Toyota ra mắt crossover cỡ nhỏ C-HR 2018 phiên bản giành cho Mỹ

Phiên bản crossover cỡ nhỏ có thể là một mẫu Scion, nếu thương hiệu phụ này vẫn còn tồn tại, đã ra mắt thị trường Mỹ tại triển lãm Los Angeles Auto Show sau tám tháng kể từ ngày xuất hiện lần đầu tiên tại triển lãm Geneva.


Nằm dưới phiên bản RAV-4 và dự kiến sẽ cạnh tranh với các mẫu xe như Honda HR-V, Toyota C-HR về cơ bản là giống với phiên bản được bán ở các thị trường khác trên toàn thế giới. Hầu hết là không khác nhiều, ngoại trừ phiên bản cho thị trường Mỹ có động cơ hút khí tự nhiên 2.0 lít bốn xi lanh 144 mã lực được đi kèm với một hộp số biến thiên vô cấp CVT giúp truyền sức mạnh tới các bánh trước.


Vì vậy, ít nhất thì hiện tại xe sẽ không dùng động cơ tăng áp 1.2 lít hay động cơ hybrid. Cái tên “compact” (cỡ nhỏ) cũng có chút nhầm lẫn, vì thực ra C-HR nằm giữa dòng xe crossover cỡ vừa và cỡ nhỏ.



Toyota C-HR 2018 ra mắt tại Paris với ba tùy chọn động cơ


CH-R sẽ được bán ra từ mùa xuân với hai cấp độ trang trí. Phiên bản XLE cơ sở đi kèm với các tính năng như điều hòa nhiệt độ hai khu vực, màn hình cảm ứng 7 inch và la zăng hợp kim 18 inch là trang bị tiêu chuẩn. Trong khi đó phiên bản XLE Premium có thêm chế độ cảnh báo điểm mù và ghế sưởi ở hàng ghế trước,…


Toyota nhấn mạnh rằng cả hai cấp độ trang trí này đều có hỗ trợ cảm biến an toàn Safety Sense P và các công nghệ an toàn như Cảnh báo va chạm với chức năng phát hiện người đi bộ, hỗ trợ cảnh báo chệch làn đường, hệ thống kiểm soát hành trình Dynamic Radar, và đèn pha tự động.


Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Toyota ôm mộng tăng doanh số xe hybrid nhờ C-HR Crossover phiên bản mới

Toyota đã khiến giới yêu xe dậy sóng khi ra mắt phiên bản C-HR diện mạo phức tạp tại triển lãm Geneva Motor Show vừa qua, và mặc dù thiết kế của xe có vẻ khá tương phản, nhưng nhà sản xuất ô tô Nhật...

Crossover hạng A Toyota Aygo X thiết kế "độc lạ" dự kiến ra mắt vào tháng 11

Dù chỉ là một chiếc crossover hạng A nhưng Toyota Aygo X chứng minh rằng nó vẫn có thể trở nên nổi bật nhờ thiết kế cơ bắp và khỏe khoắn khá lạ mắt.

Toyota C-HR ra mắt người dùng Đông Nam Á

Sau khi bán tại Nhật Bản hồi cuối 2016, mẫu crossover Toyota C-HR vừa xuất hiện tại triển lãm Singapore Motor Show 2017.

Lexus hé lộ mẫu crossover mới dạng ý tưởng

Lexus UX là bản concept xe crossover mới nhất của thương hiệu xe sang Nhật Bản. Mẫu xe này sẽ được trưng bày tại triển lãm Paris Motor Show sắp diễn ra.

Ngắm crossover cỡ nhỏ Toyota C-HR phiên bản XLE về Việt Nam

C-HR sở hữu thiết kế thể thao với những đường gân kéo dài từ đầu xe đến đuôi xe. Đầu xe mang làn gió thiết kế mới tương tự đàn anh RAV4 với đèn pha tự động projector, đèn ban ngày LED. Xe sử dụng la zăng hợp kim 18 inch.

Rộ tin đồn Toyota phát triển Grand Highlander mới, cạnh tranh Ford Explorer

Dự kiến ra mắt vào năm 2023, Toyota Grand Highlander dự kiến sẽ có kích thước lớn hơn và nội thất rộng rãi hơn Highlander.

Toyota Việt Nam sẽ đưa MPV lai SUV/crossover Rush về nước trong thời gian tới

Những chiếc Toyota Rush đầu tiên về nước dưới dạng thử nghiệm đã cập cảng Hải Phòng vào cuối tháng Ba, tuy nhiên vẫn chưa hoàn thiện thủ tục giấy tờ theo quy định của Nghị định 116 nên xe chưa được thông quan.

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[REVIEW] Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Active: Đỉnh cao chất lượng

Thiết kế So với “người anh em” S7 và S7 Edge, S7 Active có thiết kế thực tế và kém thẩm mỹ hơn. Khi cầm trên tay, thiết bị đem lại cho người dùng trải...

Ford Ranger 2019: Kiểu dáng tinh tế, hiện đại hơn, khoang cabin nhiều công nghệ

Ford Ranger 2019 là bằng chứng cho thấy xe bán tải cỡ trung hoàn toàn có thể tồn tại lâu dài trên thị trường và chiếm trọn tình cảm của một bộ phận lớn khách hàng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, mãi cho tới bản cập nhật

Thủ lĩnh hiệu năng Galaxy A03s chỉ 3 triệu, lựa chọn tuyệt vời mùa tựu trường

Thời điểm nhập học của học sinh sinh viên sắp đến, tình hình giãn cách phải học online thì lựa chọn một chiếc smartphone để học tập và giải trí là hết sức cần thiết. Với mức giá chỉ 3 triệu, Galaxy A03s thủ lĩnh hiệu