Lamborghini Huracan LP580-2 bất ngờ "đổi màu" sau khi tìm được chủ

Ngay sau khi về tay chủ mới Lamborghini Huracan LHP580-2 đầu tiên của Việt Nam đã được thay đổi màu sắc từ đỏ rực sang màu đen huyền bí. Với bộ cánh mới này Huracan LP580-2 trông vô cùng nổi bật trên phố.


Màu xe nguyên bản của Lamborghini Huracan LP580-2

Tuy là chiếc xe Huracan dẫn động cầu sau đầu tiên về Việt Nam, nhưng phải đến bảy tháng sau khi về nước cũng như trải qua các chuyến đi từ Bắc tới Nam thì mới đây 'người đẹp' này mới chính thức tìm được chủ nhân là một đại gia sinh sống ở Hà Nội.


Chỉ một thời gian ngắn sau khi về với chủ mới, Huracan LP580-2 đã bị bắt gặp trong bộ cánh mới nổi bật không kém dàn áo đỏ nguyên bản.


Lamborghini Huracan LP580-2 đầu tiên tại Việt Nam đã gặp chủ nhân Hà Nội


Được biết, chủ nhân của siêu xe đã lựa chọn phương pháp dán Decal nhằm đảm bảo độ thẩm mỹ, bắt mắt mà không ảnh hưởng nhiều đến lớp sơn zin chính hãng.


Đây cũng là phương pháp được nhiều người ưa chuộng bởi chỉ cần bỏ ra khoảng chi phí không quá đắt, chỉ 7 triệu đồng đến 10 triệu đồng chiếc xe đã có ngay được bộ cánh mới và nếu không còn ưng ý với lớp Decal này chủ xe có thể gỡ bỏ để trở lại màu nguyên bản.


Tùy theo chất lượng của Decal cũng như tay nghề của thợ dán mà lớp áo có thể giữ được trong vòng từ sáu tháng đến một năm.


Lamborghini Huracan LP580-2 được trang bị động cơ V10 5.2 lít hút khí tự nhiên sản sinh 580 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm, đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp.


Nhờ có trọng lượng đạt 1.389 kg, phân bố trọng lượng trước/sau lần lượt 40/60 mà xe có khả năng xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h diễn ra trong vòng 3.4 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 320 km/h.

Xe sử dụng bộ mâm 19 inch (trước/sau) màu đen bóng trùng với màu mới của xe, lốp Pirelli P Zero phát triển riêng mang thiết kế bắt mắt cùng cụm phanh sơn đỏ nổi bật.

Tại Việt Nam Huracan LP580-2 có giá bán ở mức19.899 tỷ VNĐ.


Lamborghini Murcielago LP670-4 SV độc nhất Việt Nam được thay 'dàn' áo mới


Với việc xuất hiện thêm một 'siêu bò' được 'đổi màu' thì dường như phong trào lên đời Bodykit bằng Decal đang dần trở lại và phát triển mạnh mẽ.

A.N (Tuoitrethudo)

Ảnh: Nguồn facebook

TIN LIÊN QUAN

Lạ mắt với chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 màu tím đầy phá cách

Một chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 tại Canada đã được chủ nhân tân trang diện mạo theo phong cách rất sáng tạo bằng một “bộ áo” tím...

Lâm Quế Minh đọ dáng siêu xe Lamborghini Huracan LP580-2

Người mẫu 'ruột' của Lamborghini Việt Nam thể hiện vẻ cuốn hút, sexy với cặp Huracan LP580-2 vàng và đỏ tại VIMS 2016.

Lạ mắt với chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 màu tím đầy phá cách

Một chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 tại Canada đã được chủ nhân tân trang diện mạo theo phong cách rất sáng tạo bằng một “bộ áo” tím lạ mắt.

Lamborghini Huracan LP580-2 Spyder với mui mềm, tốc độ tối đa 319 km/h chính thức ra mắt

Lamborghini vừa mở rộng thêm lựa chọn cho dòng xe thể thao Huracan bằng phiên bản LP580-2 Spyder.

Huracan LP580-2 đầu tiên tại Việt Nam mang màu ngoại thất Rosso Mars nổi bật

So với LP610-4, ngoại hình của Huracan LP580-2 chỉ khác biệt ở một số chi tiết như hốc gió được thiết kế góc cạnh, cao hơn, la zăng thiết kế hình nan hoa đẹp mắt đi cùng hệ thống phanh thép hiệu suất cao, đuôi xe tinh chỉnh lại, bổ sung thêm một

Lamborghini Huracan LP580-2 đầu tiên tại Việt Nam đã gặp chủ nhân Hà Nội

Vậy là sau 7 tháng nằm trưng bày tại showroom cùng những lần Nam tiến hay vào Đà Nẵng tham gia các sự kiện của hãng, chiếc siêu xe Huracan dẫn động cầu sau đã có chủ là người Hà Nội.

Lamborghini Huracan Spyder có thêm phiên bản giá rẻ hơn

Nguoiduatin - Phiên bản giá rẻ hơn của siêu xe Lamborghini Huracan Spyder chỉ được trang bị hệ dẫn động cầu sau thay vì 4 bánh toàn thời gian.

Lamborghini Huracan LP580-2 "sóng đôi" cùng Ferrari 488 GTB độ bodykit SVR trên phố

Chiếc Huracan LP580-2 đầu tiên tại Việt Nam mang màu ngoại thất Rosso Mars nổi bật. Phiên bản này sử dụng hệ dẫn động cầu sau và có thể phân biệt với phiên bản 2 cầu tiêu chuẩn ở mặt ca-lăng trước.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp 8 mẹo tiết kiệm pin cho iPhone

iPhone ngày càng trở nên mỏng hơn, kèm theo đó thời lượng pin của thiết bị di động phổ biến này cũng ngày càng trở nên ngắn hơn.

Hướng dẫn tải Office 2016 Full Product Key - Đảm bảo hoạt động vĩnh viễn 100% thành công

Microsoft phát hành công cụ văn phòng chuyên nghiệp là Office 2016 vào ngày 9 tháng 7 năm 2015, bao gồm các ứng dụng cốt lõi như Word 2016, Excel 2016, Powerpoint 2016 và Outlook 2016, hỗ trợ nhu cầu cơ bản của người

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn Crack AutoCAD 2010 miễn phí mới nhất

Trong ngành kiến trúc và kỹ thuật dân dụng, phần mềm được sử dụng nhiều nhất là AutoCAD. AutoCAD thường được biết là được sử dụng cho các ứng dụng thiết kế ở dạng 2D hoặc 3D. Ứng dụng này cực kỳ mạnh mẽ và được rất

Hướng dẫn tra cứu thông tin tiền điện qua Zalo

Tương tự như tra cứu điểm tiêm vắc xin gần nhất, tính năng này cũng xuất thông qua một Page. Nhờ đó, bạn dễ dàng theo dõi tiền cước chưa thanh toán, giá bán điện, điểm thu tiền, cũng như có thể theo dõi biểu đồ tiêu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Smartwatch DT No.1 G8: Phong cách trẻ trung, hiện đại

DT No.1 G8 với phong cách trẻ trung, hiện đại. Chiếc smartwatch này được tích hợp nano sim, hỗ trợ việc nghe gọi cũng như nhắn tin.

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.