[VIDEO] Lamborghini giới thiệu phiên bản mui trần dẫn động cầu sau tại Los Angeles

Được vén màn tuần này tại triển lãm Los Angeles Auto Show là phiên bản Huracan LP580-2 Spyder dẫn động cầu sau. Xe sở hữu động cơ V10 5.2 lít truyền 572 mã lực đến bánh sau (thay vì 602 mã lực tới tất cả các bánh) thông qua một hộp số ly hợp kép bảy cấp. Và đúng như dự đoán, đây là một phiên bản mui trần.


Lamborghini đã tận dụng lợi ích từ hệ dẫn động tất cả các bánh giống như không nhiều các nhà sản xuất ô tô khác. Mỗi phiên bản sản xuất của hãng kể từ sau màn ra mắt Diablo VT năm 1993 đều sử dụng hệ dẫn động tất cả các bánh như là trang bị tiêu chuẩn.


Nhưng một số người theo chủ nghĩa thuần túy vẫn thích sức mạnh của xe chỉ truyền tới bánh sau mà thôi, vì vậy nhà sản xuất siêu xe đã tiếp tục cung cấp một số mẫu xe chỉ dùng hệ dẫn động cầu sau, như phiên bản Huracan mới nhất này.

Điều này khiến xe phải cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Ferrari 488 Spider và McLaren 650S Spider. Nhưng khác với những mẫu xe sử dụng động cơ tăng áp V8 khác, phiên bản Huracan này không dùng các tăng áp mà dùng mười xi lanh hút khí tự nhiên.



Lamborghini Huracan Spyder sẵn sàng với hệ dẫn động cầu sau


Màn giới thiệu của xe nâng con số biến thể Huracan đường phố lên bốn mẫu xe, cùng với 610-4 coupe, 610-4 Spyder, và 580-2 “thông thường.” Đó là chưa kể các phiên bản xe đua Super Trofeo và GT3. Và đây sẽ chưa phải là mẫu xe cuối cùng, vì vẫn còn Superleggera coupe và Performante roadster sắp được ra mắt.

Ngoài những hình ảnh về phiên bản roadster dẫn động cầu sau tại Los Angeles là đoạn clip quảng cáo hai phút dưới đây.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Huracan Spyder có thêm phiên bản giá rẻ hơn

Nguoiduatin - Phiên bản giá rẻ hơn của siêu xe Lamborghini Huracan Spyder chỉ được trang bị hệ dẫn động cầu sau thay vì 4 bánh toàn thời gian.

Lamborghini Huracan LP580-2 Spyder với mui mềm, tốc độ tối đa 319 km/h chính thức ra mắt

Lamborghini vừa mở rộng thêm lựa chọn cho dòng xe thể thao Huracan bằng phiên bản LP580-2 Spyder.

Lạ mắt với chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 màu tím đầy phá cách

Một chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 tại Canada đã được chủ nhân tân trang diện mạo theo phong cách rất sáng tạo bằng một “bộ áo” tím...

Lạ mắt với chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 màu tím đầy phá cách

Một chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 tại Canada đã được chủ nhân tân trang diện mạo theo phong cách rất sáng tạo bằng một “bộ áo” tím lạ mắt.

Lamborghini Huracan LP 580-2 Spyder giá 26 tỷ đồng trình làng tại VN

Nguoiduatin - Chỉ sau 2 tuần kể từ ngày ra mắt chính thức tại Mỹ, khách hàng Việt Nam đã có thể đặt mua siêu bò mui trần thông qua đại lý chính hãng Lamborghini Hà Nội từ ngày 1/12.

Siêu xe Lamborghini Huracan cán mốc sản xuất 8.000 chiếc chỉ sau 3 năm giới thiệu

Chỉ ba năm sau khi giới thiệu, Lamborghini hiện tại đang kỷ niệm chiếc siêu xe Huracan thứ 8.000 của thương hiệu lăn bánh khỏi dây...

Lâm Quế Minh đọ dáng siêu xe Lamborghini Huracan LP580-2

Người mẫu 'ruột' của Lamborghini Việt Nam thể hiện vẻ cuốn hút, sexy với cặp Huracan LP580-2 vàng và đỏ tại VIMS 2016.

Siêu xe Lamborghini Huracan cán mốc sản xuất 8.000 chiếc chỉ sau 3 năm giới thiệu

Chỉ ba năm sau khi giới thiệu, Lamborghini hiện tại đang kỷ niệm chiếc siêu xe Huracan thứ 8.000 của thương hiệu lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất tại Sant'Agata Bolognese.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Kodi trên máy tính

Kodi là một chương trình phần mềm mã nguồn mở, đa nền tảng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nó có thể được dùng như một trình xem và chơi nhạc, video từ ổ cứng ngoài hoặc bằng các add on cài đặt. Bài viết này sẽ

Cách đưa phím Home trên iPhone X lên một chiếc smartphone Android

Đầu tiên bạn cần bật chế độ Không rõ nguồn gốc trong phần Cài đặt (tùy theo các hãng mà đường dẫn tới cài đặt này có thể khác nhau) bạn có thể truy cập nhanh bằng cách tìm ở trên phần 'Tìm kiếm' của cài đặt.

Cách sử dụng hàm MID lấy chuỗi ký tự trong Excel

Hàm MID trên Excel là hàm lấy chuỗi ký tự ở giữa tương ứng với giá trị mà người dùng yêu cầu thực hiện.

Hướng dẫn chặn video tự động phát trên trình duyệt

Việc video tự động phát khi truy cập vào một website nào đó đôi khi khiến bạn khó chịu và sẽ tốn dữ liệu di động nếu bạn đang dùng 3G. Tuy nhiên, chỉ cần thực hiện vài thao tác dưới đây bạn có thể loại bỏ được điều

Hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên Chrome cho Android

Cuối cùng người dùng Android cũng được bổ sung tính năng xem mật khẩu đã lưu, vốn quá quen thuộc trên Chrome máy tính. Chỉ cần cập nhật lên Chrome 62 bạn sẽ xem được mọi mật khẩu đã lưu ngay trong ứng dụng, thay vì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Dell XPS 13 9365 (2017): Sản phẩm cực kì đáng để bỏ tiền

Thêm vào đó, lần đầu tiên Dell giới thiệu công nghệ Dynamic Power Mode mới của mình trên một chiếc laptop, giúp tăng tốc độ xử lý khi bạn cần nhiều hiệu năng hơn. Và điều đó khá quan trọng, vì chiếc laptop này chỉ sử

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc