Bảng giá bán cập nhật cho các mẫu Toyota tháng 11

Để giúp khách hàng có thể nắm rõ giá bán của từng loại mẫu xe, Toyota Việt Nam mới đây đã công khai bảng giá bán cập nhật tháng 11.

Sau đây là bảng giá bán cụ thể các mẫu xe Toyota trang tháng 11:



Một trong những mẫu xe được yêu thích nhất của Toyota phải kể đến mẫu xe Vios, và vừa qua Toyota đã giới thiệu phiên bản Vios 1.5 E CTV.

Mặc dù chỉ mới được ra mắt nhưng Vios 1.5 E CTV đã gây sự chú ý khi sở hữu dáng dáng gọn nhẹ, thiết kế trang nhã, màu sắc tao nhã.


Không chỉ vậy, mẫu sedan 5 chỗ này còn gây ấn tượng với phần nội thất khi được bố trí hài hòa, bảng đồng hồ với thiết kế dạng 3D chia làm 3 khu vực riêng biệt, rõ ràng, gia tăng cảm giác rộng rãi và thông thoáng cho người sử dụng.

Cụm đồng hồ trung tâm mạ viền crôm, tích hợp màn hình hiển thị đa thông tin giúp người lái dễ dàng quan sát thông tin. Màn hình hiển thị đa thông tin MID được thiết kế ở dưới cùng của đồng hồ tốc độ.


Vios 1.5 E CTV được trang bị động cơ 2NR-FE mới dung tích 1.5L cùng 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van DOHC . Xe có công suất cực đại 107 mã lực/6000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 140 Nm/4200 vòng/phút. Đặc biệt, xe sử dụng hộp số vô cấp CVT với 7 cấp số ảo giúp xe vận hành êm ái, tăng tốc mượt mà, và giảm thiểu lượng khí thải phát ra từ môi trường.


Cận cảnh Toyota Vios 1.5 G giá 622 triệu đồng vừa ra mắt


Hiện phiên bản Vios 1.5E CVT mới được bán tại các đại lý của Toyota với giá 588.000.000 đồng.

Ngoài ra mẫu xe bán tải Toyota Hilux cũng là một trong những mẫu xe được nhiều người tin dùng bởi độ bề cũng như đông cơ mạnh mẽ.


Xe có thiết kế khí động học tăng cường nhờ sử dụng cánh hướng gió thân xe và mui xe Pagoda, điều này giúp cải thiện khả năng vận hành của chiếc xe.


Toyota Camry 2018 diện mạo quyến rũ cùng một loạt nâng cấp mới


Đặc biệt, Hilux cũng là chiếc xe bán tải đầu tiên của Toyota được trang bị vây hướng gió ở cả bánh xe phía trước và phía sau.


Xe được trang bị hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp sử dụng đường dẫn chung, turbo tăng áp VNT với bộ làm mát khí nạp mang đến hiệu suất hoạt động cao cùng khả năng vận hành mạnh mẽ.

Tại thị trường Việt Nam, các phiên bản Hilux có giá bán từ 697.000.000 VNĐ cho đến 870.000.000 VNĐ tùy thuộc vào phiên bản động cơ.

An Nhiên (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Toyota Vios dẫn đầu top 10 ôtô bán chạy nhất tháng 10

Mẫu sedan hạng B Toyota Vios sở hữu doanh số vượt trội so với các dòng xe khác khi đạt hơn 2.000 xe bán ra trong tháng 10.

Video đánh giá chi tiết cả 3 phiên bản Toyota Vios 2018 mới

Toyota Vios 2018 mới đã chính thức ra mắt Việt Nam với 3 phiên bản: Vios 1.5G CVT giá 606 triệu đồng; Vios 1.5E CVT giá 569 triệu đồng và Vios 1.5E MT giá 531 triệu đồng.

Toyota Vios trở lại ngôi vương với doanh thu khủng

Với 1.756 xe Toyota Vios được bán ra trong tháng 5, Vios đã có cuộc bứt phá ngoạn mục khi vượt qua 2 mẫu xe Fortuner và Ranger để dành lại ngôi vương.

Đại lý đang giảm giá bán Toyota Vios 2021 lên đến 15 triệu đồng

Quyết tâm lấy lại danh hiệu “ông hoàng doanh số” cũng như tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng muốn mua xe nhưng còn đắng đo, các đại lý hiện đang giảm từ 10 đến 15 triệu đồng cho mẫu xe Toyota Vios 2021. Cụ thể tại một showroom Toyota trên địa

Toyota Vios bị khai tử tại thị trường Ấn Độ

Mới đây, Toyota Ấn Độ đã chính thức thông báo khai tử mẫu xe Yaris (Vios tại Việt Nam), có hiệu lực từ ngày 27/9/2021. Toyota Yaris Như vậy, những sản phẩm thuộc Toyota tại Ấn Độ sẽ chỉ còn các mẫu bao gồm Glanza, Urban Cruiser, Innova, Fortuner,...

Toyota Vios 2018 thể thao, trẻ trung và năng động hơn bộ phụ kiện mới

Toyota Malaysia vừa công bố phiên bản nâng cấp cho mẫu xe Vios với điểm nhấn là bộ phụ kiện giúp xe thể thao, trẻ trung và năng động hơn.

Toyota Vios Sports Edition - bản thể thao chất hơn cả Vios TRD

Mẫu sedan bản đặc biệt lấy cảm hứng từ mẫu xe đua, bodykit thể thao, hệ thống treo mới, dùng động cơ 1.5 Dual VVT-i.

Toyota Vios 2018 đã bắt đầu được đưa về các đại lý

Ngày mai (1/8), 2 mẫu xe Toyota Vios và Yaris phiên bản mới sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, những lô xe Toyota Vios và Yaris đầu tiên đã về tới các đại lý Toyota với rất nhiều màu và phiên bản.

THỦ THUẬT HAY

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

Cách chơi game âm nhạc cực hay cùng Lạc Trôi của Sơn Tùng M-TP

Về cách chơi BEAT MP3 for Youtube có phần giống với game Piano Tiles 2 nhưng điểm nhấn riêng của BEAT MP3 for Youtube là bạn có thể chọn bất cứ video bài hát nào trên Youtube, tuy nhiên sẽ có một vài video sẽ không

Samsung Max: Ứng dụng giúp tiết kiệm dữ liệu cho smartphone Galaxy

Là ứng dụng dành riêng cho smartphone Galaxy, Samsung Max sẽ có hai chế độ chính bao gồm 'Tiết Kiệm Dữ Liệu' và 'Bảo Vệ Quyền Riêng Tư'. Trong đó, chế độ tiết kiệm dữ liệu sẽ nén trang web và các dữ liệu media mà người

Share full bộ key miễn phí vĩnh viễn - Hướng dẫn cài đặt nhanh key Active Office 2016 Professional

Office 2016 là một phần mềm rất hữu ích cho việc thực hiện các công việc văn phòng hàng ngày. Nó bao gồm các ứng dụng như Word 2016, Excel 2016, PowerPoint 2016 và nhiều ứng dụng khác. Tuy nhiên, để sử dụng Microsoft

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus RoG G701VI: Mạnh mẽ và cũng rất nặng

Ở tầm giá 80 triệu đồng, cá nhân mình không nghĩ một người dùng sẽ quan tâm đến cấu hình của một chiếc Laptop Gaming hơn là thương hiệu nó mang trên mình, bởi thực sự tầm giá này chiếc máy tính nào đi chăng nữa nó cũng

Mở hộp đánh giá nhanh Nubia Z11 Mini: Thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng, camera 16MP

Techrum - Nubia là gương mặt mới trong ngành sản xuất smartphone, nhưng với những sản phẩm có chất lượng tốt và có cả Cristiano Ronaldo làm đại sứ thương hiệu, Nubia đã và đang có được sự chú ý của người dùng khắp thế

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee S6s: Cứng cáp, sang trọng

Là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất từ Gionee, S6s có thiết kế sang trọng, cứng cáp và cấu hình tốt, hứa hẹn mang đến trải nghiệm chất lượng cho người dùng.