn đàn Anh

Những mẫu xe 'điên' luôn được đánh giá cao, nhưng khó có mẫu xe nào 'điên loạn' hơn được phiên bản Lotus Exige 1999 này.


Lotus Exige bản gốc là một mẫu xe đua được trang bị động cơ Rover K Series 1.8 lít sản sinh 192 mã lực – đủ để đẩy xe từ 0-100 km/h chỉ trong 4,9 giây và giúp xe trở thành một siêu sao từ mọi góc độ. Tuy nhiên, mẫu xe này có thể 'gào thét' mạnh hơn nhiều so với phiên bản gốc.


Đầu tiên, cần phải nhìn kỹ mới nhận ra đây không phải Opel Speedster được sản xuất bởi Norfolk (Vauxhall VX 220), vì xe mượn hoàn toàn phần đầu từ đối tác người Đức. Hông xe cũng được sửa đổi lại rất nhiều, chỉ để chứa một phiên bản có thông số kỹ thuật Công Thức 3 (Formula 3), Ferrari F355 động cơ V8, và hộp số F355 Challenge.


Phiên bản muốn-trở-thành- Opel Speedster này sở hữu động cơ xe đua Ferrari. Mặc dù người bán xe trên diễn đàn Piston Heads không tiết lộ công suất xe, nhưng anh có đề cập rằng động cơ đặc trưng với hệ thống nạp trumpet, thanh nối bằng ti tan, kim phun nhiên nhiệu của Ferrari, và một hệ thống xả hàn TIG. Nói cách khác, có thể xe sẽ mạnh hơn phiên bản nhà máy 375 mã lực.



Xe 'tàu ngầm' Lotus Esprit của James Bond có giá 22,7 tỷ đồng


Theo mẩu quảng cáo này, xe được sản xuất “bởi một người hâm mộ thực sự và được hoàn thiện bởi một chuyên gia nổi tiếng về xe Ferrari để đảm bảo rằng xe đáng tin cậy về mặt kỹ thuật.”


Giá trị các bộ phận trên xe vào khoảng 50 nghìn bảng (1 tỷ 392 triệu VNĐ), trong đó phanh đĩa carbon có giá 6 nghìn bảng (167 triệu VNĐ). Có thể sở hữu xe với mức giá 49.950 bảng (1 tỷ 390 triệu VNĐ), đây có thể coi là một món hời, với điều kiện bạn chấp nhận được diện mạo của nó.


Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ngắm Lotus Exige thiết kế độc đáo với 'trái tim' Ferrari F355

Nguoiduatin - Chiếc xe Lotus Exige 1999 được 'cấy ghép' động cơ V8 3,5 lít trên chiếc Ferrari F355.

Lotus Exige 430 Cup được tiết lộ với 430 mã lực - trở thành chiếc Exige đỉnh nhất

Mới đây, Lotus đã trình làng một chiếc Exige 430 Cup: Unlimited Edition mới, công ty có trụ sở tại Hethel cho biết đây là phiên bản tuyệt đỉnh nhất của Exige.

Lotus vén màn phiên bản Exige mạnh nhất: Sport 380

Lotus Exige Sport 380 mới là đại diện cho phiên bản xe thể thao động cơ đặt giữa nhẹ nhất, 'hung hăng' nhất của hãng xe Anh tính tới thời điểm này.

Lotus vén màn phiên bản Exige mạnh nhất: Sport 380

Lotus Exige Sport 380 mới là đại diện cho phiên bản xe thể thao động cơ đặt giữa nhẹ nhất, 'hung hăng' nhất của hãng xe Anh tính tới thời điểm này.

Lotus đang mở rộng phạm vi của Exige với mẫu Sport 410

Nằm trên phân khúc của Exige Sport 350, Lotus Exige Sport 410 nhận được nhiều nâng cấp từ Cup 430, bao gồm động cơ, hệ thống treo và tính khí động học. Exige Sport 410 sử dụng động cơ siêu nạp V6 3,5 lít của Cup 430 - đã được hiệu chỉnh để chỉ cho

Chấm dứt vòng đời xe thể thao Lotus Elise, Exige và Evora: kỷ nguyên mới cho xe điện

Hãng xe thể thao Anh quốc Lotus kết thúc kỉ nguyên động cơ xăng với ba mẫu xe thể thao Elise, Exige, Evora để mở ra kỉ nguyên mới cho xe thuần điện.

Lộ diện bộ đôi Lotus Exige Type 49 & 79 tại lễ hội tốc độ Goodwood 2018

Dựa trên phiên bản thể thao Exige Cup 430, cả Lotus Exige Type 49 và Type 79 đều được trang trí theo phong cách giống nhau với những đường chỉ kẻ màu vàng kim loại trên thân xe, cũng như viền các cánh gió khí động học. Ngoài ra, chúng còn có logo

Hàng siêu hiếm sắp bị khai tử Lotus Exige Sport 420 Final Edition đang trên đường về Việt Nam

Công ty nhập khẩu tư nhân cho biết đã rất vất vả để 'vớt' được chiếc xe thể thao Lotus Exige Sport 420 Final Edition trước khi hãng quyết định dừng sản xuất dòng xe Lotus Exige. Hiện chưa rõ mức giá chào bán ra sao nhưng đây có thể xem là hàng độc

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn chuyển sang tiếng Việt trên 3uTools

Công cụ này vốn hỗ trợ ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, người dùng không thông thạo có thể sẽ bị nhầm lẫn khi sử dụng dẫn đến những điều không mong muốn, do vậy bạn phải chuyển ngôn ngữ của 3uTools thành tiếng Việt để

Mã định danh cá nhân là gì? Cách tra cứu mã định danh cá nhân vô cùng đơn giản và dễ dàng

Trong năm 2021, mã định danh cá nhân 12 số trên CCCD sẽ thay cho 9 số trên CMND cũ như trước kia. Tuy nhiên không phải ai cũng biết mã định danh cá nhân là gì và cách tra cứu như thế nào.

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.

So sánh Galaxy Note FE với các sản phẩm cùng phân khúc

Với cùng số tiền này, nhiều người sẽ phải cân nhắc sản phẩm với các model tên tuổi như HTC U Ultra (13,99 triệu đồng), iPhone 6s Plus 32GB (14,49 triệu đồng) Sony Xperia XZs (12,99 triệu đồng).

Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone 3 bản 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong

Với giá bán lên tới 9 triệu đồng, Asus ZenFone 3 liệu có đem lại một hiệu năng tốt như mong đợi hay không?