Ngoài dàn siêu xe "khủng", đại gia y tế còn có bộ sưu tập mô tô khiến nhiều biker "phát thèm"

Doanh nhân Cao Hoài Trung, chủ tịch hội thiết bị y tế Tp.HCM đang khiến nhiều cộng đồng mạng bất ngờ khi ngoài bộ sưu tập siêu xe 'khủng' gồm hai chiếc Lamborghini, Ferrari F430 và cặp đôi xe siêu sang Bentley hay Rolls-Royce Ghost, thì anh còn có dàn mô tô khủng hơn 20 chiếc đủ chủng loại có thể khiến biker máu mặt nhất Việt Nam phải 'phát thèm'.

Nổi bật trong dàn xe mô tô phân khối lớn 'khủng' của đại gia y tế là bộ đôi độc nhất vô nhị tại Việt Nam bao gồm Sidecar Ural.


Và Conferderate X132 Hellcat, trong đó, mô tô tiền tỷ này có số lượng cực hiếm chỉ 164 chiếc sản xuất trên toàn thế giới.


Trong giới chơi xe mô tô phân khối lớn trên toàn thế giới, cái tên Conferderate chắc hẳn không còn xa lạ bởi rất nhiều người nổi tiếng như David Beckham hay nam diễn viên Tom Cruise, đều sở hữu ít nhất một sản phẩm cả hãng mô tô đến từ Birmingham, bang Alabama, Mỹ.


Conferderate X132 Hellcat đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam vào giữa tháng 4 năm ngoái và đến nay được cho thuộc sở hữu của đại gia y tế, Trung Cao. Trên toàn thế giới chỉ có khoảng 164 chiếc Conferderate X132 Hellcat được sản xuất, đi kèm là mức giá bán 60.000 USD tại thị trường Mỹ, trong khi đó, cập bến Việt Nam mẫu mô tô hàng độc có giá gần 3 tỷ Đồng.


Confederate X132 Hellcat được đặt tên theo chiến đấu cơ huyền thoại F6F Hellcat trong thời kỳ thế chiến thứ hai. Điểm nhấn của Confederate X132 Hellcat nằm ở vỏ động cơ bằng nhôm hàng không vốn thường dùng trên máy bay. 'Trái tim' của Confederate X132 Hellcat là khối động cơ S&S X-Wedge V-Twin, dung tích 2.163 cc, sản sinh công suất tối đa 132 mã lực và mô men xoắn cực đại 150 lb-ft. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số close-ratio 5 cấp.


Ngoài ra, dàn mô tô 'khủng' của đại gia Trung Cao còn có nhiều cái tên như Can-Am Spyder.


Cặp đôi xe 3 bánh Can-Am Spyder khoe dáng trong garage mô tô 'khủng' của đại gia y tế.


Harley Davidson Sidecar.


Một chiếc Harley-Davidson 3 bánh được đại gia Trung Cao trang trí thêm hình ảnh đại bàng trước đầu xe khá hầm hố. Mẫu xe này có giá bán khoảng 2 tỷ Đồng.


'Đại bàng' Harley-Davidson so dáng cùng Rolls-Royce Ghost.


Harley Davidson CVO Road Glide mẫu mô tô sử dụng động cơ 1.800 phân khối.


Big Dog với mẫu Chopper K9 từng khiến nhiều tay chơi mô tô mê mẫn với thiết kế lạ mắt cũng nằm trong bộ sưu tập phân khối lớn của đại gia y tế.


Can-Am Bombardier DS650 mẫu mô tô thuộc dòng offroad 4 bánh với thiết kế đặc biệt phù hợp với địa hình sa mạc cũng rất hiếm có tại Việt Nam.


Dàn mô tô 'khủng' chen chúc trong garage của đại gia Trung Cao.


Can-Am Spyder và xế độc Conferderate X132 Hellcat được cho ra tắm nắng cùng dàn siêu xe đắt giá của Trung Cao.


Ảnh: FBNV.

Từ khoá: bombardier ds650, can-am spyder, confederate x132 hellcat, đại gia y tế, độc nhất vô nhị, hàng khủng, mô-tô, phân khối lớn, trung cao

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng Harley-Davidson V-Rod độ "khủng" của đại gia ngành y tế

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, đại gia ngành y tế Trung Cao đã khoe hình chiếc Harley-Davidson V-Rod độ 'khủng' với toàn đồ chơi hàng hiệu và ngay...

Chưa kịp gắn biển, chiếc Rolls-Royce Ghost này đã gặp tai nạn

Hẳn chủ nhân của chiếc xe siêu sang tại Ấn Độ đang rất bối rối. Không rõ anh ta đã kịp mua bảo hiểm cho khối tài sản này hay chưa.

Rolls royce ghost EWB và dàn xe siêu sang biển khủng Tuyên Quang

Bên cạnh cặp đôi xe siêu sang Rolls royce Ghost EWB và Maybach S600 chính hãng mang biển khủng tứ quý gây xôn xao giới chơi xe ở Việt Nam, đại gia Tuyên Quang còn sở hữu dàn xe siêu sang khủng có giá trị lên đến hơn 100 tỷ đồng. Cùng

Ariel Ace độc nhất Việt Nam giá hơn 2 tỷ đồng đã có biển số

Ariel Ace độc nhất Việt Nam có giá bán hơn 2 tỷ đồng đã chính thức có biển số. Ariel Ace lần đầu xuất hiện tại TPHCM vào ngày 18/2/2017. Ariel là hãng chuyên độ xe tại nước Anh, đã khá nổi tiếng với chiếc xe đua 4 bánh Ariel Atom, sau thành công đó

Chi tiết Rolls-Royce Ghost 2021 thứ 2 về Việt Nam

Đây đã là chiếc xe Rolls-Royce Ghost thế hệ thứ 2 xuất hiện tại dải đất hình chữ S, xe được mang về nước thông qua 1 công ty nhập khẩu tư nhân. Mức giá bán của xe vẫn chưa được tiết lộ.

Xe siêu sang Rolls-Royce Ghost chuyển “hộ khẩu” từ TP. Hồ Chí Minh ra Hải Phòng

Chiếc xe siêu đắt đỏ Rolls-Royce Ghost vốn từng mang “hộ khẩu” Sài Gòn, nay lại được bắt gặp khi đang dạo phố ở Hải Phòng.

Đám cưới khủng quy tụ toàn xe sang và siêu sang tại Hà Nội

Dàn xe sang và siêu sang cùng xuất hiện trong một đám cưới được tổ chức tại Hà Nội chiều ngày hôm qua (13/10) gồm có Rolls-Royce Wraith, 3 chiếc Rolls-Royce Ghost, Bentley Mulsanne Speed, không dưới 4 chiếc Range Rover SV Autobiography.

Showroom bán siêu xe có tổng giá trị hơn 100 tỷ tại Sài Gòn

Một showroom tư nhân nằm trên đường An Dương Vương, Sài Gòn hiện đang trưng bày dàn siêu xe khủng đến từ các thương hiệu Ferrari, Rolls-Royce, Bentley và Porsche với tổng giá trị ước tính hơn 100 tỷ đồng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển tiền ngay khi đang chat trên mạng xã hội với MyVIB

MyVIB Social Keyboard là bàn phím ảo gắn liền với ứng dụng MyVIB. Khách hàng chỉ cần thực hiện theo bài viết dưới đây là có thể kích hoạt bàn phím, rồi chuyển tiền một cách nhanh chóng mà lại an toàn.

OnePlus 9R, OnePlus 8T thử nghiệm phiên bản closed beta OxygenOS 13

Tại sự kiện ra mắt OnePlus 10T vào tuần trước, OxygenOS 13 đã chính thức ra mắt. Thử nghiệm beta của OnePlus 10 Pro, OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro của phần mềm dựa trên Android 13 đã bắt đầu không lâu sau đó

Thử ngay ứng dụng tạo ảo giác quang học miễn phí trên iPhone X

Trong tuần vừa rồi, anh đã đăng tải một trong những tính năng điển hình của Apple ARKit (Bộ AR của Apple) đó là có thể tạo nên ảo ảnh thị giác, nguyên lý dựa trên sự theo dõi chuyển động của khuôn mặt của iPhone X,

Nên mua điều hòa hay quạt điều hòa?

Vào thời điểm nóng nực như thế này, các gia đình luôn muốn lựa chọn một thiết bị làm lạnh hiệu quả nhằm giúp cho căn phòng trở nên thoáng mát và dễ chịu hơn, theo đó, nhiều người dùng phân vân nên mua điều hòa hay quạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo A39: Hiệu năng khá, selfie tốt

Smartphone kế nhiệm A37 nhấn đến một số điểm như hiệu năng với cùng con chip và RAM 3 GB giống mẫu F1s hay camera selfie, phần mềm được tinh chỉnh tốt.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E168

E168 là một trong hai sản phẩm dòng điện thoại cơ bản mới ra mắt của Philips. Đây là một chiếc điện thoại cơ bản, nhỏ gọn, đáp ứng tốt nhu cầu nghe gọi cũng như giải trí đơn giản, với một mức giá rất tốt. Philips E168