[VIDEO] Chiêm ngưỡng tận mắt MINI Cooper Countryman, Cooper S Countryman

Countryman thế hệ thứ hai đã có màn ra mắt thế giới tại triển lãm Los Angeles, sau khi được vén màn trên mạng hồi tháng trước. Đây là phiên bản MINI lớn nhất cho đến thời điểm này.


Cùng với Cooper S E Countryman All4 - mẫu xe “tình cờ” là phiên bản hybird đầu tiên của thương hiệu - Countryman thế hệ mới là mẫu xe có giá phải chăng nhất trong dòng xe này. Xe sử dụng động cơ xăng ba xi lanh 1.5 lít, sản sinh 134 mã lực và mô men xoắn 220 Nm.


Cho đến khi JCW (John Cooper Works) được gia nhập vào “dòng họ” xe trong năm tới, thì phiên bản hàng đầu hiện tại vẫn là Cooper S Countryman, với động cơ xăng bốn xi lanh 2.0 lít, công suất 189 mã lực và mô men xoắn 280 Nm. Phiên bản này cần 7.3 giây để bứt tốc từ 0-100 km/h với hộp số sàn sáu cấp, 7.2 giây với hộp số tự động, và 7.0 giây với hệ dẫn động tất cả các bánh là trang bị tùy chọn.



Mini Countryman thế hệ mới sẽ có động cơ hybrid phạm vi chạy điện 40 km


Ở các thị trường ngoài Mỹ, khách hàng có thể sở hữu các phiên bản động cơ diesel Cooper D và Cooper SD, trong đó Cooper D có công suất 148 mã lực và 330 Nm, trong khi đó Cooper SD có sức mạnh 187 mã lực và mô men xoắn 400 Nm.


Phiên bản crossover được củng cố bởi nền tảng UKL2 của tập đoàn BMW. Phiên bản thế hệ thứ hai cũng lớn hơn đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm, giúp xe có thể ngang hàng với BMW X1, Mercedes-Benz GLA, và Audi Q3.


Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

MINI Cooper S E Countryman ALL4 mới chính thức trình làng tại LA 2016

MINI Countryman plug-in hybrid 2017 đã chính thức được sở hữu tên gọi Cooper S E Countryman ALL4, hiện tại chiếc xe đang được ra mắt và trưng bày tại Triển lãm Los Angeles Auto Show.

MINI ra mắt xe hybrid đầu tiên Cooper S E Countryman ALL4 giá 887 triệu

MINI Cooper S E Countryman ALL4 là mẫu xe thương mại đầu tiên của MINI sử dụng động cơ lai xăng-điện, đánh dấu lần đầu tiên hãng xe Anh bước chân vào phân khúc này trên thị trường.

BMW Malaysia vừa ra mắt chiếc Cooper S Countryman Sports

Được cung cấp theo tiêu chuẩn với bộ phụ kiện John Cooper Works, MINI Cooper S Countryman Sports đánh dấu sự ra mắt của một mẫu xe lắp ráp trong nước (CKD) khác của MINI cùng với người anh em hybrid (xăng-điện) của mình, tất nhiên Cooper S

Ra mắt crossover MINI Cooper Countryman 2017 thế hệ mới

MINI vừa chính thức tung ra mẫu xe Cooper Countryman thế hệ mới – thế hệ thứ hai. Đây là mẫu xe lớn nhất và tiện dụng nhất trong lịch sử phát triển 57 năm của thương hiệu MINI.

Chốt giá các Mini Countryman 2017 tại Mỹ, khởi điểm từ 590 triệu đồng

Mini USA đã công bố giá cho phiên bản Countryman 2017 hoàn toàn mới, xe dự kiến sẽ được bán ra vào tháng Ba năm 2017 tại Mỹ.

[VIDEO] Mini sẽ có chiếc xe điện đầu tiên với Countryman hoàn toàn mới

Tại Triển lãm Los Angeles diễn ra vào giữa tháng 11 tới, thế hệ thứ hai của chiếc crossover Mini Countryman sẽ chính thức được trình làng với ngoại hình vạm vỡ hơn, nam tính hơn.

Mini Countryman 2017 chính thức trình làng

MINI đã giới thiệu chiếc Countryman thế hệ thứ hai hoàn toàn mới với thiết kế ngoại hình lớn hơn và bổ xung thêm 2 tùy chọn động cơ xăng mới.

Mini Countryman 2017 thế hệ thứ hai sẽ ra mắt vào tháng Mười

Phiên bản Countryman mới nhất của Mini đã cận kề ngày ra mắt chính thức, và các tay săn ảnh đã ghi lại được hình ảnh một mẫu xe màu đen với lớp bọc nguỵ trang đang thử nghiệm tại Đức.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng một số điện thoại đăng ký được nhiều tài khoản Gmail

Theo quy định của Google, người dùng chỉ được phép đăng ký tối đa năm Gmail cùng một số điện thoại di động nhằm hạn chế bớt lượng user ảo phát sinh mỗi ngày. Tuy nhiên, trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách

Cách thiết lập máy chủ proxy trong Nox App Player

Mặc dù Nox không hỗ trợ các ứng dụng VPN, nhưng nếu bạn đang sử dụng máy chủ proxy để kết nối Internet trên máy chủ, bạn vẫn có thể cấu hình Nox để sử dụng cùng một máy chủ proxy. Thực hiện theo các bước dưới đây để

Edge Canary Windows hiện sẽ được cập nhật hai lần một ngày

Tin tốt cho những người thử nghiệm beta bằng trình duyệt Edge và chuyển sang Canary: Microsoft đã thông báo rằng họ đang tăng gấp đôi số bản cập nhật, cung cấp hai bản cập nhật mỗi ngày cho Edge Canary thay vì một bản.

Bỏ gạch đỏ dưới văn bản trong Office

Chắc hẳn phầm mềm Office của hãng Microsoft đã quá quen thuộc với dân văn phòng Việt Nam cũng như thế giới. Nhiều người thắc mắc một số cài đặt mặc định của hãng điển hình là gạch đỏ dưới mỗi từ trong văn bản. Bài viết

Lệnh bitsadmin addfile trong Windows

Lệnh bitsadmin addfile trong Windows được dùng để thêm file vào nhiệm vụ đã chỉ định.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone 3 bản 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong

Với giá bán lên tới 9 triệu đồng, Asus ZenFone 3 liệu có đem lại một hiệu năng tốt như mong đợi hay không?

Đánh giá màn hình UltraSharp 32 HDR PremierColor

UltraSharp 32 HDR PremierColor là một trong những sản phẩm màn hình mới của nhà sản xuất Mỹ nổi tiếng Dell. Đây chắc chắn sẽ trở thành một ước mơ mới của dân làm đồ họa chuyên nghiệp.

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.