Jeep Compass 2017 chính thức "gửi lời chào" tới thị trường Bắc Mỹ

Phiên bản Bắc Mỹ của Jeep Compass 2017 vừa mới được ra mắt tại Triển lãm Los Angeles 2016. Jeep Compass 2017 chính là mẫu xe thay thế của thế hệ trước và Patriot.


Tại Hoa Kỳ, Jeep Compass 2017 sẽ được cung cấp sẵn với động cơ 2,4 lít 4 xi-lanh cung cấp công suất 180 mã lực và 237 Nm mô-men xoắn.


Nếu như Jeep chỉ thiết lập duy nhất một loại động cơ dành cho Compass 2017 thì nhà sản xuất lại dành sự ưu ái đối với việc xây dựng hộp số khi đưa ra tới 3 tùy chọn hộp số bao gồm hộp số sàn 6 cấp cho biến thể 4x2 và 4x4, hộp số tự động 6 cấp cho dẫn động cầu trước và hộp số tự động 9 cấp cho phiên bản 4x4.


Dù sử dụng loại hộp số nào thì 100% mô-men xoắn của Jeep Compass 2017 đều sẽ nhanh chóng được truyền tới các bánh xe thông qua hệ thống Jeep Active Drive và Active Drive Low.


Đối với khách hàng đang tìm kiếm một chiếc xe có khả năng off-road cao hơn, Jeep giới thiệu phiên bản Compass Trailhawk 2017. Ngay từ vẻ ngoài, Compass Trailhawk mới đã gây ấn tượng với vóc dáng gồ ghề, có chút “hung hăng” hơn nhờ bộ bánh xe màu đen bạc độc đáo cùng những sửa đổi ở các cản xe.


Jeep Compass 2017 - khẩu vị mới cho một chiếc SUV nhỏ gọn thực sự



Jeep Compass Trailhawk 2017 cũng sở hữu một hệ thống treo mới cho phép xe cung cấp góc tiếp cận, góc vượt đỉnh dốc và góc thoát lần lượt tương ứng là 30 độ, 24 độ và 34 độ. Những thông số này giúp Trailhawk 2017 có thể đối phó với những địa hình khó khăn nhất một cách dễ dàng.


Những chi tiết tùy chỉnh khác trên Compass Trailhawk bao gồm chế độ lái Rock, tỷ lệ vượt dốc 20:1 và hệ thống hỗ trợ đổ đèo Hill Descent Control.


Từ góc độ thị giác, Compass mới là một sự thay đổi lớn về thiết kế ngoại thất đối với mẫu xe tiền nhiệm, chiếc SUV mới sở hữu một vóc dáng đẹp mắt hơn, ấn tượng hơn rất nhiều. Một vài chi tiết thay đổi rõ rệt nhất nằm ở cản trước, đèn pha mới, tấm lưới tản nhiệt gọn gàng, thiết kế cột C mới và đường dốc mái đổ thấp dần về sau. Cuối cùng cửa sổ xe phía sau cũng được tinh chỉnh là làm mới.


Một điều mới mẻ khác được Jeep dành cho Compass chính là nội thất hiện đại, tinh tế hơn với màn hình hiển thị thông tin 3,5 inch tiêu chuẩn trên cụm đồng hồ đo và màn hình thông tin giải trí 7 inch có sẵn. Bên cạnh đó, tùy thuộc vào từng cấp độ, các xe sẽ được trang bị màn hình 5.0, 7.0 hay 8,4 inch, tất cả đều sở hữu tính năng liên kết với Apple CarPlay và Android Auto.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ra mắt Jeep Compass 2017 hoàn toàn mới thế hệ thứ 2

SUV cỡ nhỏ Jeep Compass hoàn toàn mới vừa ra mắt thế giới tại Brazil và sẽ bán ở hơn 100 quốc gia trên toàn cầu.

Jeep Compass - đối thủ Mazda CX-5 ra mắt

Mẫu SUV Compass nằm giữa phân khúc Nissan Qashqai và Mazda CX-5, với mức giá 30.000 USD tại thị trường Brazil.

Ra mắt Jeep Compass dành cho thị trường Trung Quốc

Trong khi Jeep đang bận vén màn cho phiên bản Compass mới tại Los Angeles thì chi nhánh của Jeep tại Trung Quốc cũng bận rộn với việc ra mắt phiên bản Compass cho thị trường Trung Quốc.

Jeep Compass 2022 được nâng cấp ngoại hình, giữ nguyên động cơ

Jeep Compass 2022 đang được cập nhật giữa chu kỳ với các tùy chọn công nghệ và nội thất cập nhật. Theo đó nó sẽ nhận được cập nhật ngoại thất bao gồm phần đầu xe được sửa đổi với đèn pha LED nhỏ hơn, lưới tản nhiệt thấp hơn lớn hơn, thanh lưới

Jeep Compass mới chính thức trình làng thị trường châu Âu với nhiều cải tiến

Cuối cùng Jeep cũng đã trình làng cũng như tiết lộ đầy đủ thông tin về chiếc Jeep Compass mới tại thị trường châu Âu.

Vén màn Jeep Commander 2022 - SUV 7 chỗ mới của thương hiệu Mỹ

Dùng chung cơ sở gầm bệ với người anh em Compass, Jeep Commander 2022 là mẫu SUV 7 chỗ mới dành cho thị trường Nam Mỹ.

Mẫu xe Jeep SUV sẽ có mặt tại thị trường Mỹ vào mua thu năm nay

Autonews cho biết ông chủ nhãn hiệu Jeep đã nói với tờ tin tức Australia rằng chiếc xe này sẽ được ra mắt Thế giới vào quý ba năm nay tại Brazil trước khi được giới thiệu tại Mỹ vào mùa thu sau đó.

Jeep ra mắt hai mẫu xe mới tại triển lãm Los Angeles

Mới đây Jeep đã thông báo hai phiên bản Renegade 2017 mới dự kiến sẽ ra mắt tại LA Auto Show, một trong số đó lấy cảm hứng từ điều kiệt khắc nghiệt của sa mạc.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ, sao chép các file giữa Nox App Player và máy tính

Bạn đã biết cách chia sẻ các tập tin giữ máy tính và Nox chưa? Nếu chưa thì hãy xem bài viết sau nhé! Cách thực hiện không khó như bạn nghĩ đâu.

Tổng hợp phím tắt hữu ích khi sử dụng KMPlayer

Trước đây, TCN đã từng giới thiệu tới bạn đọc phím tắt để sử dụng Facebook , thao tác trên Windows 10 , thậm chí cả trên game Đế chế nữa. Còn hôm nay chúng tôi tiếp tục liệt kê cho các bạn một số phím tắt KMPlayer để

Cách format thẻ nhớ trực tiếp trên điện thoại Android

Sau một thời gian sử dụng nếu bạn muốn làm mới lại chiếc thẻ SD về trạng thái ban đầu thì hãy nghĩ tới việc format (định dạng) lại mọi thứ. Và bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách format thẻ nhớ trực tiếp trên

Kích hoạt chức năng chạy màn hình Picture-in-Picture trên MacBook

Picture-in-Picture trên MacBook là một tính năng cực kỳ hữu ích giúp bạn vừa xem phim vừa làm việc hiệu quả thay vì phải mở nhiều tap như trước đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13-inch Retina phiên bản mới 2015

Tại sự kiện Spring Forward, Apple đã cải tiến dòng sản phẩm MacBook Pro Retina với màn hình 13 inch của hãng. Những thay đổi được công ty làm mới, bao gồm bộ xử lý Intel thế hệ thứ năm, card đồ họa Iris 6000, ổ SSD có

Mở hộp và trên tay Gear Fit 2 Pro giá hơn 4 triệu xem có gì đặc biệt

Gear Fit 2 Pro chỉ là bản nâng cấp nhẹ của vòng đeo tay thông minh Gear Fit 2, được Samsung ra mắt cùng với 2 thiết bị dòng A 2018