Xe điện Smart ForTwo vượt Đại Tây Dương để đến Los Angeles

Phiên bản ForTwo không thải khí của Smart đã ra mắt thị trường Mỹ tại triển lãm Los Angeles Auto Show sau màn ra mắt thế giới tại triển lãm Paris hồi đầu năm.


Được sản xuất tại Hambbach, Pháp, xe giống với người anh em sinh đôi tại châu Âu. Smart ForTwo mang lại các cấp độ tùy chỉnh tương tự và hưởng lợi từ một bộ sạc on-board là trang bị tiêu chuẩn.


Tất cả các mẫu xe điện của Smart đều chia sẻ một nền tảng giống nhau và sử dụng một bộ pin lithium 17,6 kWh, bộ pin này chỉ cần 2,5 tiếng là sạc no. Ít nhất thì hiện tại là như vậy, vì nhà sản xuất ô tô sẽ giới thiệu một bộ sạc 22 kW nhanh hơn vào năm 2017, như là một trang bị tùy chọn, tiết kiệm thời gian hơn 45 phút, nếu điều kiện môi trường cho phép sạc ba pha.



Smart ForTwo Coupe 2016 sẽ có thêm phiên bản mui vải mềm


Cung cấp sức mạnh của Smart ForTwo Coupe Electric Drive là một động cơ điện 81 mã lực và mô men xoắn 160 Nm kết hợp với một hộp số cố định đơn cấp được sản xuất bởi Renault. Xe cần 11,5 giây để bứt tốc từ 0 lên 100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 130 km/h, tốc độ này được giới hạn điện tử để tối đa hóa hiệu quả của xe.


Tại Đức, ForTwo Electric Drive 2017 có mức giá khuyến nghị của nhà sản xuất là 21.940 € đã bao gồm thuế, tương đương với 521 triệu VNĐ theo tỷ giá hiện hành. Hãng vẫn chưa công bố giá xe tại Mỹ và các thị trường châu Á.


Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Smart Fortwo Electric Drive mới có giá bán chỉ từ 558 triệu VNĐ tại Mỹ

Giá bán của chiếc coupe mới rẻ hơn thế hệ trước tới 1.200 USD (~ 27 triệu đồng). Theo hãng chia sẻ, Smart Fortwo Electric Drive Cabrio sẽ chỉ là một chiếc xe mui trần có hệ truyền động điện trên thị trường khi được ra mắt vào mùa hè này.

Smart ForTwo Coupe 2016 sẽ có thêm phiên bản mui vải mềm

Từ bây giờ, các khách hàng đã có thể đặt mua Smart ForTwo Coupe phiên bản 2016 mui mềm mà không phải trả thêm bất kì chi phí nào khác.

Xe ô tô tí hon Smart ForTwo tại Việt Nam đắt ngang Toyota Camry

AutoExpress - Một chiếc xe hai chỗ Smart ForTwo tại Việt Nam có giá lên tới hơn cả tỷ đồng.

Smart chính thức trình làng xe điện ForTwo và Forfour 2017

Thương hiệu Smart cuối cùng cũng chịu trình làng thế giới phiên bản điện thuần túy của hai chiếc ForTwo Coupe và Cabrio, và đặc biệt là của Forfour.

Ngắm bản độ Smart ForTwo Brabus Ultimate 125 cực chất giá gần 1,3 tỷ đồng

Mẫu xe Smart ForTwo phiên bản mui trần đã được hãng độ Brabus khoác lên mình bộ body kit mới thể thao hơn rất nhiều cũng như các trang bị nâng cấp và sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 125 chiếc trên toàn thế giới.

Eli ZERO nhỏ hơn cả Smart ForTwo sẽ lộ diện lần đầu tại CES 2017

Chỉ còn một vài ngày nữa, Triển lãm công nghệ CES 2017 sẽ chính thức được khởi động. Đây cũng chính là nơi được nhiều thương hiệu xe nổi tiếng lựa chọn để ra mắt sản phẩm.

Các mẫu xe điện của Smart xuất hiện trên thị trường Anh với giá chỉ từ 478 triệu VNĐ

Phiên bản Fortwo sẽ có giá khởi điểm từ 16.420 bảng Anh (~ 478 triệu đồng), trong khi Forfour lại có giá nhỉnh hơn một chút – 16.915 bảng Anh (~ 492 triệu đồng). Cuối cùng, Fortwo Cabriolet sẽ là chiếc xe đắt nhất với giá bán bắt đầu từ 18.650 bảng

Smart ForTwo Cabrio bổ sung tùy chọn hộp số sàn với giá từ 361 triệu đồng

Ngoài hộp số ly hợp kép, giờ đây khách hàng ForTwo Cabrio cũng có thể lựa chọn mua phiên bản xe mui trần hai chỗ này với hộp số sàn năm cấp.

THỦ THUẬT HAY

Những mẹo trên iPhone X ai dùng cũng phải biết!

Khởi động lại máy: muốn khởi động lại iPhone X bạn chỉ cần nhấn và giữ vào phím tăng, giảm âm lượng và nút bên hông đến khi biểu tượng logo của Apple xuất hiện trên màn hình.

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

Hướng dẫn cách chuyển vùng App Store Canada về Việt Nam

Trong bài trước mình đã hướng dẫn bạn cách chuyển vùng App Store sang Canada để tải ứng dụng, trò chơi không phát hành tại Việt Nam. Trong bài viết hôm nay, mình sẽ giải quyết tiếp vấn đề còn lại là chuyển vùng từ

Tùy biến thanh điều hướng thành vị trí hiển thị thông tin dự báo thời tiết

Ứng dụng mà mình muốn chia sẻ với các bạn trong bài viết này có tên là Navbar Weather, công cụ hỗ trợ người dùng theo dõi dự báo thời tiết với nguồn dữ liệu được xác định tùy theo vị trí của người dùng qua dịch vụ

Cách lắp đặt bộ định tuyến thứ 2 vào mạng gia đình hoặc doanh nghiệp nhỏ

Nếu bạn muốn cho nhiều máy tính hay thiết bị khác sử dụng mạng gia đình hoặc doanh nghiệp nhỏ nhưng không còn dư cổng kết nối, hãy thử dùng bộ định tuyến thứ 2. Ngoài việc thêm cổng kết nối, bạn có thể đặt bộ định

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta