Chiêm ngưỡng Maserati Quattroporte GranSport hung dữ tại triển lãm Los Angeles

Maserati đã cởi bỏ tấm màn bí mật của phiên bản nâng cấp nhẹ Quattroporte tại triển lãm Paris Motor Show hồi tháng Chín vừa qua. Nhà sản xuất ra mắt hai gói trang bị giúp phiên bản sedan hạng sang cỡ lớn đi theo hai hướng phong cách khác nhau: GranSport và GranLusso. Hiện tại hãng xe xứ Modenese đã mang phiên bản GranSport đến Mỹ ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Los Angeles Auto Show.

Trong khi phiên bản GranLusso tiếp cận theo hướng thanh lịch hơn, thì phiên bản GranSport lại dữ dằn hơn về cả ngoại thất lẫn nội thất.


Xe đặc trưng với cản xe có diện mạo thể thao hơn ở phía trước, sau và cánh gió sau màu đen, la zăng hợp kim 20 inch, kẹp phanh màu đỏ, và biểu tượng màu xanh dương. Nội thất của xe cũng tự hào với ghế ngồi thể thao được lót đệm nhiều hơn, vô lăng thể thao hơn, lẫy chuyển số trên vô lăng bằng nhôm, bàn đạp bằng thép chống gỉ.


Những đặc tính này bổ sung vào những nâng cấp được trang bị cho toàn bộ dòng xe Quattroporte. Sau ba năm trên thị trường, phiên bản sedan cải tiến đặc trưng với thân vỏ khí động học sắc sảo ở phía trước thích ứng, hệ thống thông tin giải trí nâng cấp, và các hệ thống an toàn bổ sung.



Maserati Quattroporte 2017 tỏa sáng dưới ánh đèn Paris


Khách hàng có thể sở hữu Maserati Quattroporte GranSport hoặc GranLusso trên cơ sở phiên bản Quattroporte S, có giá từ 103.400 $ (2 tỷ 317 triệu VNĐ) với động cơ tăng áp kép V6 3.0 lít 404 mã lực, phiên bản Quattroporte S Q4 dẫn động tất cả các bánh có giá từ 109.500 $ (2 tỷ 454 triệu VNĐ), hoặc phiên bản hàng đầu Quattroporte GTS với động cơ tăng áp kép V8 3.8 lít công suất 523 mã lực, có giá khởi điểm 145.500 $( 3 tỷ 260 triệu VNĐ).


Mặc dù được quảng bá là điểm nhấn của Maserati, nhưng Quattroporte GranSport chỉ là một trong những mẫu xe được hãng mang tới triển lãm Los Angeles năm nay từ Modena. Xe nằm cạnh phiên bản Ghibli nhỏ hơn, GranTurismo hai cửa, và mẫu crossover mới Levante.


Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Maserati Quattroporte GranSport GTS về Hà Nội

Mẫu Maserati Quattroporte GranSport GTS 2017 tại Hà Nội với trang bị nhiều option sang trọng cùng khối động cơ V8 Twin-Turbo mạnh mẽ.

Xe Maserati thuộc dòng Gransport cao cấp nhất vừa cập bến Việt Nam

Maserati Quattroporte GranSport GTS 2017 trang bị động cơ V8 Twin-Turbo cho công suất cực đại 530 mã lực được thông báo mức giá khoảng 12 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam.

Đại gia Hà Nội "rước" Maserati Quattroporte GranSport GTS 2017 giá 11,8 tỷ đồng về dinh

Mẫu xe thể thao Maserati Quattroporte GranSport GTS 2017 hạng sang được đưa về nước vào cuối tháng 6 vừa qua. Được biết đây là chiếc Maserati có sơn ngoại thất màu sơn xanh dương...

Maserati Quattroporte GranSport GTS đắt nhất Việt Nam về Hà Nội

Mẫu Maserati Quattroporte GranSport GTS 2017 tại Hà Nội với trang bị nhiều option sang trọng cùng khối động cơ V8 Twin-Turbo mạnh mẽ.

Maserati Quattroporte GranSport GTS Nerissimo cực hiếm có mặt tại Việt Nam

Quattroporte GranSport GTS Nerissimo được sản xuất với số lượng chỉ 50 xe trên toàn thế giới, hiện tại giá bán của xe vẫn chưa được công bố.

Maserati Quattroporte GTS 2017 độc nhất Việt Nam ra biển Hà Nội

Chiếc Maserati Quattroporte GranSport GTS đời 2017 độc nhất Việt Nam hiện nay đã hoàn thành đăng kí đăng kiểm để ra biển trắng Thủ Đô. Xe có giá vào khoảng 12 tỷ đồng.

Maserati Ghibli GranSport 2018 đầu tiên tại Việt Nam có giá gần 7,5 tỷ đồng

Vừa qua, mẫu xe thể thao Maserati Ghibli GranSport 2018 bất ngờ xuất hiện tại showroom của hãng tại thành phố Hồ Chí Minh. Được biết phiên bản trưng bày là mẫu Ghibli GranSport 2018 mới nhất với nhiều thay đổi cả về ngoại thất và công nghệ đi kèm.

Maserati Quattroporte 2017 chính thức trình làng

Maserati vừa chính thức công bố phiên bản 2017 của Quattroporte với 3 biến thể khác nhau là tiêu chuẩn, GranSport và GranLusso.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet Excel

Ngoài việc tạp mật khẩu cho file Excel, chúng ta có thể tiến hành đặt mật khẩu cho từng sheet trong dữ liệu Excel.

Mẹo hay khắc phục tình trạng Mac chạy chậm hiệu quả

Mỗi thiết bị công nghệ sau thời gian sử dụng đều xảy ra lỗi vặt ảnh hưởng đến trải nghiệm trong đó tình trạng Mac chạy chậm là điều khó có thể tránh khỏi.

Cách đăng ký tải bộ Office 365 miễn phí cho sinh viên/giáo viên

Microsoft cung cấp miễn phí bộ công cụ văn phòng Office 365 cho đối tượng sinh viên và giáo viên. Người dùng chỉ cần nhập địa chỉ email hợp lệ do nhà trường cung cấp và tiến hành đăng ký để sử dụng bộ Office 365 miễn

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thiết kế sang trọng, nhiều tính năng thông minh, sạc nhanh

Techrum - Năm nay, Mobiistar đã thành công trong việc định hình lại các dòng sản phẩm ở mỗi phân khúc. Trong đó, Prime X 2017 là mẫu smartphone phổ thông, nhắm đến đối tượng người dùng yêu thích thiết kế kim loại nguyên

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và