Lamborghini Huracan Spyder có thêm phiên bản giá rẻ hơn


Phiên bản giá rẻ hơn của siêu xe Lamborghini Huracan Spyder chỉ được trang bị hệ dẫn động cầu sau thay vì 4 bánh toàn thời gian.

Lamborghini Huracan Spyder có thêm phiên bản giá rẻ hơn

Cách đây 1 năm, cũng trong triển lãm Los Angeles, hãng Lamborghini đã vén màn phiên bản dẫn động cầu sau của siêu xe Huracan mang tên LP580-2. Đến nay, trong triển lãm Los Angeles 2016, hãng Lamborghini lại tiếp tục trình làng phiên bản dẫn động cầu sau của Huracan Spyder.



Với mui mềm có thể đóng/mở trong thời gian chỉ 17 giây ở vận tốc lên đến 50 km/h, Lamborghini Huracan LP580-2 Spyder nặng 1.509 kg. So với LP580-2 Coupe, Lamborghini Huracan LP580-2 Spyder nặng hơn 119 kg. Trong khi đó, nếu so với LP610-4 Spyder dẫn động 4 bánh toàn thời gian, Lamborghini Huracan LP580-2 Spyder nhẹ hơn 86 kg.



Dù nặng hơn phiên bản coupe nhưng Lamborghini Huracan LP580-2 Spyder vẫn có thông số vận hành ấn tượng. 'Trái tim' của Lamborghini Huracan LP580-2 Spyder mới vẫn là động cơ V10, hút khí tự nhiên, dung tích 5,2 lít. Động cơ tạo ra công suất tối đa 580 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm.



Nhờ đó, Lamborghini Huracan LP580-2 Spyder tăng tốc từ 0-96 km/h trong 3,6 giây và đạt vận tốc tối đa 321 km/h. Ngoài ra, Lamborghini Huracan LP580-2 Spyder còn có hệ số công suất/trọng lượng chỉ 2,6 kg/mã lực. Tỷ lệ phân bổ trọng lượng của Lamborghini Huracan LP580-2 Spyder là 40% trước và 60% sau.




Sức mạnh động cơ được truyền tới cầu sau thông qua hộp số ly hợp kép LDF 7 cấp. Theo hãng Lamborghini, hộp số này sang số nhanh như tia chớp.



Ngoài ra, mẫu siêu xe dẫn động cầu sau này còn đi kèm lốp Pirelli PZerro được thiết kế dành riêng cho dòng Lamborghini Huracan. Lốp đồng hành với vành Kari 19 inch và đĩa phanh bằng thép đặc biệt.



Thêm vào đó là hệ thống Adaptive Network Intelligent Management system (ANIMA) có thể điều khiển thông qua nút bấm trên vô lăng. Hệ thống này cho phép người điều khiển chọn lựa giữa những chế độ lái khác nhau, bao gồm Strada (đường phố), Sport (thể thao) và Corsa (đường đua).



Bên trong Lamborghini Huracan LP580-2 Spyder còn có màn hình màu TFT độ phân giải cao với kích thước 12,3 inch trên cụm đồng hồ, phục vụ cả hệ thống thông tin giải trí Infotainment System II.



Hiện hãng Lamborghini vẫn chưa công bố giá bán của Huracan LP580-2 Spyder mới.



Dự đoán, Lamborghini Huracan LP580-2 Spyder sẽ rẻ hơn phiên bản dẫn động 4 bánh thông thường. Tại thị trường Mỹ, Lamborghini Huracan LP610-4 Spyder có giá khởi điểm 267.545 USD.


Theo Tri thức trẻ

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Huracan LP580-2 Spyder với mui mềm, tốc độ tối đa 319 km/h chính thức ra mắt

Lamborghini vừa mở rộng thêm lựa chọn cho dòng xe thể thao Huracan bằng phiên bản LP580-2 Spyder.

Lamborghini Huracan LP 580-2 Spyder giá 26 tỷ đồng trình làng tại VN

Nguoiduatin - Chỉ sau 2 tuần kể từ ngày ra mắt chính thức tại Mỹ, khách hàng Việt Nam đã có thể đặt mua siêu bò mui trần thông qua đại lý chính hãng Lamborghini Hà Nội từ ngày 1/12.

Lạ mắt với chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 màu tím đầy phá cách

Một chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 tại Canada đã được chủ nhân tân trang diện mạo theo phong cách rất sáng tạo bằng một “bộ áo” tím...

Lâm Quế Minh đọ dáng siêu xe Lamborghini Huracan LP580-2

Người mẫu 'ruột' của Lamborghini Việt Nam thể hiện vẻ cuốn hút, sexy với cặp Huracan LP580-2 vàng và đỏ tại VIMS 2016.

Ngắm bản dựng Lamborghini Huracan Performante Spyder mui trần mới

Theo Monaco Auto Design, siêu xe Huracan Performante Spyder sẽ sở hữu bộ cánh màu xanh lá cây cùng các đường sọc ba màu Tricolore ở hai bên sườn, và hai vạch trắng nhỏ trên nắp ca-pô - liên kết với phần mui mềm màu trắng.

Lạ mắt với chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 màu tím đầy phá cách

Một chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 tại Canada đã được chủ nhân tân trang diện mạo theo phong cách rất sáng tạo bằng một “bộ áo” tím lạ mắt.

Nghi vấn Lamborghini ấp ủ một phiên bản Huracan Spyder Performante

Trong khi Lamborghini còn chưa ra mắt phiên bản Huracan Superleggera coupe mới, đã có nhiều lời đồn xoay quanh phiên bản roadster sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

10 công việc “ngon” nhất chỉ dành cho những người biết ngoại ngữ

Dịch game, điều phối viên tại một tổ chức quốc tế phi lợi nhuận hay tiếp viên hàng không được xem là những nghề vô cùng 'hot' dành cho những người biết ngoại ngữ.

3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2 giúp ích rất nhiều cho bạn

BeU là hãng đồng hồ thông minh giá rẻ của Việt Nam nhưng tính năng thì không kém gì các dòng đồng hồ cao cấp. Sau đây là 3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2...

Chuyển đổi các bài hát trên iTunes sang định dạng MP3 với 5 bước dễ dàng

Như các bạn đã biết, các bản nhạc trên iTunes tồn tại ở một định dạng đặc biệt, dành riêng cho các thiết bị của Apple, đó là các file có đuôi AAC. Mặc dù đều là các định dạng nhạc số, nhưng các bài hát bạn mua từ

Lưu ý tránh mất tiền oan khi dùng khuyến mãi 10 GB 4G của Viettel

Viettel tặng ngay 10 GB lưu lượng 4G cho người dùng mới đổi sim 4G hoặc làm SIM mới từ ngày 8/3/2017. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số điều sau để tránh bị trừ tiền oan do không thực hiện đúng điều kiện.

Hướng dẫn cài đặt macOS trên PC

Apple nghiêm cấm sử dụng macOS trên bất kỳ thiết bị nào khác ngoài sản phẩm riêng của họ, cho dù là phiên bản đã sửa đổi hay không. Bạn nên biết rằng việc làm này vi phạm các điều khoản thỏa thuận giấy phép macOS và

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro ngay khi mở bán

Nếu vẫn còn băn khoăn không biết có nên nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro hay không thì bạn hãy đọc ngay những lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có câu trả lời nhé.

Đánh giá Wiko View XL- Smartphonemàn hình Fullview tỉ lệ 18:9 giá 5 triệu

5 triệu đồng là mức giá mà hầu hệt người dùng sẵn lòng trả, nhưng với Wiko View XL- số tiền bạn bỏ ra thật sự “đáng đồng tiền bát gạo” .

Đánh giá nhanh camera Galaxy A8, A8+ 2018: Có gì nổi bật?

Galaxy A8 2018 có camera chính 16 MP, khẩu độ F/1.7 hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha. Theo mình tìm hiểu thì thấu kính khá giống với dòng A 2017.